09/06/2018, 23:49

Làm cách nào để khử mùi sầu riêng? - Câu hỏi hay

Xin mọi người mách giúp cách nào để khử mùi sầu riêng ngay lập tức sau khi ăn? (Ngô Tà) Hình minh họa: Wordpress. Mời độc giả đặt câu hỏi tại đây. ...

Xin mọi người mách giúp cách nào để khử mùi sầu riêng ngay lập tức sau khi ăn? (Ngô Tà)

lam-cach-nao-de-khu-mui-sau-rieng

Hình minh họa: Wordpress.

Mời độc giả đặt câu hỏi tại đây.

Cách tốt nhất khử mùi sầu riêng là nên đi ăn thêm cái lẩu mắm. - (Troy)

Bước 1:Lấy ít phân gà trét lên mũi.
Bước 2: Lấy sầu riêng ăn.
Đảm bảo 100% không ngửi thấy mùi sầu riêng. - (Rocket)

Tôi thích giữ hương vị mùi sầu riêng đó thật lâu dài sau khi ăn. Bạn biết sao không? Nó làm cho mọi người tránh xa tôi một chút vì bình thường con gái quanh tôi nhiều quá vì tôi là nhân viên thu vé xe bus - (Kiên Kê)

Không có cách nào hơn ngoài cách không ăn. - (Tran Manh)

Khi bạn biết ăn sầu riêng thì mùi đó sẽ thành mùi thơm - (Không Để Mất Em)

Vậy thì đừng có ăn - (mommynguyen2005)

Cách tốt nhất hà đừng có ăn thì sau đó không bao giờ có mùi. - (Lê Văn Anh)

Sầu riêng thơm vậy mà đi khử - (Bạch Tử Họa)

Bất khả thi. đó là lí do sầu riêng được gọi là vua trái cây vì mùi của chúng! - (Johnny Nguyen)

Trái này xưa gọi là mít thối.một cô gái sau khi ăn bị đuổi khỏi đám bạn phải ra góc đứng riêng vì thối quá,sầu quá nên mọi người tự dặn mình là trước lúc đi chơi đừng ăn nếu ko muốn đứng riêng sầu một minh - (Phan công ly)

Ăn nó ngay... - (Aba Vina)

sau khi mua về thì bạn nên bọc kín vào túi bóng sau đó đem ra thùng rác cất vào,sẽ có người mang nó đi.nếu vẫn còn mùi thì bạn đừng thở nữa. - (the thin Nguyen)

Sầu riêng thơm mùi thơm của mít chín, quyện với hương cao hương bưởi, béo cái béo của trứng gà, ngọt cái vị của mật ong già hạn. Hương vị quyến rũ đến kì lạ. Ghiền chết đi được! - (Nguyễn Ngọc Thanh)

Cách tốt nhất là bạn không ăn sầu riêng - (Trọng Nhân Nguyễn)

Khi ăn xong thì có thể súc miệng một ít bằng dầu gió pha loãng với nước ấm. - (hoangcam)

Lấy 1 ít rau mùi : ngò gai, diếp cá, húng quế nhai nhuyễn rồi nuốt. Chỉ giảm được thôi chứ không hết hẳn đâu nhé. - (Kwan Min Chi)

Trước tiên bạn hãy móc họng cho ói ra ^^ . Sau đó hãy đánh răng thật kĩ , rồi nhai và ngậm trà khoảnh 2phút là khỏi nhé - (ban luong)

Không liên quan chủ đề lắm.Mình là người trồng sầu riêng, mình rất bằng khoăn thi trường VN nhu cầu rất lớn tiêu thụ sầu riêng rất lớn. Có 2 lý do trái cây đặc sản VN chưa đến ng tiêu dùng VN, hầu hết mình thấy bán điều là loại 2 3 hoặc là loại dạt.
1. Là lỗ ngại nhúng thuốc, vấn đề này các bạn lo lắng nhưng mình thấy bây giờ chẳng có cái gì sạch cả như trái cây TQ,...thực phẩm khuất mắt như chân gà,cánh gà, nội tạng, hay các mặt hàng Mỹ phẩm....
2. Hệ thống phân phối chưa đến ng tiêu dùng, đa số Cty chú ý xuất khẩu, cắt trái ở độ tuổi 6 7 thậm chí trái non sau đó lại rớt giá.
- Mình rất ao ước ng VN có hệ thống phân phối nông sản VN tốt, k chỉ riêng sầu riêng. Ng nông nhận sẽ bớt khổ. Hàng TQ nói chung họ sản xuất rất rẻ k hiểu sao 1kg bom/táo, nho qua đến VN mà 1 kg có 15-25k mua tại chợ đầu mối, từ đó thuơng lại ham lợi nhuận chỉ bán hành TQ. Trong khi nông sản VN rớt giá thất thường. Hiện nay là mùa trái cây rẻ, quê mình sr cắt chưa đến 30k/kí,mít loại 1 có 6k - (Nguyễn Quang Thượng)

nếu ăn sầu riêng mà ko có mùi hay khử mùi sau khi ăn thì chẳng khác nào uống nước lả mà tưởng tượng đang ăn sầu riêng...nêu bạn ko thích cái mùi của nó thì bạn đừng ăn nó, - (Trần Trung Hiếu)

Bịt lỗ mui lại - (vanphuocspd)

0