21/06/2018, 13:44

Chiều cao Hồ Ngọc Hà ảnh hưởng đến sự nghiệp

Chiều cao Hồ Ngọc Hà - Hồ Ngọc Hà là một những nữ ca sĩ đình đám nhất showbiz Việt, cô được nhiều khán giả yêu thích bởi sở hữu giọng hát đầy nội lực và gương mặt xinh đẹp. Chiều cao Hồ Ngọc Hà được xem là một trong những yếu tố lớn có phần ảnh ...

Chiều cao Hồ Ngọc Hà - Hồ Ngọc Hà là một những nữ ca sĩ đình đám nhất showbiz Việt, cô được nhiều khán giả yêu thích bởi sở hữu giọng hát đầy nội lực và gương mặt xinh đẹp. Chiều cao Hồ Ngọc Hà được xem là một trong những yếu tố lớn có phần ảnh hưởng đến cuộc sống đời tư của cô.

Chiều cao Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà quê ở đâu?

Hồ Ngọc Hà sinh ra ở An Cựu, thành phố Huế, nhưng đến năm lên 8 tuổi theo cha mẹ ra sống ở tỉnh Quảng Bình.

Hồ Ngọc Hà sinh năm bao nhiêu?

Hồ Ngọc Hà sinh ngày 25 tháng 11 năm 1984.

Hồ Ngọc Hà tên thật là gì?

Cô tên thật là Hồ Thị Ngọc Hà.

Biệt danh Hồ Ngọc Hà?

Hồ Ngọc Hà có biệt danh là Hồ An Tây, với An là tên ghép từ cha còn Tây là để chỉ dòng máu Pháp – Việt của cha nữ ca ca sĩ.

Cuộc đời và sự nghiệp Hồ Ngọc Hà

Cô xuất thân là một người mẫu với một ngoại hình rất chuẩn, mang khuôn mặt Tây với một phong cách khá lạnh.

Cô được sinh ra trong một gia đình thuộc viên chức nhà nước, bố mẹ cô đều làm việc tại ngân hàng. Hồ Ngọc Hà được sở hữu một gương mặt rất tây từ ông nội cô là người Pháp. Cô có một khoảng thời gian dài sống ở Huế, sau đó cô học và làm việc tại thủ đô Hà Nội từ năm cô 16 tuổi. Từ năm cô 19 tuổi cho đến nay thì Hồ Ngọc Hà đã sống và làm việc tại tp.HCM cùng gia đình của cô.

chieu-cao-ho-ngoc-ha

Hà Hồ cao 1,72 m. Số đo 3 vòng:  84-59-89. Cô sở hữu đôi chân dài miên man đã khiến biết bao nhiêu người phải ghen tỵ. Không chỉ sở hữu khuôn mặt đẹp mà với vóc dáng và chiều cao của Hồ Ngọc Hà chính là một nhân tố quan trọng đã giúp cô thành công đến ngày hôm nay.

Đặc biệt Hồ Ngọc Hà có một năng khiếu về ngôn ngữ, cô lại sống ở nhiều vùng nên vì thế cô có thể nói sành sỏi ba thứ giọng Bắc, Trung và Nam. Khi sống ở miền Nam, Hà lại nói tiếng Bắc. Nhưng khi cần, Hà lại nói giọng Nam cũng ngọt như mía lùi vậy nhé.

Một cô bé có nước da trắng, môi đỏ, và tóc thắt bím diện một chiếc váy hồng bồng bềnh và lên hát dõng dạc trong một hội nghị của uỷ ban tỉnh ở Quảng Bình. Thời ấy, Hà Hồ tham gia diễn văn nghệ cho các cô chú xem là một chuyện rất bình thường. Mười năm sau, thì Hà Hồ lớn vọt và rất xinh như một viên kẹo ngọt ngào…Cuộc đời và sự nghiệp của Hồ Ngọc Hà vẫn tiếp diễn với rất nhiều thành công rất rực rỡ và là một trong những ca sĩ rất nổi bật tại Showbiz Việt Nam.

Những bộ phim Hồ Ngọc Hà tham gia

Phim điện ảnh

Chiến dịch trái tim bên phải.

Phim truyền hình

Hoa Cỏ May, 39 độ yêu.

Các Album đã phát hành

Năm 2004: Vol1 24h 7 ngày

Năm 2005: Vol2 Và em đã yêu được nhiều giới trẻ đón nhận

Năm 2006: Vol3 Muốn Nói Với Anh, Album Ảo ảnh rất là nổi tiếng

Năm 2008: Vol4 Khi ta yêu nhau

Năm 2009: Collection Love songs và Nơi em gặp anh

Năm 2009 : The First Single Hồ Ngọc Hà

Và nhiều Alum khác

Các giải thưởng cô được nhận

Giải thưởng người mẫu

Giải nhì của cuộc thi Tìm kiếm người mẫu châu Á.

Giải nhì của cuộc thi người mẫu thời trang tại Hà Nội (1999).

Giải nhất của cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam.

Người mẫu được khán giả yêu thích nhất (2003).

Giải thưởng ca sĩ

Top 10 các ca sĩ được khan giả yêu thích nhất của chương trình Làn Sóng Xanh do Đài Tiếng Nói Nhân Dân tp.HCM tổ chức và bình chọn vào năm 2006.

Top 10 các ca sĩ được yêu thích nhất được khán giả bình chọn của chương trình Làn Sóng Xanh do Đài Tiếng Nói Nhân Dân Tp.Hồ Chí Minh đã tổ chức và bình chọn vào năm 2007.

Top Ten Làn Sóng Xanh vào năm 2006, 2007, 2008 .

Giải Nữ ca sĩ cống hiến năm 2007.

Giải Album vàng do khán giả đã bình chọn & do hội đồng bình chọn vào tháng 7 năm 2008.

Giải Album Vàng xuất sắc  nhất năm 2008.

Và còn nhiều giải thưởng khác

chieu-cao-ho-ngoc-ha

Nghệ thuật

Phong cách trình diễn

Trong một bài mà được phỏng vấn, cô đã nói rằng sau khi  cô xem Beyonce Knowles trình diễn ở Bangkok, Thái Lan, cô chỉ “học tập theo phong cách của Beyonce”

Cô đã được Zing Music Award 2012 trao tặng giải  thưởng” Ca sĩ của năm”.  Màn vũ đạo của ca sĩ Hồ Ngọc Hà tại Asian Song Festival năm 2009 đã gây ấn tượng mạnh. Chiều cao của Hồ Ngọc Hà

Hình ảnh của công chúng và Biểu tượng thời trang

Hồ Ngọc Hà đã được biết đến là diva trẻ của ngành âm nhạc Việt Nam và cô được đề cử cho một giải Diva Việt Nam – Thế hệ mới năm 2005. Nhưng sau đó, ca sĩ Hà đã tự rút tên mình khỏi danh sách vì cô đã cho rằng “cô chưa đóng góp được gì cho ngành nghệ thuật của mình.

Hồ Ngọc Hà đã từng được gắn với một danh là Nữ hoàng quảng cáo khi cô đã liên tục được rất nhiều công ty, nhiều sản phẩm đã mời cô làm gương mặt đại diện như là Kênh YanTV còn chọn cô làm Đại sứ.

Hồ Ngọc Hà sở hữu chiều cao nổi bật và những lùm xùm tình ái

Nghi án có bu và làm đám cưới năm 16 tui

chieu-cao-ho-ngoc-ha

Những năm trước khi dư luận rộ lên tin đồn là Hồ Ngọc Hà đã cưới và thậm chí…có bầu vào thời điểm năm 2001, cô đã lên tiếng phủ nhận. Hà còn trả lời phỏng vấn trên một tờ báo mạng một cách mạnh mẽ rằng: “Tôi không hiểu mình lấy chồng khi nào”. Sau đó, Hà đã lên tiếng rằng ngày đó Hà không có bầu và đám cưới diễn ra lúc 17 tuổi chứ không phải 16 tuổi. Vậy là đám cưới đã thực sự diễn ra nhưng cô đã giấu diếm. Đến khi không giấu được nữa thì mới công khai.

Hà Hồ từng đưa mẹ vào cuộc để khẳng định sự trong sáng của mình thì sau đó, tại một văn phòng Luật sư hai mẹ con đã khẳng định có đám cưới năm 17 tuổi.

Nhạc sĩ Huy Tuấn

chieu-cao-ho-ngoc-ha

Sau khi lột xác, Hà Hồ đã tìm đến Huy Tuấn để thử sức với lĩnh vực ca hát. Nếu không có nhạc sĩ Huy Tuấn ra sức giúp đỡ thì album đầu tay 24h 7 ngày của Hà Hồ không thể có mặt trên thị trường và tạo đà cho một khởi đầu non nớt với chất giọng hát khàn khàn và khá yếu của Hà Hồ.

Huy Tuấn từng giúp đỡ Hồ Ngọc Hà khi cô chập chững bước trên con đường ca hát, giúp cô có được một album đầu tay hoàn chỉnh.

Điều đó không phải ca sĩ nào muốn cũng có thể được đáp ứng. Tuy nhiên, mối quan hệ thân thiết giữa Hồ Ngọc Hà và nhạc sĩ Huy Tuấn và việc gia đình Huy Tuấn bắt đầu lục đục khiến thông tin cho rằng chuyện tình cảm giữa họ đang nảy nở ngày càng lan rộng. Vì thế chỉ ít lâu sau thì mối quan hệ này chấm dứt.

Huy MC

chieu-cao-ho-ngoc-ha

Trong thời gian Huy Tuấn làm album “24 giờ, 7 ngày” cho Hà Hồ, Huy MC là người bạn thân thường xuyên qua chơi và giúp đỡ Hà Hồ về mặt kỹ thuật thanh nhạc. Dư luận lại dấy lên tin đồn Hồ Ngọc Hà tiếp tục là người thứ 3 chen ngang vào hạnh phúc gia đình của Huy MC.

Chưa từng được kiểm chứng nhưng showbiz Việt vẫn tồn tại lời đồn về cái tát của Phương Thanh thay cho Thu Phương (Vợ của Huy MC) dành cho Hồ Ngọc Hà để răn đe đàn em. Cuộc hôn nhân kéo dài 10 năm của Huy MC và Thu Phương sau này đổ vỡ người ta vẫn cho rằng, một phần nguyên nhân chính là do Hà Hồ. Trong một bài phỏng vấn, Huy MC cũng thừa nhận giai đoạn đó anh và Hồ Ngọc Hà đúng là tình yêu sét đánh.

Trần Lực 

chieu-cao-ho-ngoc-ha

Nghi án tình cảm của Hà Hồ và đạo diễn Trần Lực nảy sinh trong thời gian quay bộ phim “Chiến dịch trái tim bên phải”. Mối quan hệ giữa đạo diễn Trần Lực và Hà Hồ ẩn chứa khá nhiều “bí mật”. Trần Lực từng chia sẻ anh nhìn thấy ở Hà Hồ chút gì đó đáng yêu, có tố chất diễn và cả vì… đẹp. “Hà trong sáng, ngây thơ và thánh thiện trong tà áo dài, dường như vai cô giáo trong phim được viết ra để dành cho cô vậy”.


Tuấn Hưng

chieu-cao-ho-ngoc-ha

Một trong những mối tình ồn ào của Hồ Ngọc Hà phải kể đến cuộc tình tay ba với Tuấn Hưng và Thân Thúy Hà. Khi đó, Hà Hồ là bạn thân của Thân Thúy Hà nhưng cô cũng được cho là nguyên nhân khiến chuyện tình cảm của bạn với ca sĩ Tuấn Hưng lục đục.

Sau khi chia tay Thân Thúy Hà, Tuấn Hưng cặp kè Hà Hồ. Tuy nhiên, mối quan hệ này cũng kéo dài không được bao lâu thì cả hai chia tay. Tuấn Hưng nghi ngờ Hồ Ngọc Hà ngoại tình và “nữ hoàng giải trí” quyết định chấm dứt với người đàn ông không hề tôn trọng mình. Đến năm 2010, cả hai bỏ qua lùm xùm quá khứ để hòa giọng trong ca khúc “Yêu thương mong manh” tại đêm diễn đầu của tour “Hồ Ngọc Hà – Tìm lại giấc mơ”.

Nhạc sĩ Đức Trí

Tên tuổi Hồ Ngọc Hà thăng hạng trong làng giải trí một phần không nhỏ nhờ vào sự giúp đỡ của nhạc sĩ Đức Trí, đặc biệt là album “Và em đã yêu” ra đời năm 2005 gặt hái được rất nhiều thành công với những bài hit như “Đêm nghe tiếng mưa”, “Yêu thương mong manh”…

Khó ai có thể tin vào tình yêu của Hà Hồ và Đức Trí, tuy nhiên cả hai lại rất hợp nhau trong suy nghĩ lẫn âm nhạc. Sau đó, nhiều thông tin cho rằng Hà Hồ chia tay Đức Trí bởi cô không chấp nhận được người bất cần, vô tâm, luôn đặt tình yêu xếp thứ hai.

chieu-cao-ho-ngoc-ha

Cường Đô La

Tháng 3/2010, nữ ca sĩ gây tò mò khi trả lời phỏng vấn và úp mở về việc có thai rồi đột nhiên biến mất, để lại dấu chấm hỏi lớn cho khán giả và truyền thông.

Đầu tháng 4 năm đó, hình ảnh Hà Hồ với bụng to bất thường khiến dư luận xôn xao nhưng nữ ca sĩ vẫn tiếp tục im lặng cho đến khi sinh con.

Kế sách “im lặng là vàng” được Hồ Ngọc Hà sử dụng rất thành công, sau khi bé Subeo ra đời, những tin đồn về đời tư của cô cũng bắt đầu lắng xuống. Hồ Ngọc vẫn yên ấm bên cạnh chồng đại gia và con trai kháu khỉnh Subeo.

Trước đây, Hồ Ngọc Hà cũng bị cho là không được lòng mẹ chồng là một đại gia nhà đất. Theo một số báo thì bà không bao giờ chấp nhận cô dâu vàng Hồ Ngọc Hà với quá khứ đã từng kết hôn 1 lần vào năm 16 tuổi. Tuy nhiên, sau đó Hà Hồ đã thể hiện từng bước chinh phục mẹ chồng của mình.

chieu-cao-ho-ngoc-ha

Đến năm 2014, dư luận bắt đầu rộ tin Hà Hồ và “đại gia phố núi” chia tay khi cả 2 không còn thường xuyên đăng tải hình ảnh tình cảm lên mạng xã hội như trước và cả ảnh gia đình cũng vậy. Giọng ca Gửi người yêu cũ thường xuyên úp mở về chuyện Cường Đô la có tình mới, là một nữ diễn viên.

Tối 6/7/2014, Hồ Ngọc Hà xuất hiện tại đêm chung kết Project runway Vietnam 2014 với chiếc váy ôm sát phủ đầy một dòng chữ lạ: “Hate you” (Ghét anh).

Tối 29/7, cô lại tiếp tục gây sốc khi tổ chức đêm nhạc và chia sẻ về chuyện tình của mình. Nữ ca sĩ khiến khán giả tò mò với loạt câu nói chứa đầy sự đau khổ về tình yêu như “Có ai tin vào tình yêu không ạ? Có ai còn tin vào lời hứa của tình yêu không?”, “Khi yêu chỉ nên dừng ở mức thú vị thôi đừng có bất trị vì bất trị xong là đi đến ly dị”.

Tháng 5/2015, hình ảnh thân mật của Hồ Ngọc Hà với “đại gia kim cương” ở quán bar được một người có mặt tại đó tung lên mạng, Cường Đô la và “mỹ nữ vạn người mê” Hạ Vi cũng chính thức công khai yêu nhau, khẳng định cuộc hôn nhân của “cặp đôi đũa lệch” đã chấm dứt.

chieu-cao-ho-ngoc-ha

Chu Đăng Khoa

Cũng trong giai đoạn tin đồn chia tay với Cường Đô la rộ lên, Hồ Ngọc Hà bị đồn đoán đang có mối quan hệ yêu nhau với “đại gia kim cương” Chu Đăng Khoa và nữ ca sĩ lại tiếp tục sử dụng kế sách im lặng, mặc người đời gièm pha, chỉ trích.
Tối 19/5/2015, những hình ảnh thân mật của Hà Hồ và Chu Đăng Khoa bị giới săn ảnh chụp lại tại một quán bar nổi tiếng ở TP.HCM, và là nơi “đại gia kim cương” tổ chức sinh nhật của mình.

Những lần sau đó, cả 2 công khai xuất hiện cùng nhau dạo phố đêm Hà Nội, đi du lịch Thái Lan và thậm chí, Chu Đăng Khoa còn hộ tống Hà Hồ sang Mỹ đi diễn dù lúc này, anh vẫn là 1 người đàn ông đã có vợ và 3 con.

Về phía vợ của đại gia Chu Đăng Khoa, chị Vân Anh đã không ít lần đăng đàn “dằn mặt” Hà Hồ sau những lần hình ảnh của chồng cô và nhân tình được chia sẻ trên mạng.

chieu-cao-ho-ngoc-ha

Những lời đay nghiến của Vân Anh bị những người ủng hộ Hồ Ngọc Hà chửi bới thậm tệ, cho rằng người không còn được yêu thì không có quyền lên tiếng và tình yêu là do 2 người tự nguyện đến với nhau chứ không có sự ép buộc nào cả.

Nhưng một điều cơ bản lúc đó Chu Đăng Khoa và vợ vẫn chưa ly hôn, trên quan hệ pháp luật thì Vân Anh, vợ “đại gia kim cương” vẫn có quyền lên tiếng.

Đỉnh điểm là lần Vân Anh khiến cư dân mạng dậy sóng với câu chuyện về kinh doanh: “Một nàng ca-ve, nếu ngủ với thợ thuyền hoặc lao động ngoại tỉnh, thì bị gọi là tệ nạn xã hội. Nếu ngủ với đại gia thì được gọi là chân dài. Nếu ngủ với một ngôi sao sân cỏ hoặc màn bạc, sẽ được đàng hoàng lên báo kể chuyện “nghề nghiệp” và trưng ảnh hở da thịt giữa công chúng, không ai có ý định bắt nàng”.

Hồ Ngọc Hà cũng không vừa khi đáp trả: “Hãy sống cuộc sống của bạn, dừng nói về tôi được chứ? Chúa biết tất cả mọi chuyện”. Sở dĩ Hà Hồ dám “mạnh miệng” đối đáp với người vợ chính chuyên kia, có lẽ là dựa vào tình cảm lớn lao của Chu Đăng Khoa.

Trong chuyện tình tay 3 của Hà Hồ – Đăng Khoa – Vân Anh, trách người đàn ông 1 thì trách tình nhân 10, vì chưa 1 lần Hồ Ngọc Hà lên tiếng xin lỗi người vợ hay có thái độ hối hận, thay vào đó là những lần đi chơi vui vẻ hạnh phúc, thậm chí là làm dấy lên tin đồn được cầu hôn vào tháng 8/2015, khiến người khác càng thêm không có thiện cảm với cô.

Hồ Ngọc Hà là nữ ca sĩ nổi tiếng bậc nhất showbiz Việt hiện nay. Cuộc sống của cô được chú ý bởi ánh hào quang nổi tiếng mà nghề người mẫu (trước đây) và ca sĩ (hiện tại) mang lại. Hà Hồ đặc biệt được công chúng quan tâm hơn bởi cô là vợ của doanh nhân trẻ tuổi Cường Đô la. Hà Hồ nổi tiếng trong giới nghệ sĩ là một người dính nhiều scandal tình ái, có nhiều người đàn ông đã bước qua cuộc đời của nữ ca sĩ nhưng đa số những người đàn ông ấy đều thành đạt và giàu có. Có thể phủ nhận một điều là nhờ những scandal này đã đem lại cho Hồ Ngọc Hà nhiều thành công trên con đường nghệ thuật.

chieu-cao-ho-ngoc-ha

Kim Lý

Ồn ào tình ái của Hà Hồ chưa bao giờ có dấu hiệu đi đến hồi kết. Mới đây, cô tiếp tục dính nghi án hẹn hò nam chính đóng MV của mình là diễn viên Kim Lý. Cả hai thường xuyên check – in cùng địa điểm, xuất hiện với tần xuất liên tục trong các sự kiện. Trong đêm nhạc Love Songs, Hà Hồ cũng ngầm khẳng định mối quan hệ tình cảm với nam diễn viên này.

Một người hâm mộ bình luận, như vậy là cuối cùng sau bao nhiêu năm cặp kè đại gia chân ngắn, cuối cùng Hồ Ngọc Hà cũng tìm được cho mình một anh chàng hot boy chân dài để hẹn hò. Nhưng đây có phải người đàn ông cuối cùng của Hà Hồ hay không, chẳng có gì làm chắc!

chieu-cao-ho-ngoc-ha

0