28/05/2017, 20:20

Tả hoạt động của cô giáo trong một tiết học

Đề bài: Em hãy tả hoạt động của cô giáo trong một tiết học Ngoài bố mẹ thì các thầy cô giáo ở trường được xem là những người cha mẹ thứ hai, có quan niệm như vậy là xuất phát từ chính vai trò và tấm lòng của các thầy cô, họ là những người truyền thụ cho chúng ta những kiến thức hay, bổ ích, giáo ...

Đề bài: Em hãy tả hoạt động của cô giáo trong một tiết học Ngoài bố mẹ thì các thầy cô giáo ở trường được xem là những người cha mẹ thứ hai, có quan niệm như vậy là xuất phát từ chính vai trò và tấm lòng của các thầy cô, họ là những người truyền thụ cho chúng ta những kiến thức hay, bổ ích, giáo dục để chúng ta trở thành những con người có ích cho xã hội. Không chỉ có vai trò đặc biệt quan trọng đối với học sinh mà tấm lòng của thầy cô cũng khiến cho chúng ta cảm phục, ...

Đề bài: Em hãy tả hoạt động của cô giáo trong một tiết học

Ngoài bố mẹ thì các thầy cô giáo ở trường được xem là những người cha mẹ thứ hai, có quan niệm như vậy là xuất phát từ chính vai trò và tấm lòng của các thầy cô, họ là những người truyền thụ cho chúng ta những kiến thức hay, bổ ích, giáo dục để chúng ta trở thành những con người có ích cho xã hội. Không chỉ có vai trò đặc biệt quan trọng đối với học sinh mà tấm lòng của thầy cô cũng khiến cho chúng ta cảm phục, trân trọng, thầy cô quan tâm, chăm sóc cho những người học trò như chính những người con của mình. Đối với em thì thầy cô cũng dịu hiền, ấp áp như mẹ vậy.

                       

Em yêu quý và biết ơn tất cả các thầy cô đã từng dạy dỗ, quan tâm đến mình, nhưng người mà em kính trọng và cảm phục nhất chính là cô giáo dạy văn, cũng là cô giáo chủ nhiệm của lớp em. Em yêu quý cô không chỉ bởi cô luôn quan tâm đến mọi hoạt động từ học tập đến sinh hoạt, thi đua của chúng em, mà em yêu quý cô bởi chính cách cô dạy dỗ, giáo dục cho chúng em. Cô biết cách truyền lửa, truyền đam mê cho các thế hệ học sinh, để chúng em tiếp xúc với mỗi bài học không đơn thuần là một bài học nữa mà là cả một bài học nhân văn đầy giá trị.

Cô giáo dạy văn của em là cô Hồng Nhung, cô năm nay đã ba mươi tuổi nhưng khuôn mặt của cô rất trẻ trung và xinh đẹp. Đối với mỗi bài giảng cô đều giảng với tất cả tâm huyết và tấm lòng nhiệt tình của mình, vì vậy mà ngọn lửa đam mê truyền sang cả những người học sinh như chúng em. Bài giảng của cô hấp dẫn từ cách vào bài đến nội dung của bài học, cô không dạy theo một khuôn khổ nhất định nào, cô luôn linh hoạt trong phương pháp giảng dạy, nội dung bài học được cô gắn liền với thực tiễn nên chúng em rất dễ tiếp thu và cảm thấy thích thú với từng đơn vị kiến thức.

Em rất yêu cô giáo dạy văn của mình, nhờ có cô mà em từ một người không thích học văn trở nên yêu thích và đam mê với nó như hiện tại, em không cảm thấy môn văn khô khan, khó học như cảm nhận ban đầu của mình nữa, môn văn là một môn học đầy nhân văn, giáo dục và hình thành nên trong mỗi học sinh những tình cảm, những rung động tốt đẹp với cuộc sống xung quanh mình.

TỪ KHÓA TÌM KIẾM

CÔ GIÁO 

CO GIAO

TẢ CÔ GIÁO

CÔ GIÁO CHỦ NHIỆM

CÔ GIÁO DẠY VĂN

0