08/02/2018, 16:13

Follow là gì? Tầm quan trọng của Follow trên mạng xã hội

Follow là gì? Đây là câu hỏi mà Tagviet.Net gần đây đã nhận được rất nhiều từ các bạn đọc. Bài viết hôm nay Tagviet.Net sẽ giải đáp thắc mắc này. Hãy cùng Tagviet tìm hiểu Follow là gì và chức năng của Follow là gì nhé! Follow là gì? AS Follow là gì Follow là từ ngữ tiếng Anh. Dịch qua từ ...

Follow là gì? Đây là câu hỏi mà Tagviet.Net gần đây đã nhận được rất nhiều từ các bạn đọc. Bài viết hôm nay Tagviet.Net sẽ giải đáp thắc mắc này. Hãy cùng Tagviet tìm hiểu Follow là gì và chức năng của Follow là gì nhé!

Follow là gì?

Follow là gìAS Follow là gì

Follow là từ ngữ tiếng Anh. Dịch qua từ điển Anh – Việt có nghĩa là “Theo dõi”. Trên các trang mạng xã hội khi bạn bấm vào Follow 1 cá nhân hay 1 tập thể (Group, Fanpage) nào đó. Khi đó bạn sẽ trở thành người theo dõi. Bạn sẽ theo dõi tất cả những hoạt động, trạng thái công khai của họ sẽ được hiển thị trên trang cá nhân hay bảng tin của bạn.

Follow trên Facebook sẽ bật tự động theo dõi các thành viên của mình khi mà lượng thành viên của họ nhiều hơn 5000 người.

Chức năng và lợi ích của Follow là gì?

Follow là gìLink Follow là gì, Lượt Follow là gì

Chức năng Follow có tác dụng gì với Follower?

  • Giúp bạn tiếp cận những đối tượng hoặc Group, Fanpage mà bạn đang theo dõi, quan tâm.
  • Giúp bạn cập nhật thông tin mới nhất về người mà bạn đang theo dõi.
  • Cập nhật những điều bổ ích, những phút giây giải trí hoặc tin tức của những người mà bạn theo dõi.

Chức năng Follow có tác dụng gì đối với Doanh nghiệp, Người nổi tiếng

  • Giúp bạn tiếp cận đến khác hàng tiềm năng nhờ việc đưa các sản phẩm của bạn lên và tiếp cận với những người đã Follow bạn hoặc Follow Fanpage của bạn.
  • Tuyên truyền, lan truyền thương hiệu của bạn hoặc doanh nghiệp của bạn. Quảng bá sản phẩm của bạn đến người dùng một cách tốt nhất.
  • Hỗ trợ cho người dùng đang Follow thông qua chức năng phản hồi hay Feedback của đối tượng khách hàng.

Như vậy qua bài viết này chắc hẳn các bạn đã hiểu được Follow là gì và tầm quan trọng của Follow đến với người dùng cũng như những doanh nghiệp rồi. Hãy cùng đồng hành với Tagviet.Net để có những điều bổ ích, những phút giây giải trí, thư giãn tuyệt vời nhé. Chúc các bạn thành công!

Xem thêm:

0