21/06/2018, 14:12

Swag là gì – Giải nghĩa từ Swag Style có nghĩa là gì đầy đủ nhất

Từ Swag là gì và giải nghĩa đầy đủ của từ Swag trong tiếng Anh và trong tiếng Hàn là như thế nào cũng như cụm từ Swag Suga, Swag Style hay Swag trong phim. Swag là từ lóng đã xuất hiện khá lâu, nhưng bắt đầu nổi tiếng và được người Việt biết đến trong phim “Cô nàng cử tạ” của Hàn Quốc. ...

Từ Swag là gì và giải nghĩa đầy đủ của từ Swag trong tiếng Anh và trong tiếng Hàn là như thế nào cũng như cụm từ Swag Suga, Swag Style hay Swag trong phim. Swag là từ lóng đã xuất hiện khá lâu, nhưng bắt đầu nổi tiếng và được người Việt biết đến trong phim “Cô nàng cử tạ” của Hàn Quốc. Bắt đầu từ đây mà người ta hay nhắc đến Swag Syle hay Phong cách Swag nữ là gì? Hãy cùng tìm hiểu Swag có nghĩa là gì đầy đủ nhất nhé.

Swag là gì – Giải nghĩa từ Swag Style có nghĩa là gì đầy đủ nhất

Swag là gì – Giải nghĩa từ Swag Style có nghĩa là gì đầy đủ nhất

Swag trong tiếng Anh là gì?



Swag phát âm tiếng Anh là /swæg/, mang ý nghĩa là: Ngầu, của ăn cắp và nhiều nghĩa khác mà bạn có thể tra từ điển. Ngoài ra, Swag là từ viết tắt của “Secretly We Are Gay” nghĩa là: “Bí mật nhé, Chúng ta là Gay”.

Ở thế giới thứ ba, cộng đồng LGBT bắt đầu làm quen với từ SWAG khi bản nhạc “Turn My Swag On” ra đời tại Đức và lưu hành tại châu Âu đã khiến giới trẻ quên đi chữ RAP. Đâu đâu Facebook cũng tràn ngập khái niệm SWAG, thậm chí trong trường học, trên đường đi. Với nghĩa này, SWAG áp chí về người đồng tính.

Swag Style là gì?

Trong tiếng Hàn Quốc không có chữ Swag mà vay mượn vốn từ của tiếng Anh. Trong giới trẻ Mỹ thì chữ Swag là một từ lóng có nghĩa là mang phong cách thời trang cá biệt, có tính chất nổi bật không đụng hàng, lạ mắt và gây được ấn tượng mạnh.

Swag thể hiện phong cách cá nhân, biểu hiện qua cách ăn nói cư xử, ăn mặc. Bởi vậy mà giới nghệ sĩ hay nhắc tới từ Swag mang ý nghĩa nhấn mạnh về cái phong cách riêng, tạo nét độc đáo mang tính thương hiệu của người đó.

Trong bộ phim “Cô nàng cử tạ” của Hàn Quốc, nữ nhân vật chính luôn có câu cửa miệng là “Swag”. Những bạn trẻ nầo ăn mặc hợp mốt với giày hiệu túi đắt tiền thì được mệnh danh là Swag, kiểu như “Tôi sành điệu”, “Ôi, nhìn con bé kia Swag quá đi”, hay như “Phải ăn mặc thế này mới gọi là Swag chứ”.

Cử chỉ, điệu bộ của cô nàng Kim Bok Joo trong phim “Cô nàng cử tạ” đã trở thành biểu tượng trong giới trẻ Hàn Quốc, vừa đáng yêu lại vừa đề cao phong cách ăn mặc sành điệu ở nữ giới.

Ngoài ra, bạn chắc hẳn sẽ còn thắc mắc nghĩa của từ Swag Suga là gì chứ. Swag nó như kiểu cái thái độ của bạn với thế giới bên ngoài và bạn có thể biểu đạt cái thái độ đó qua quần áo, cách đi đứng, cách nói năng. Nhìn chung, người có swag là những người có thái độ tự tin, hơi khoe khoang một chút. SUGA là một người có cái không khí tự tin, cool ngầu rất bẩm sinh toát ra từ người anh ấy. À và cái từ này có vẻ cũng được SUGA dùng kha khá lần để miêu tả mình nữa.

Hy vọng mọi người đã hiểu ý nghĩa đầy đủ của từ Swag là gì và phong cách swag là như thế nào rồi. Việc theo đuổi hình mẫu một swag không phải là xấu, nhưng hãy ở mức có điểm dừng và phù hợp với ngoại hình, khả năng tài chính của mình nhé.

0