09/06/2018, 23:55

Tại sao tôm hùm có thể đạt tuổi thọ cao? - Câu hỏi hay

Tôi thường đọc thấy ngư dân nước ngoài bắt được những con tôm hùm trên trăm tuổi. Tại sao tôm hùm lại có tuổi thọ cao như vậy? (Diễm Hương) Hình minh họa: Wordpress. Mời độc giả ...

Tôi thường đọc thấy ngư dân nước ngoài bắt được những con tôm hùm trên trăm tuổi. Tại sao tôm hùm lại có tuổi thọ cao như vậy? (Diễm Hương)

tai-sao-tom-hum-co-the-dat-tuoi-tho-cao

Hình minh họa: Wordpress.

Mời độc giả đặt câu hỏi tại đây.

Vì nó sống dai nên nhiều tuổi - (lethanhtuan6754)

Không hút thuốc, không uống rượu, lại càng không la cà bậy bạ đánh võng đua xe, không tiêm nhiễm linh tinh, không phê pha quán bar, không mê gái gú (tôm thụ tinh ngoài thì phải).... bạn nghĩ xem, làm sao nó chết sớm được ? - (phutai1984)

Tôm hùm có tuổi thọ cao vì chúng rất đắt. Số lượng người ăn ít nên tuổi thọ chúng cao. Bạn có thắc mắc gì thêm ko? - (Gia Cát Tạ)

Còn tùy nó sống ở đâu nữa;) - (thanhha1985)

Vì nó làm tôm hùm nên nó sống dai thế thôi. - (Trí Nguyễn)

Tại nó tên hùm chúa tể các loài tôm nên sống lâu. - (Lâm Lộc)

Gì công nghệ đánh bắt của con người chưa khai thác hết đại dương nên tôm hùm còn nơi chú ân , cho nên tôm hùm sống lâu. - (Quang Thuan Nguyen)

Tôm hùm chưa ai biết tuổi thọ, khám phá tế bào chúng không bao giờ già nên có thể "bất tử". Chúng là hậu duệ của Thần chăng vì nhìn chúng (với 2 càng) rất oai hùng. - (Phú Trương)

Tôm hùm chưa ai biết tuổi thọ, khám phá tế bào chúng không bao giờ già nên có thể "bất tử". Chúng là hậu duệ của Thần chăng vì nhìn chúng (với 2 càng) rất oai hùng. - (Phú Trương)

Việc bảo tồn nguồn lợi từ tự nhiên được pháp luật đề cao và được người dân tuân thủ nghiêm ngặt là chìa khóa trong việc loài thủy sinh này có thể đạt được tuổi thọ đáng nể như vậy, ở loài lobster những con đực đủ chỉ số mới được bắt, nhỏ hơn thì thả về, nên xác xuất để một con có thể sống thọ cao hơn hẳn cách dùng lưới cào, bắt ốc sữa, tôm sữa, .. của nước ta - (Pham Vu)

0