23/05/2018, 18:00

Khuôn mặt của em rất mập, có cách nào để giảm béo mặt không?

Bạn thân mến! Theo những nghiên cứu mới nhất của các nhà khoa học thì mỗi người đều có bộ phận dự trữ chất béo khác nhau, và phần lớn là chúng có tính chất di truyền. Tập thể dục là hoạt động chuyển hoá và giảm lượng chất béo trên cơ thể, sự tiêu hao năng lượng này tác động lên toàn bộ ...

Bạn thân mến!

Theo những nghiên cứu mới nhất của các nhà khoa học thì mỗi người đều có bộ phận dự trữ chất béo khác nhau, và phần lớn là chúng có tính chất di truyền.

Tập thể dục là hoạt động chuyển hoá và giảm lượng chất béo trên cơ thể, sự tiêu hao năng lượng này tác động lên toàn bộ lượng mỡ trên cơ thể bạn.

Chính vì vậy tập luyện nhiều ở một phận giúp cơ ở khu vực đó trở nên săn chắc hơn chứ không có tác dụng giảm mỡ cục bộ.

Không có cách nào khác để khuôn mặt bạn trở nên thon gọn hơn là một chế độ ăn uống hợp lý, giảm chất béo, và thường xuyên tập thể dục. Nó sẽ khiến cơ thể bạn săn chắc từ đó khuôn mặt bạn cũng trở nên thon gọn hơn.

Sau khi ăn khoảng 50 phút, bạn nên đi bộ với tốc độ khoảng 5km/h. Nó sẽ khiến nhiệt lượng trên cơ thể bạn tiêu hao rất nhanh.

Ngoài ra, một mái tóc dài, được tỉa so le và mái lệch rất thích hợp cho khuôn mặt bạn. Sau khi gội đầu bạn có thể dùng một chiếc lược tròn và sấy cho từng lọn tóc được ôm sát vào mặt.

Tuy nhiên, một đôi má bầu bĩnh cũng sẽ khiến bạn trở nên dễ thương và có vẻ ngoài trẻ trung hơn so với những người có một khuôn mặt lộ xương gò má. Vì vậy bạn không nên quá lo lắng vì điều này.

Chúc bạn thành công!

0