28/05/2017, 20:20

Suy nghĩ của em về tình mẫu tử trong xã hội hiện nay

Đề bài: Lời tâm sự của một người mẹ” Nhưng trên tất cả mẹ yêu con… con đã thành đạt ( Trái tim người mẹ). Từ câu chuyện trên anh chị có suy nghĩ gì về tình mẫu tử. Tình cảm của cha mẹ dành cho con cái của mình là tình cảm thiêng liêng và đáng quý nhất, tình cảm đó đáng được chân trọng, ...

Đề bài: Lời tâm sự của một người mẹ” Nhưng trên tất cả mẹ yêu con… con đã thành đạt ( Trái tim người mẹ). Từ câu chuyện trên anh chị có suy nghĩ gì về tình mẫu tử. Tình cảm của cha mẹ dành cho con cái của mình là tình cảm thiêng liêng và đáng quý nhất, tình cảm đó đáng được chân trọng, giữ gìn và phát huy mỗi ngày, chính từ lời tâm sự của một người mẹ” Nhưng trên tất cả mẹ yêu con… con đã thành đạt ( Trái tim người mẹ). Từ câu chuyện trên ...

Đề bài: Lời tâm sự của một người mẹ” Nhưng trên tất cả mẹ yêu con… con đã thành đạt ( Trái tim người mẹ). Từ câu chuyện trên anh chị có suy nghĩ gì về tình mẫu tử.

Tình cảm của cha mẹ dành cho con cái của mình là tình cảm thiêng liêng và đáng quý nhất, tình cảm đó đáng được chân trọng, giữ gìn và phát huy mỗi ngày, chính từ lời tâm sự của một người mẹ” Nhưng trên tất cả mẹ yêu con… con đã thành đạt ( Trái tim người mẹ). Từ câu chuyện trên chúng ta có cảm nhận sâu sắc về tình mẫu tử.

Tình mẫu tử là tình cảm thiêng liêng, cao quý của con người, trong mỗi chúng ta ai ai cũng đều có tình cảm với cha mẹ, những người có công lao to lớn sinh thành ra chúng ta, đúng như dân gian ta cũng có câu:

“ Công cha như núi Thái Sơn

Nghĩa mẹ như nước trong nguồn chảy ra”

Chính những công lao đó góp phần tạo nên giá trị cho mỗi con người, cha mẹ có công lao lớn sinh thành ra chúng ta, người luôn yêu thương chúng ta hết lòng, luôn dành những điều tốt nhất cho mỗi chúng ta. Yêu thương chúng ta không có giới hạn, không có mục đích gì.

Mỗi chúng ta cần phải biết chân trọng và giữ gìn những tình cảm mà chúng ta đang có để từ đó cảm nhận sâu sắc được tình mẫu tử, tình cảm giữa cha mẹ và con cái, những tình cảm đáng quý, đáng được chân trọng, yêu thương và trân trọng mỗi ngày, giá trị đó là điều quan trọng và luôn mang lại những điều hữu ích cho cuộc sống của mình.

Tình cảm của cha mẹ là thiêng liêng, đáng kính, tình cảm đó chúng ta cần phải biết giữ gìn, chân trọng và phát huy nó mỗi ngày, luôn biết ơn người đã có công sinh thành ra mỗi chúng ta, người luôn yêu thương chúng ta vô điều kiện, không tiếc bất cứ điều gì, luôn cố gắng dành cho chúng ta những điều tốt nhất. Nuôi nấng chúng ta thành con người có ích cho xã hội này, chính vì thế cha mẹ là người mà chúng ta cần phải biết quan tâm, yêu thương và dành tình cảm cao quý cho những người đã có công sinh thành ra mỗi chúng ta.

Qua câu chuyện chúng ta có thể cảm nhận được tình yêu của người mẹ dành cho con, mẹ luôn yêu thương con hết mình, luôn chăm sóc, quan tâm và dành những điều tốt nhất cho người con của mình. Chúng ta có thể thấy tình yêu mà mẹ dành cho những người con của mình cũng là những tình cảm đáng được chân trọng, giữ gìn, phát huy nó mỗi ngày, luôn yêu thương, chân trọng, giữ gìn và phát triển nó mỗi ngày.

Tình cảm đó đáng được tôn vinh, giữ gìn, chính vì thế dân tộc của chúng ta có những ngày lễ để tôn vinh những người cha, người mẹ, có tấm lòng cao cả, thiêng liêng luôn hết mình vì con của mình. Chăm những người con từ khi bé bồng, bế ngửa, đến khi chúng trưởng thành, cha mẹ vẫn luôn quan tâm, làm tròn nghĩa vụ của một người cha, người mẹ với con của mình, yêu thương, dang rộng vòng tay đón những người con của mình.

con-yeu-me

Cha mẹ là người cũng có thể sẵn lòng tha thứ cho chúng ta nếu chúng ta làm sai điều gì đó, sẵn sàng cho chúng ta cơ hội làm lại từ đầu. Một người luôn nhân từ với con của mình, luôn sẵn sang tha thứ và tạo nên niềm tin để những người con của mình làm lại cuộc sống, biết sống đúng đắn, tạo nên những giá trị to lớn cho bản thân, yêu thương và biết trân trọng cuộc sống của mình mỗi ngày.

Luôn chăm sóc và tạo điều kiện tốt nhất cho những người con của mình, dành tình yêu quý, chăm sóc, tạo nên những giá trị sống cho người con, biết thương yêu, chia sẻ mọi niềm vui, nỗi buồn với người con của mình.

Trong cuộc sống chúng ta cũng thấy có rất nhiều những người mẹ luôn tần tảo phát triển và tạo dựng cho con của mình những niềm tin vững chắc, tạo cho con nền tảng giáo dục tốt, để con có thể phát huy bản thân mình mỗi ngày. Không ngừng cải thiện và dạy con những điều tốt nhất.

Tuy nhiên lại có những người mẹ buông thả, không quan tâm đến con cái, để rồi chúng lâm vào tệ nạn xã hội, trở thành những thành phần không có ích cho xã hội, là gánh nặng của xã hội. Những người mẹ này cần đáng bị phê phán sâu sắc trong cuộc sống.

Tình cảm cha mẹ là vô cùng thiêng liêng, mỗi chúng ta cần phải biết trân trọng và giữ gìn tình cảm cao quý mà cha mẹ đã dành cho những người con của mình.

TỪ KHÓA TÌM KIẾM

SUY NGHI CUA EM VE TINH MAU TU TRONG XA HOI HIEN NAY

SUY NGHĨ CỦA EM VỀ TÌNH MẪU TỬ TRONG XÃ HỘI HIỆN NAY

SUY NGHI CUA EM VE TINH MAU TU 

SUY NGHĨ CỦA EM VỀ TÌNH MẪU TỬ 

0