08/02/2018, 16:13

NF là gì trên Facebook? Bí mật của NF với người dùng là gì?

NF là gì? Thuật ngữ này chúng ta không thể không bắt gặp trên các trang mạng xã hội như Facebook. Rất nhiều các bạn trẻ đã gửi câu hỏi này đến Tagviet. Và hôm nay Tagviet.Net xin trả lời câu hỏi này, giải đáp thắc mấc này đến các bạn mới sử dụng mạng xã hội nhé! NF là gì trên Facebook? USP NF ...

NF là gì? Thuật ngữ này chúng ta không thể không bắt gặp trên các trang mạng xã hội như Facebook. Rất nhiều các bạn trẻ đã gửi câu hỏi này đến Tagviet. Và hôm nay Tagviet.Net xin trả lời câu hỏi này, giải đáp thắc mấc này đến các bạn mới sử dụng mạng xã hội nhé!

NF là gì trên Facebook?

NF là gìUSP NF là gì

NF là từ ngữ viết tắt của cụm từ tiếng Anh “New Feed”. Dịch qua từ điển Anh – Việt có nghĩa là “Nguồn cấp dữ liệu mới”.

Thuật ngữ này trên Facebook bạn có thể hiểu rằng trên trang chủ của của Facebook hiển thị các tin tức mới. New Feed sẽ cập nhật tất cả những tin tức mới nhất từ bạn bè của bạn, hoặc những Fangage hay Group mà bạn đã Follow hay là thành viên. Tất cả những Status, hình ảnh Video của những tài khoản có mối liên hệ với bạn khi họ đăng lên sẽ hiện lên trang New Feed của bạn. Ngoài ra trên New Feed của bạn đôi khi còn hiển thị những bài quảng cáo, và giới thiệu các Games online mà Facebook gợi ý cho bạn. Những trang tin tức có chủ đề liên quan đến những bài viết cùng chủ đề mà bạn đã Like hay Comment.

Nguyên nhân hiển thị nội dung không liên quan trên NF là gì?

NF là gìNF là gì

Những nội dung không liên quan đến người dùng, đây là một vấn đề quan ngại khiến nhiều người cảm thấy khó chịu. Đôi khi những nội dung không hay ho hoặc không phù hợp với người dùng lại được hiển trị trên New Feed của họ. Nguyên nhân là gì?

Facebook cũng giống như một bộ máy, nó không thể đọc được suy nghĩ của người dùng là gì. Mà nó dựa vào hành động của người dùng cũng như đánh đồng bạn bè của người dùng sẽ có những  mối liên quan đến bạn. Ví dụ như: Bạn 50 con trai bạn 18 tuổi. Khi các bạn kết bạn với nhau và có mối liên quan nhất định hay độ tương tác với nhau tốt. Thì có thể bài viết mà con của bạn Like Share hay Comment sẽ được hiển thị trên trang New Feed của bạn với dòng chữ. Bạn bè của bạn đã Like, Share hoặc có thể Comment về bài viết này. Và nội dung bài viết thì cực kì đa dạng. Điều nội dung không phù hợp với bạn là điều không thể tránh khỏi.

Facebook còn có chức năng quảng cáo. Nhằm nâng cao thương hiệu, Sản phầm cho doanh nghiệp hay người bán hàng. Khi họ chạy quảng cáo của mình thì bất chợt trong khu vực hoặc ngẫu nhiên Facebook để ý đến tài khoản của bạn. Các quảng cáo ấy sẽ hiển thị trên trang New Feed của bạn là điều không thể tránh khỏi. Có thể nội dung phù hợp hoặc có thể không phù hợp với bạn.

Như vậy qua bài viết này chấc hẳn các bạn đã hiểu được NF trên Facebook là gì rồi! Mong rằng bài viết này sẽ mang lại những lợi ích cho bạn nhé! Mọi ý kiến đóng góp hoặc có bất kì câu hỏi nào muốn gửi đến Tagviet, mời các bạn để lại 1 Comment bên dưới nhé. Tagviet sẽ giải đáp tất cả các thắc mắc của các bạn nhé!

Xem thêm:

0