08/02/2018, 15:21

Nện là gì, định nghĩa của từ Nện đầy đủ nhất trên Facebook

Nện là gì, giải thích ý nghĩa của từ Nện cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng được người dùng Facebook hay dùng để chỉ quan hệ giữa người nam và người nữ. Phải nói một số bạn sẽ không hiểu được nện là gì nếu chưa được nghe lời giải thích bởi từ nện đơn thuần chỉ là một động từ, nhưng lại chứa đựng ẩn ý rất ...

Nện là gì, giải thích ý nghĩa của từ Nện cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng được người dùng Facebook hay dùng để chỉ quan hệ giữa người nam và người nữ. Phải nói một số bạn sẽ không hiểu được nện là gì nếu chưa được nghe lời giải thích bởi từ nện đơn thuần chỉ là một động từ, nhưng lại chứa đựng ẩn ý rất sâu xa, giống như từ vậy. Cộng đồng mạng đã nghĩ ra nhiều từ để chỉ quan hệ xác thịt của đôi nam nữ, diễn tả lại hành động giống như chày giã cối của loài người. Hãy cùng đi tìm hiểu lời giải nghĩa từ nện theo ý này nhé.

Nện là gì?


Để hiểu ẩn ý của từ nện là gì, trước tiên bạn phải hiểu nghĩa đen của nó. Nện là động từ chỉ hành động nén một vật gì đó mạnh xuống đất hoặc đập từ trên xuống. Chúng ta hay dùng từ nện gạch, nện đất để diễn tả việc dùng gạch nện mạnh xuống đất cho đất chắc lại. Ngoài ra, bạn cũng sẽ nghe từ nện trong hoàn cảnh đánh một ai đó. Ví dụ “Thằng nam vác gậy nện thằng thắng một cái vào đầu đau lắm”. Vì thế, nện cũng có nghĩa là đánh.

Tuy nhiên giờ đây, ngôn ngữ của giới trẻ đã biến tướng đi rất nhiều khi các động từ “kêu” được dùng để chỉ chuyện chăn gối của nam nữ. Vì thế, từ nện đã dùng để diễn tả hành động nện, nén, dùng chỗ thừa để nện vào chỗ thiếu.

Chính từ nện đã giúp việc nói về chuyện nam nữ đơn giản và thoải mái hơn nên nó cũng được dùng nhiều trong đời sống. Hễ đứa bạn có người yêu thì lập tức hỏi ngay “chúng mày đã nện nhau chưa” rất vô tư. Nhưng chính điều này đã làm nảy sinh trong lòng giới trẻ tư tưởng hưởng thụ thái quá.

Nhiều bạn trẻ khi yêu nhau, chưa nghĩ đến chuyện hợp tính hợp nết, phải làm sao cho cả hai cùng hòa hợp về tình thần thì đã nghĩ ngay tới chuyện thể xác. Đặc biệt các bạn nam nữ hiện nay, chỉ mới yêu nhau một thời gian đã sống thử. Các bạn nện nhau như đúng rồi mà chẳng lo nghĩ về hậu họa sau này.

Hy vọng mọi người đã hiểu từ nện là gì, nhưng đừng gì thế mà cứ nện nhau thoải mái. Các bạn trẻ còn ít tuổi, tương lai sự nghiệp đang rộng mở. Nếu cứ sống thử rồi đi đến hôn nhân một cách đột ngột, hoặc phá bỏ thứ mà cả hai đã tạo ra thì hậu quả rất khôn lường, vì các bạn chưa chuẩn bị tinh thần. Sống thử thời nay đã trở thành một trào lưu của bộ phận giới trẻ ưa hưởng thụ mà họ không nghĩ tới những hệ lụy mà hai bạn, cũng như hai bên gia đình phải gánh chịu.


0