​Những câu lạc bộ tiếng anh miễn phí bạn nên biết

Câu lạc bộ là nơi bạn có thể kết bạn giao lưu, thoải mái trò chuyện và trao đổi kiến thức trong một môi trường cực kỳ năng động mà không mất một khoảng học phí nào. Vậy còn chừng chừ gì mà không khám phá những câu lạc bộ đang làm mưa làm gió ở TpHCM. Nhà văn hóa thanh niên ...

Câu lạc bộ là nơi bạn có thể kết bạn giao lưu, thoải mái trò chuyện và trao đổi kiến thức trong một môi trường cực kỳ năng động mà không mất một khoảng học phí nào. Vậy còn chừng chừ gì mà không khám phá những câu lạc bộ đang làm mưa làm gió ở TpHCM.

Nhà văn hóa thanh niên


Câu lạc bộ tiếng anh nhà văn hóa thanh niên chủ yếu dành cho các bạn học sinh sinh viên và người đi làm. Với đủ mọi trình độ và không giới hạn độ tuổi hay bất kỳ điều kiện nào. Nếu bạn yêu thích tiếng anh và muốn giao lưu kết bạn thì hãy tham gia câu lạc bộ.
 


Trước cổng chính nhà văn hóa thanh niên (nguồn ảnh: tamdiepthao)
 

Địa điểm: Trung tâm nhà văn hóa Thanh Niên, ngã tư Phạm Ngọc Thạch giao Nguyễn Thị Minh Khai, Q1. Câu lạc bộ chỉ tổ chức vào chủ nhật.

Master Cup


Khi đến câu lạc bộ tiếng anh Master Cup bạn sẽ vô cùng hào hứng vì chủ yếu ở đây là người nước ngoài. Vì đây là một quán cà phê thế nên bạn sẽ mất khoảng 30 nghìn để mua nước uống nếu muốn ngồi lại trò chuyện lâu hơn. Không gian rất ấm cúng mát mẻ và bạn có thể đến bất kỳ ngày nào trong tuần. 

Địa điểm: 4B, Khu Nam Đô, Phú Mỹ Hưng, Quận 7.

Café Sozo


Đây là một trong những câu lạc bộ tiếng anh lâu đời nhất. Ngoài việc là nơi trao đổi học tập ngoại ngữ ở đây còn tổ chức nhiều workshop kỹ năng như phỏng vấn, xin việc, ,… Đối tượng chủ yếu tham gia là sinh viên và người đi làm hoặc người nước ngoài. Vì chủ yếu là nói với người nước ngoài nên với những bạn có trình độ yếu sẽ dễ bị khớp và lạc lõng. Một điểm chống chỉ định là nước ở đây khá đắt. Tuy nhiên lợi nhuận của câu lạc bộ sẽ được đem đi làm từ thiện, bạn cũng có thể tham gia đi trao quà nếu muốn bằng việc đăng ký với quản lý.

Địa điểm: Số 51, đường 24A, khu phố 5, Phường An Phú, Quận 2.

 


Cafe Sozo tấp nập thành viên tham gia (nguồn ảnh: ebiv)

Drink and Talk


Đúng như cái tên gọi của câu lạc bộ, đến đây bạn sẽ vừa thưởng thức các loại nước uống và vừa tham gia trò chuyện thảo luận. Câu lạc bộ thích hợp với người mới học tiếng anh vì chủ yếu là những chủ đề giao tiếp đơn giản có MC dẫn dắt và không có nhiều người nước ngoài. Cơ sở vật chất cũng khá khan trang và sạch đẹp.

Địa điểm: 36/72 Đường D2, Q. Bình Thạnh, TpHCM.

Thay vì đi coffee thông thường bạn có thể đến những câu lạc bộ tiếng anh, vừa có thể uống cà phê, vừa được học tiếng anh miễn phí. Hãy đi và thu thập thật nhiều kinh nghiệm cho mình nhé. 

 

Nguồn EBIV

0