08/02/2018, 15:22

Năm 2018 là năm con gì, mệnh gì và dự đoán tài vận Mậu Tuất

Tìm hiểu năm 2018 là năm con gì, mệnh gì và dự đoán tài vận phong thủy trong năm Mậu Tuất 2018 cũng như liệu sinh con năm 2018 có tốt. Được biết người tuổi Sửu, Tỵ, Thân sẽ may mắn trong năm 2018 bởi đây là năm con Chó, con vật vốn rất trung thành, trọng tình nghĩa. Bạn nếu có kế hoạch sinh nở thì ...

Tìm hiểu năm 2018 là năm con gì, mệnh gì và dự đoán tài vận phong thủy trong năm Mậu Tuất 2018 cũng như liệu sinh con năm 2018 có tốt. Được biết người tuổi Sửu, Tỵ, Thân sẽ may mắn trong năm 2018 bởi đây là năm con Chó, con vật vốn rất trung thành, trọng tình nghĩa. Bạn nếu có kế hoạch sinh nở thì cũng nên tính tháng nào sinh con năm Mậu Tuất 2018 cho tốt, bởi có thờ có thiêng có kiêng có lành mà.

Năm 2018 Mậu Tuất là năm con gì?


Theo bảng Can Chi – Mệnh thì Năm 2018 là năm Mậu Tuất tức năm con Chó, có mệnh Mộc tức Gỗ, cụ thể là mệnh Bình Địa Mộc tức Gỗ Đồng Bằng.

Quan điểm của ông cha ta thì Tuất thức con chó, là con vật rất trung thành, trọng tình nghĩa, dám hy sinh vì người mình yêu thương và cũng rất thẳng thắn. Con Chó nằm cuối cùng trong hàng 12 con giáp nhưng được mọi người rất con trọng vì đức tính trung thành của nó.

Còn về mệnh, thì Bình Địa Mộc nếu gặp mưa thì tốt, nhưng lại không ưa chốn khắc nghiệt có tuyết sương. Mệnh Bình Địa Mộc ưa nóng, hợp với mùa xuân và mùa hạ.

Đoán tài vận năm Mậu Tuất 2018

Các chuyên gia phong thủy cho biết, 2018 là năm may mắn cho các ngành liên quan tới “thổ” như bất động sản, xây dựng vì Mậu Tuất kết hợp từ thiên can Mậu tức Thổ dương và địa chi Tuất tức Chó, bản thân đã mang yếu tố Thổ. Ngoài ra, năm 2018 cũng là năm tốt để dựng vợ gả chồng. Những màu sắc tươi sáng như đỏ, vàng sẽ đem lại may mắn trong tình duyên cho những người độc thân.

Người tuổi Tuất trong năm 2018 sẽ gặp nhiều may mắn và cơ hội, nhưng thận trọng bởi xung đột. Người tuổi Tuất cũng cẩn thận khi quyết định đặt niềm tin vào ai đó. Tuổi Hợi cũng gặp may mắn trong năm Mậu Tuất, trong khi người tuổi Tý sẽ dễ mất tiền vì nhiều tình huống bất ngờ ập tới, tuổi Tý cẩn thận trọng khi đi du lịch, nhớ chăm sóc sức khỏe và phải uống nhiều nước.

Người tuổi Sửu trong năm 2018 cũng gặp nhiều may mắn, nhiều cơ hội và được những người tốt giúp đỡ. Họ nên lắng nghe lời khuyên và giữ bình tĩnh. TUổi dần thì cẩn thận những người xung quanh, sẽ có xu hướng tranh luận, xung đột với người khác và dễ gặp vấn đề trong công việc. Còn tuổi Mão thì sẽ gặp may mắn và có thêm bạn mới, nhưng cảnh giác với người mới quen và người ngấm ngầm làm hại.

Ngoài ra, tuổi Thìn năm Mậu Tuất sẽ gặp nhiều thách thức. Ngược lại, người tuổi Tỵ 2018 sẽ may mắn nhất năm vì được mọi ngôi sao tốt chiếu mệnh, từ tiền bạc, kinh danh cho đến tình cảm. Tuy nhiên, tuổi Tỵ cần thận trọng không nên đầu tư nhiều thứ.

Tuổi Ngọ thì may mắn về tình duyên và tuổi Mùi cũng có vận tốt. Người tuổi Thân thì may mắn trong công việc, còn tuổi Dậu hãy cẩn thận sức khỏe bởi sao bệnh tật đang chiếu sáng quanh bạn.

Hy vọng mọi người đã biết năm 2018 là năm con gì, Mậu Tuất là năm con gì.  Thêm nữa, bạn cũng biết về tài vận trong năm tùy vào tuổi từng người để từ đó nỗ lực phấn đấu, đồng thời tránh các tai ương gặp phải. Chúc mọi người may mắn trong năm 2018 Mậu Tuất này nhé.


0