28/05/2017, 20:20

Tả một người thân quen mà em yêu quý (anh trai)

Đề bài: Em hãy tả người anh trai mà em yêu quý Em là con út trong gia đình có hai an hem, vì vậy mà em luôn được mọi người trong gia đình yêu thương, chăm sóc. Anh trai của em tuy chỉ hơn em có hai tuổi nhưng luôn nhường nhịn, yêu thương và hành động như một người anh trai thực thụ, em luôn tự hào ...

Đề bài: Em hãy tả người anh trai mà em yêu quý Em là con út trong gia đình có hai an hem, vì vậy mà em luôn được mọi người trong gia đình yêu thương, chăm sóc. Anh trai của em tuy chỉ hơn em có hai tuổi nhưng luôn nhường nhịn, yêu thương và hành động như một người anh trai thực thụ, em luôn tự hào với bạn bè và mọi người vì mình có một anh trai vô cùng tốt bụng, đẹp trai, thông minh và học giỏi. Anh trai em là con trai cả trong gia đình, vì vậy mà có phần thiệt thòi hơn ...

Đề bài: Em hãy tả người anh trai mà em yêu quý

Em là con út trong gia đình có hai an hem, vì vậy mà em luôn được mọi người trong gia đình yêu thương, chăm sóc. Anh trai của em tuy chỉ hơn em có hai tuổi nhưng luôn nhường nhịn, yêu thương và hành động như một người anh trai thực thụ, em luôn tự hào với bạn bè và mọi người vì mình có một anh trai vô cùng tốt bụng, đẹp trai, thông minh và học giỏi.

Anh trai em là con trai cả trong gia đình, vì vậy mà có phần thiệt thòi hơn so với em, tuy chỉ hơn em có hai tuổi nhưng trong lời nói và cách hành xử thì luôn ra dáng một người anh lớn, anh luôn nhường nhịn em từ những thứ nhỏ nhất, có gì ngon thì luôn phần em, cho em phần nhiều. Điều này khiến em hạnh phúc lắm, mọi người trong gia đình đều yêu quý và cưng chiều em nhưng không vì vậy mà anh trai của em ghen tị hay ghét bỏ em, ngược lại anh luôn quan tâm và thậm chí anh chính là người yêu thương em nhất,luôn bênh vực, che chở cho em.

     

Anh trai của em học rất giỏi, anh luôn đứng trong tốp năm những người xuất sắc nhất của lớp, không những vậy, anh còn là một người lớp trưởng gương mẫu, một học sinh tiêu biểu có hạnh kiểm tốt; luôn tham gia hăng hái vào các phong trào, hoạt động của trường, của lớn. Vì vậy mà anh luôn nhận được sự yêu thương, tôn trọng từ thầy cô và bạn bè cùng lớp. Em luôn tự hào vì có một người anh xuất sắc như vậy.

Em học không được tốt như anh trai mình, đặc biệt là môn toán, nhưng anh trai em không những không chê bai, coi thường mà thường xuyên dạy em học, đối với những bài toán khó, anh thường hướng dẫn tỉ mỉ, tìm ra những cách giảng dễ hiểu để em có thể tự mình làm bài. Nhờ vậy mà thành tích môn toán của em được cải thiện rõ rệt, em có thể tự mình làm những bài toán từ đơn giản đến phức tạp.

Em yêu thương và tự hào về anh trai của mình, em luôn luôn khoe với bạn bè về người anh tuyệt vời của mình, đó là một người anh luôn yêu thương, nhường nhịn, chăm sóc và quan tâm đến cô em gái nhỏ của mình. Em thấy thật may mắn và hạnh phúc khi có một người anh trai như vậy.

TỪ KHÓA TÌM KIẾM

ANH TRAI

ANH TRAI CỦA EM

TẢ ANH TRAI

TA ANH TRAI

NGƯỜI ANH YÊU QUÝ

0