08/02/2018, 10:17

Vũ Công Lâm Vĩnh Hải sinh năm bao nhiêu?

Lâm Vĩnh Hải là một vũ công nổi tiếng của Việt Nam. Hãy cùng mình tìm hiểu về Lâm Vĩnh Hải nhé! Tóm tắt lý lịch Lâm Vinh Hải – Vũ công Lâm Vinh Hải sinh vào ngày ?-?-1989 ở tại Thành phố Hồ Chí Minh, thuộc nước Việt Nam. ...

Lâm Vĩnh Hải là một vũ công nổi tiếng của Việt Nam. Hãy cùng mình tìm hiểu về Lâm Vĩnh Hải nhé!

Tóm tắt lý lịch Lâm Vinh Hải – 

Vũ công Lâm Vinh Hải sinh vào ngày ?-?-1989 ở tại Thành phố Hồ Chí Minh, thuộc nước Việt Nam. Anh sinh ra thuộc cung (chưa rõ), cầm tinh con (giáp) rắn (Kỷ Tỵ 1989). Lâm Vinh Hải đã xếp hạng nổi tiếng thứ 1461 trên thế giới và thứ 7  ở trong danh sách Vũ công nổi tiếng. Tổng dân số của Việt Nam năm 1989 vào khoảng 64,77 triệu người.
Chàng dancer đã được biết đến với vẻ điển trai và đã xuất hiện thường xuyên trong nhiều các MV ca nhạc của nữ ca sĩ Mỹ Tâm. Sở hữu một ngoại hình sáng và vũ đạo đẹp, Vinh Hải đã luôn làm khán giả, đặc biệt là nhiều các fan nữ “liêu xiêu”. Là trưởng nhóm nhảy MTE, theo nghiệp đã nhảy hơn 8 năm, quán quân mùa đầu tiên của chương trình Thử thách cùng đã bước nhảy phải vượt qua nhiều định kiến về nghề nhảy để mà đến với tận cùng đam mê của mình.khán giả thực sự bị “hút hồn” bởi tài năng và một gương mặt điển trai của Lâm Vinh Hải đã kể từ khi anh tham gia cuộc thi Thử thách cùng bước nhảy và đoạt ngôi quán quân.
Khán mà giả bắt đầu biết đến Lâm Vinh Hải đã với vai trò trưởng nhóm nhảy MTE, thường xuyên xuất hiện ở bên cạnh ca sĩ Mỹ Tâm ở trong các chương trình ca nhạc. Sau đó, anh đã được chú ý nhiều hơn khi “họa mi tóc nâu” mời đóng vai chính ở trong MV Sai vào đầu năm 2012. Tuy nhiên, khán giả đa thực sự bị “hút hồn” bởi tài năng và gương mặt điển trai của Lâm Vinh Hải đã kể từ khi anh tham gia cuộc thi. Thử thách cùng bước nhảy và đã đoạt ngôi quán quân. Sau cuộc thi, dù được hàng vạn người hâm mộ và liên tục bày tỏ tình cảm trên facebook cá nhân, Lâm Vinh Hải đã vẫn không giấu giếm chuyện anh đã có vợ con.
Vinh Hải đã chia sẻ”Tôi không phải kiểu đàn ông đã thích tìm hiểu nhiều cô gái hoặc đùa giỡn với họ. Với tôi, thì tình yêu quý giá và phụ nữ là những người rất đáng được yêu thương. Khi mà tìm được người mình yêu, tôi sẽ luôn trân trọng họ”. Hiện Lâm Vinh Hải cũng đã lập gia đình và có một nàng công chúa nhỏ. Được sự ủng hộ và khá cảm thông từ vợ – cũng là một nữ dancer xinh đẹp tên là Phương Châu Vinh Hải đã có thêm động lực theo đuổi ước mơ trở thành một biên đạo múa, một vũ sư thực thụ. Nói về bà xã, Lâm Vinh Hải đã tiết lộ, họ không hề đám cưới vội vàng. Cả hai đã có hai năm quen biết và 3 năm yêu nhau, sau đó mới tổ chức hôn lễ.
0