28/05/2017, 20:20

Tả một em bé đang tập đi

Đề bài: Em hãy tả một em bé đang tập đi Nhân ngày nghỉ cuối tuần, mẹ đã đưa em về thăm bà ngoại, từ Tết nguyên đán đến giờ em mới có dịp về thăm bà, nên chuyến đi này em vô cùng háo hức. Không chỉ vậy, mẹ em nó hôm nay dì Quyên cũng đưa bé Bi về chơi, thông tin này làm em đã náo nức nay lại càng ...

Đề bài: Em hãy tả một em bé đang tập đi Nhân ngày nghỉ cuối tuần, mẹ đã đưa em về thăm bà ngoại, từ Tết nguyên đán đến giờ em mới có dịp về thăm bà, nên chuyến đi này em vô cùng háo hức. Không chỉ vậy, mẹ em nó hôm nay dì Quyên cũng đưa bé Bi về chơi, thông tin này làm em đã náo nức nay lại càng vui sướng, mong chờ hơn nữa. Sau nửa tiếng đi đường, cuối cùng em và mẹ đã về đến nhà bà ngoại. Vừa bước vào sân, em đã nghe thấy tiếng nói cười của mọi người thật vui vẻ, thì ra ...

Đề bài: Em hãy tả một em bé đang tập đi

Nhân ngày nghỉ cuối tuần, mẹ đã đưa em về thăm bà ngoại, từ Tết nguyên đán đến giờ em mới có dịp về thăm bà, nên chuyến đi này em vô cùng háo hức. Không chỉ vậy, mẹ em nó hôm nay dì Quyên cũng đưa bé Bi về chơi, thông tin này làm em đã náo nức nay lại càng vui sướng, mong chờ hơn nữa. Sau nửa tiếng đi đường, cuối cùng em và mẹ đã về đến nhà bà ngoại. Vừa bước vào sân, em đã nghe thấy tiếng nói cười của mọi người thật vui vẻ, thì ra mọi người đang trò chuyện cùng với bé Bi nhà dì Quyên, vì bé đang tập đi, cái miệng bi bô nói chưa rõ câu nên mọi người đều cảm thấy vui vẻ.

Dì Quyên là em gái của mẹ em, cũng là con út trong gia đình đông anh em, ba năm trước, dì Quyên đã theo chồng vào miền Nam sinh sống, làm ăn, vì vậy mà cũng đã rất lâu rồi em không gặp dì. Dì sinh bé Bi nhưng em và mẹ cũng không có cơ hội để vào thăm em, do đó chuyến về quê lần này của dì không chỉ mẹ con em mà mọi người đều vô cùng trông ngóng, mong mỏi. Bé Bi năm nay đã hai tuổi, đó là một bé trai bụ bẫm, thông minh, mẹ em và mọi người nói Dì Quyên chăm sóc thật khéo, bé Bi đáng yêu như này khiến ai cũng đều yêu thương, nhìn là muốn cưng nựng.

                           

Ngay khi gặp Bi, em đã chạy nhanh lại ôm ấp, nựng nịu đôi má phúng phính lúc nào cũng hây hây hồng của em. Đôi má trắng nõn, thân mình mềm mại của Bi khiến em vô cùng thích thú, trông em hệt như búp bê baby vậy. Bi không những không bị hành động vồ vập của em làm sợ hãi mà ngược lại, em dùng cánh tay múp míp, mềm mại đập đập vào tay em như đang đùa nghịch, miệng thì ê a như muốn nói điều gì đấy, nhìn thấy sự dễ thương của Bi em đã liên tiếp hôn lên đôi má phúng phính của em khiến em thích thú cười khanh khách.

Bi đang tập đi, những bước đi của em chưa chắc chắn, trông em hệt như một con lật đật, em đi đằng trước, hai tay dang ra hai bên trông rất dễ thương, bước chân loạng choạng như chực ngã khiến cho mọi người đứng bên quan sát vừa thích thú vừa có chút lo sợ. Đôi chân chập chững, khuông miệng thì lúc nào cũng bi bô nói những từ không rõ nghĩa, trông Bi khả ái đến cực điểm.

Em rất yêu quý Bi, em là một cậu bé tinh nghịch nhưng rất dễ thương, sau này lớn lên Bi sẽ trở thành một cậu bé thông minh, vui vẻ. Em ước có thể thường xuyên chơi đùa với Bi như thế này.

TỪ KHÓA TÌM KIẾM

EM BÉ

EM BE

EM BÉ TẬP ĐI

EM BÉ TẬP NÓI

EM BÉ ĐANG TẬP ĐI

0