21/06/2018, 14:12

SML là gì, ý nghĩa của từ SML là viết tắt của từ gì trên Facebook

Tìm hiểu ý nghĩa của từ SML là gì, SML nghĩa là như thế nào trên Facebook, viết tắt của từ gì và việc dùng cụm từ Sấp mặt lờ là gì cho phù hợp. Ngoài ra, chúng ta còn thấy những cụm từ hay đi kèm với sml như “tán sml là gì”, “dizz sml là gì”. Phải nói rằng, “sấp mặt ...

Tìm hiểu ý nghĩa của từ SML là gì, SML nghĩa là như thế nào trên Facebook, viết tắt của từ gì và việc dùng cụm từ Sấp mặt lờ là gì cho phù hợp. Ngoài ra, chúng ta còn thấy những cụm từ hay đi kèm với sml như “tán sml là gì”, “dizz sml là gì”. Phải nói rằng, “sấp mặt lờ” đã trở thành cụm từ lóng được sử dụng rộng rãi trên Facebook, các diễn đàn như Voz và nhiều nhóm cộng đồng của giới trẻ. Hãy cùng tìm hiểu sml nghĩa là gì nhé.

SML là gì, ý nghĩa của từ SML là viết tắt của từ gì trên Facebook

SML là gì, ý nghĩa của từ SML là viết tắt của từ gì trên Facebook

Sml ý nghĩa là gì, viết tắt của từ gì?



SML là từ viết tắt của cụm từ “Sấp mặt lờ”, hay “Sấp mặt loz”. Cái Lờ (Loz) ở đây chỉ bộ phận của phụ nữ, mang nghĩa hơi tục tĩu nhưng phản ánh phong cách nói thoải mái, đầy cá tính. Thường thì khi ngã thì kiểu gì chả đau, nhưng ngã sấp mặt lại càng đau hơn bơi mặt đập vào đường thì còn gì nữa là nhan sắc.

Chưa kể, ngã sấp mặt vào cái lờ thì khắm đừng hỏi. Để hiểu rõ Cụm từ “Sấp mặt lờ” nghĩa là gì đầy đủ nhất thì bạn phải đặt mình vào văn hóa của giới trẻ. Thường thì trên Facebook hay comment kiểu “thằng này ngã sml luôn”, ý nói ngã quá trời đau và trông thật thảm thương.

Từ “Sấp mặt loz” mang ý nghĩa nhấn mạnh vào vấn đề, hành động được nhắc tới và là cụm từ lóng được dùng trong cách nói của giới trẻ trên Facebook. Nói sml nghe nó thỏa mãn và hòa nhập biết bao.

Không chỉ bó hẹp ở nghĩa đen là “ngã sml”, cụm từ sml còn được dùng như “Tán sml nó đi” hay “Dizz sml luôn”. Lúc này, người nói (comment) muốn người kia hãy tán ai đó đổ “tâm phục khẩu phục”, kiểu “ngã sấp mặt vì tình yêu luôn”. Còn từ “Dizz sml” ý là “xoạc” cho tới bến, cho không còn có thể đi đứng được nữa luôn. Ở đây, từ sml lại đóng vai trò nhấn mạnh cho động từ “Tán” và “Dizz” thay vì mang nghĩa đen của mình.

Như vậy, bạn đã biết nghĩa của cụm từ sấp mặt lờ là gì rồi đúng không. Thường thì trên Facebook chúng ta chỉ viết tắt SML là mọi người hiểu ngay rồi, chẳng cần ghi đầy đủ đây. Xin nhấn mạnh lại là, từ sml được dùng trong hoàn cảnh mà hai bên đều rất thoải mái, không câu nệ cách ăn nói lịch sự. Vì thế, đừng có giận dữ rồi cho rằng người kia bất lịch sự khi dùng từ sml nhé.

0