23/05/2018, 18:00

Công việc khiến em phải thường xuyên trang điểm tuy nhiên màu son của em rất nhanh phai và trở lên nhoè nhoẹt chỉ sau một thời gian ngắn, xin hãy tư vấn giúp em?

(Hình minh họa) Chào bạn, Giữ cho màu son được bền và đẹp trong những sinh hoạt hàng ngày là một điều khá khó khăn, tuy nhiên một số mẹo dưới đây sẽ giúp bạn giữ màu son lâu phai: - Trước tiên bạn cần làm sạch môi của mình, chắc chắn rằng những mảng da môi bong tróc phải được ...

(Hình minh họa)

Chào bạn,

Giữ cho màu son được bền và đẹp trong những sinh hoạt hàng ngày là một điều khá khó khăn, tuy nhiên một số mẹo dưới đây sẽ giúp bạn giữ màu son lâu phai:

- Trước tiên bạn cần làm sạch môi của mình, chắc chắn rằng những mảng da môi bong tróc phải được lột sạch. Bạn có thể áp dụng phương pháp tẩy da chết cho môi bằng loại kem tẩy da chết được giới thiệu bởi những hãng mỹ phẩm uy tín hoặc đơn giản hơn bạn cũng có thể tự làm ở nhà với những nguyên liệu rất dễ tìm:

Cách làm: thoa một chút vaselin lên môi sau đó lấy bàn chải đánh răng có lông mềm trải nhẹ nhàng lên môi, sau đó thoa một chút nước cốt chanh lên môi. Rửa sạch với nước ấm. Chú ý là phương pháp này bạn chỉ cần làm một lần/ tháng là đủ.

- Tiếp theo là kẻ đường viền cho môi, thật mềm mại và tự nhiên. Chú ý là không nên kẻ quá đậm nó sẽ khiến môi bạn trở nên cứng và già so với tuổi.

- Thoa một lớp kem dưỡng môi và để khoảng 5 phút sau đó mím môi vào một miếng giấy ăn để thấm bớt lớp dầu trên môi, cuối cùng là dùng cọ thoa son lên môi, những loại son ít bóng thì sẽ bám trên môi của bạn lâu hơn.

Chúc bạn luôn đẹp!

0