30/07/2018, 17:59

Nam Em thừa nhận từng rung động trước Sơn Tùng M-TP, khiến các fan đứng ngồi không yên

Nam Em thừa nhận từng rung động trước Sơn Tùng M-TP - Sau Trường Giang, Nam Em lại gây sốc với phát ngôn: “Từng có ý định rung động trước Sơn Tùng M-TP”. Nam Em thừa nhận từng rung động trước Sơn Tùng M-TP Đang là đại diện Việt Nam có thành ...

Nam Em thừa nhận từng rung động trước Sơn Tùng M-TP - Sau Trường Giang, Nam Em lại gây sốc với phát ngôn: “Từng có ý định rung động trước Sơn Tùng M-TP”.

Nam Em thừa nhận từng rung động trước Sơn Tùng M-TP

Đang là đại diện Việt Nam có thành tích ấn tượng nhất trong các mùa Hoa hậu Trái đất, Nam Em bất ngờ tiết lộ chuyện tình yêu với Trường Giang khiến công chúng xôn xao. Cũng kể từ đây, người đẹp được chuẩn đoán mắc chứng rối loạn lưỡng cực, không thể kìm chế được cảm xúc của mình. Mỗi tháng ra một bài hát, thường xuyên phát ngôn gây sốc, khó hiểu và thẳng thắn thừa nhận chưa thể quên Trường Giang chính là những thông tin dễ tìm kiếm khi nhắc đến cô gái này. Từ một Hoa khôi được yêu mến, lượng antifan Nam Em tăng lên chóng mặt.
nam-em-thua-nhan-rung-dong-truoc-son-tung-mtp
Ồn ào Trường Giang – Nam Em một thời gian khiến công chúng dậy sóng.
Là khách mời tiếp theo trong Sao Vs. Antifan, Nam Em sẽ phải đối diện với những bình luận trái chiều, tiêu cực về mình. Một lần nữa, chuyện tình ái với danh hài xứ Quảng hay tất cả những thứ được cho là Nam Em bày ra trong suốt thời gian qua sẽ được khơi gợi lại. Đáng chú ý, một phát ngôn vô cùng sốc của Nam Em trong đoạn teaser khiến công chúng không khỏi tò mò. Người đẹp thẳng thắn thừa nhận đã từng có ý định “rung động” Sơn Tùng M-TP. Sau khi nam ca sĩ ra mắt MV mới vào tháng 4 vừa qua, Nam Em bị cho là đã “thả thính” đàn anh bằng những dòng trạng thái ngọt ngào. Nhưng tiết lộ này cho thấy cô định chinh phục Sơn Tùng thật chứ không phải chỉ là cư dân mạng đồn đoán.
nam-em-thua-nhan-rung-dong-truoc-son-tung-mtp
Nam Em Nam Em bất ngờ để chế độ theo dõi Sơn Tùng M-TP.
Chuyện Nam Em “rung động” trước ai đó không lạ, vì cô từng hồn nhiên chia sẻ rung động trước Kiều Minh Tuấn sau bộ phim “7 9 8 Mười” dù anh đã có gia đình với đàn chị Cát Phượng.
Biết rõ nam ca sĩ sinh năm 1994 có lượng fan rất lớn, Nam Em vẫn phát ngôn khiến cho các “sky” “nổi đóa”.
Song, với riêng Sơn Tùng, Nam Em biết rõ nam ca sĩ sinh năm 1994 có lượng fan rất lớn và phát ngôn này rất dễ khiến cho các “sky” “nổi đóa”.
nam-em-thua-nhan-rung-dong-truoc-son-tung-mtp
Mới đây, cô lại tiếp tục chia sẻ bài hát của Sơn Tùng, đi kèm đó là dòng trạng thái: “Thanks anh Tùng for inspriring me”. (tạm dịch: Cảm ơn anh Tùng đã truyền động lực cho em).
Liệu rằng, đây là một lời nói đùa hay có tiếp tục khiến dân mạng dậy sóng.
Trước nghi vấn về chứng rối loạn lưỡng cực nên không kiểm soát được hành vi, Nam Em thừa nhận tình trạng sức khỏe không ổn nhưng đáp trả thẳng thắn cư dân mạng rằng: “Em bị bệnh về thần kinh chứ không phải bệnh tâm thần. Thần kinh và tâm thần khác nhau.”
nam-em-thua-nhan-rung-dong-truoc-son-tung-mtp
Sau ồn ào tình cảm, Nam Em chọn cho mình cách sống bình yên, nghe giảng triết lí đời sống.
0