08/02/2018, 15:21

Cách làm thiệp Giáng sinh hình Cây thông Noel 3D ý nghĩa

Hướng dẫn cách làm thiệp Giáng Sinh hình cây thông Noel 3D đẹp làm quà ý nghĩa khi mà cây thông đã trở thành biểu tượng của mùa – Noel. Các dụng cụ và nguyên liệu để làm thiệp cây thông Noel rất dễ tìm, cách làm cũng đơn giản để có thể làm món quà đầy ý nghĩa dành tặng bàn bè, người thân và cả bạn ...

Hướng dẫn cách làm thiệp Giáng Sinh hình cây thông Noel 3D đẹp làm quà ý nghĩa khi mà cây thông đã trở thành biểu tượng của mùa – Noel. Các dụng cụ và nguyên liệu để làm thiệp cây thông Noel rất dễ tìm, cách làm cũng đơn giản để có thể làm món quà đầy ý nghĩa dành tặng bàn bè, người thân và cả bạn gái. Thiệp giáng sinh cây thông 3D mừng Noel trở nên đẹp hơn trong ngày mà toàn thế giới mừng Chúa giáng trần, đem đến tình yêu cho mọi người. Bạn cũng nên biết để sắp xếp lịch đi chơi cho phù hợp.

 18

Cách 1: Hướng dẫn cách làm Thiệp giáng sinh hình cây thông Noel 3D


Nguyên liệu cần chuẩn bị:

-Giấy bìa làm thiệp màu xanh, màu đỏ

-Mẫu cây thông noel 3D dán sẵn

-Bút chì, bút màu

-Keo dán, nhíp, hạt cườm các loại hình sao, hình tròn

-Mẫu cây thông Noel 3D dán sẵn

Các bước làm thiệp cây thông giáng sinh 3D:

Bước 1: Gấp đôi miếng bìa làm thiệp Giáng sinh màu xanh.

 12

Bước 2: Tiếp đến dán 2 phép cây thông vào mặt trong chiếc thiệp.

 13

Bước 3: Rồi miết tay để keo dính chặt và chờ cho khô.

 14

Bước 4: Tiếp đến bạn mở tấm thiệp ra.

 15

Bước 5: Sau đó dùng bút dạ màu bạc hoặc màu vàng sẽ một ngôi sao nhỏ trên đỉnh cây thông rồi tô tín màu nhé. Hoặc dán hình sao vào thay thế cũng được.

 16

Bước 6: Bạn đính những hạt cườm hình sao và hình tròn nhỏ vào góc của tấm thiệp để giúp tấm thiệp Giáng sinh hình cây thông thêm nổi bật.

 17

Bước 7: Bạn cũng đính một hạt đá vào mỗi tầng lá cây thông nhé.

 18

Bước 8: Cuối cùng dùng bút nhũ viết lời chúc mừng lên tấm thiệp Giáng sinh hình cây thông Noel 3D là xong.

 19

Bước 9: Như vậy sau khi thực hiện theo cách làm thiệp giáng sinh cây thông Noel 3D, bạn đã có thành quả siêu đáng yêu để tặng người thân rồi.

 20

Cách 2: Hướng dẫn cách tự làm thiệp giáng sinh hình cây thông Noel bằng giấy

Ở trên, cây thông bạn mua ở ngoài hàng về thì nó mới dựng được hình 3D đẹp như vậy. Dưới đây, Yeutrithuc.com muốn chỉ bạn cách tự mình làm thiệp cây thông giáng sinh bằng giấy cứng. Đó sẽ là món quà Noel tuyệt vời cho người thân của bạn. Chỉ cần giấy màu và bằng dính 2 mặt bạn đã có thể tự mình làm thành món quà thiệp giáng sinh hình cây thông tuyệt đỉnh.

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

– Giấy màu

– Băng dính 2 mặt

Các bước làm thiệp cây thông giáng sinh:

Bước 1: Trước tiên, bạn phải làm mô hình cây thông trước bằng cách lấy tờ giấy hình thường rồi gấp đôi, cắt theo hình nửa cây thông Noel kích thước tùy bạn. Nên vẽ hình ra giấy rồi cắt theo cho đẹp. Lấy giấy màu xanh gập lại, đặt hình cây thông vừa cắt ở trên lên mảnh giấy màu, dùng bút chì mờ vẽ theo đường viền đó.

 1

Bước 2: Dùng kéo cắt mảnh giấy màu theo đường bạn vừa vẽ.

 2

Bước 3: Cắt xong thì mở tờ giấy ra để có hình cây thông như ở dưới.

 3

Bước 4: Ở gốc cây thông bạn nên cắt theo hình W rồi gập chéo lên theo đường cắt ở phần gốc của cây thông. Đây là phần bạn sẽ dán băng dính để dựng đứng cây thông lên.

 4

Bước 5: Lật ngược tấm thiệp giáng sinh cây thông Noel lên rồi trang trí ngôi sao, hình tròn hoặc bất kỳ chi tiết nào bạn muốn. Tất nhiên bạn cũng có thể vẽ vời tùy thích lên đó.

 5

Bước 6: Tiếp đến, bạn lấy một tờ bìa cứng màu trắng (hoặc màu gì tùy bạn) rồi dán băng dính 2 mặt vào phần gốc cây thông.

 6

Bước 7: Gập đôi giấy bìa lại, bên trong là hình cây thông (nhớ gấp theo đường gấp của cây thông) rồi ấn xuống cho băng dính chắc nhé.

 7

Bước 8: Mở tờ giấy ra thì cây thông sẽ dựng thẳng đứng như hình, Bạn nhớ dán và gập cho khéo để được như của Yeutrithuc.com nhé.

 8

Bước 9: Bạn cũng có thể kèm thêm tấm thiệp chúc Merry Xmax như hình.

 8

Bước 10: Chữ Merry Xmas cũng dán một phần vào tấm bìa.

 9

Bước 11: Rồi dán cả cây thông vào một nửa của tấm bìa để khi gấp lại và mở ra sẽ được như ý.

 10

Bước 12: Thành quả là bạn đã có tấm thiệp giáng sinh hình cây thông nổi lên rất đẹp như thế này.

 11

Như nhìn thấy ở trên, cách làm thiệp giáng sinh cây thông noel không hề khó chút nào. Chỉ cần vài bước với một ít đồ dùng là bạn có thể tạo tấm thiệp chúc mừng giáng sinh đầy ý nghĩa. Hãy tự làm thử vài lần, rồi làm thật nhiều để tặng bạn bè, hoặc người thân trong gia đình những tấm thiệp đẹp mắt nhé, chắc họ sẽ rất cảm động vì biết do chính tay bạn làm.


0