09/06/2018, 23:50

Tại sao chúng ta bị bóng đè? - Câu hỏi hay

Xin hỏi điều gì gây ra hiện tượng bóng đè? Tại sao một số người thường xuyên bị bóng đè trong khi những người khác lại không? (Thu Nga) Hình minh họa: Wordpress. Mời độc giả đặt ...

Xin hỏi điều gì gây ra hiện tượng bóng đè? Tại sao một số người thường xuyên bị bóng đè trong khi những người khác lại không? (Thu Nga)

tai-sao-chung-ta-bi-bong-de

Hình minh họa: Wordpress.

Mời độc giả đặt câu hỏi tại đây.

Theo quan điểm cá nhân tôi bóng đè là biểu hiện của việc cơ thể suy nhược khi ngủ do quá mệt mỏi, thiếu nước, nhịp tim giảm đột ngột khi ngủ, bị vật đè lên ngực.
cách khắc phục:
- Trước khi đi ngủ không được vận động quá sức dẫn đến quá mệt mỏi cơ thể.
- Không được suy nghĩ làm tâm trạng lo âu, buồn chán .....
- Không được đặt tay lên ngực theo kiểu khoang tay trước ngực (cực kỳ nguy hiểm tính mạng).
- Uống hết 1 ly nước lọc lớn trước khi lên giường ngủ (bắt buôc). Kinh nghiệm mình làm đã có hiệu quả.
Chúc bạn thành công. - (Puden Pon E)

bị bóng đè và bị ma đè là khác nhau. Buổi trưa khi bạn ngủ gần cửa sổ nếu để ánh sáng chiếu vào người thì bị bóng đè. Còn buổi tối bạn ngủ ở những nơi có linh hồn hồn người chết thì họ sẽ đè bạn nếu hồn của họ thắng được hồn của bạn thì họ sẽ lấy được thể xác của bạn, để tránh ma đè khi ngủ người ta để giường cách bức tường khoản một gan tay,, đầu giường cuối giường bên hông giường cũng phải cách bước tường ít nhất 1 gang tay khi đó nếu ma nhảy lên người đè hồn mã sẽ đi xuyên qua người mà không bị cản lại. Đó là kinh nghiệm của mình từng ngủ ở những nới có hồn ma tồn tại được một ông Thầy chỉ cách, xin chia sẻ cùng bạn. - (Kim cang)

thiếu ô xy khi ngủ - (Lu Ca)

Theo quan niệm dân gian (không theo khoa học) do có cái bóng nó đè. Nguyên nhân do cơ thể yếu: nội khí không đủ; kinh mạch không thoing suốt. Những người có cả hai yếu tố trên tốt sẽ hiếm khi bị hơn. - (VĂN LÂM ĐỖ)

Tất cả chúng ta đều có một cơ chế an toàn sẵn trong cơ thể, mà bạn có thể xem nó giống như một cầu dao điện, nhanh chóng khóa các tín hiệu chuẩn bị cho não bộ không cho nó trở thành tín hiệu hành động.

Cơ chế này bảo vệ ta khỏi việc hành động theo những gì xảy ra trong giấc mơ. Nhờ đó, khi bạn bị một con quái vật đuổi theo trong mơ, bạn sẽ không bật dậy và chạy đâm đầu vào tường phòng ngủ, hay nói theo thuyết tiến hóa, là không khiến bạn trở nên điên khùng.

Tuy nhiên, não bộ của chúng ta là một hệ thống vô cùng phức tạp, và những hiện tượng như bóng đè, là những tình huống trục trặc thỉnh thoảng xảy ra.

Một trong những sự bất thường được nhiều người biết đến là trạng thái mộng du, tức là khi một người đi bộ trong lúc vẫn đang ngủ, trạng thái xảy ra khi sự tê liệt giảm đi quá nhanh. - (Xuân Công)

Do máu chảy không điều, cái này khoa học đã có chứng minh..., hay còn gọi là chết lâm sàng trong thời gian ngắn, cơ thể sẻ không thể cử động được, mặt dù bạn vẩn còn ý thức. - (Sang Trương Cao)

Khoa học chưa giải thích được. Hi hi. Có chúa mới biết, lạy chúa tôi amen - (nevada nevada)

Do suy nhược cơ thể đặc biệt là suy nhược thần kinh (đầu óc suy nghỉ nhiều, stress...) lúc ngủ không đảm bảo đủ ấm, cơ thể mất nhiệt (ngủ trên nền nhà ...) nên xẩy ra hiện tượng mộng du xấu (thấy ma quỷ, động vật, người đuổi đánh... đến đường cùng) kết cục là rên la một cách yếu ớt nếu không có ai ở bên thức giấc có thể nguy hiểm đến tính mạng (tim ngừng đập), còn nếu có người nghe thấy và tự thức giấc được cơ thể cũng hết sức mệt mỏi (mồ hôi ra nhiều, tim đập nhanh và mạnh, đầu óc choáng váng)
Trên đây là chia sẽ của Tôi, người đã bị bóng đè nhiều lần. Rất mong nhận được chia sẽ của những ai đã từng bị bóng đè và các nhà thông thái - (hTpro)

Tôi ngủ rất nhiều lần bị bóng đè cố cử động mai phai ít nhất 1phut hoặc ngắn hơn mới thoát được , nhưng ngủ lai luôn thi lại bị như vậy nữa. Xin hỏi mọi người sao lại có hiện tượng như vậy? - (Hoangtao86)

Tôi hay bị bóng đè, tuy nhiên không phải ngủ ở đâu cũng bị, có nơi bị nơi không, hầu hết các trường hợp tôi chỉ cần xoay lại giường,kê giường vị trí khác,tốt nhất kê cách tường một khoảng,nằm trên tầng cao ít bị bóng đè hơn nằm tầng 1, hoặc nằm ngủ xoay đầu ra ngoài, không quay đầu vào tường, đặc biệt vào góc tường. Theo suy nghĩ của tôi, bị bóng đè do các dòng điện tích âm trong lòng đất tác động lên cơ thể chúng ta, người nào nhạy cảm hoặc sức khỏe yếu, đặc biệt nếu tâm trạng lo nghĩ nhiều rất dễ dẫn tới bóng đè - (thaibinhcity)

Mệt mỏi, căng thẳng do công việc cuộc sống - (honngoctu675)

kinh nghiệm bản thân để điều khiển bóng đè
nếu muốn thì lúc ngủ để tay lên ngực. còn lại thì đừng để tay lên. - (Viet Hoang)

bóng đè cũng hay xảy ra khi ngủ mà thời tiết quá nóng hoặc ngủ không đều giấc, hay thức dậy nửa chừng - (luat ha phuoc)

Ngủ bật điện sẽ bị bóng đè!!! hãi - (tdt)

Trẫm đã giải mã bí ẩn đời người xong và trẫm lý giải vấn đề bóng đè như sau:
1.giấc mơ diễn ra trên cơ thể con người
2.bóng đè là do sự trùng lặp giữa nhân giới và thiên giới
3.theo thuyết học toán học khi hai người có chung tần số sóng âm thì con người sẽ có hiện tượng bóng đè
kết luận của trẫm bóng đè là sự trùng lặp tần số với thế giới bên kia - (Vũ văn Hùng)

Tôi cũng có thời gian bị bóng đè thường xuyên. Sau này tập thể dục, ăn uống diều độ nên không bị nữa. Chỉ lâu lâu trước khi ngủ có cảm giác này, thì uống một viên thuốc cảm là ngủ ngon. - (Thiện)

Vấn đề này đã được các nhà khoa học thế giới nghiên cứu. Các bạn tìm hiểu về Luci dream nhé - (Tiến Đạt)

tôi bị bóng đè liên tục, theo kinh nghiệm thì do cơ thể suy nhược và cách tốt nhất là cứ để nó đè chán thì thôi, càng cố gắng cử động thì càng mệt và bị đè tiếp. - (BESTER-KING BESTER-KING)

0