21/06/2018, 15:10

Icloud là gì? cách mua thêm dung lượng lưu trữ icloud như thế nào?

iCloud là gì? iCloud là dịch vụ lưu trữ trực tuyến của Apple để sao lưu, đồng bộ hình ảnh, video, danh bạ,… giữa các thiết bị Iphone, Ipad, Macbook. Ngoài ra, iCloud òn giúp định vị iPhone, iPad, khóa thiết bị khi bị mất cắp, xóa dữ liệu trên thiết bị từ xa. iCloud có sẵn trên các ...

iCloud là gì?

iCloud là dịch vụ lưu trữ trực tuyến của Apple để sao lưu, đồng bộ hình ảnh, video, danh bạ,… giữa các thiết bị Iphone, Ipad, Macbook. Ngoài ra, iCloud òn giúp định vị iPhone, iPad, khóa thiết bị khi bị mất cắp, xóa dữ liệu trên thiết bị từ xa.

iCloud có sẵn trên các thiết bị có iOS 5 trở lên, trên máy tính Mac chạy OS X Lion v10.7.5 trở lên và trên PC có iCloud cho Windows 4.0 (yêu cầu Windows 7 hoặc Windows 8). Bạn cũng có thể đăng nhập vàoiCloud.com từ bất kỳ máy Mac hoặc PC nào để truy cập thông tin iCloud và các tính năng như Ảnh, Tìm iPhone, Mail, Lịch, Danh bạ, iWork for iCloud, và các tính năng khác.

Các tính năng trên iCloud

* Sao lưu dữ liệu hình ảnh, video, danh bạ, các bản backup của thiết bị: Apple cung cấp miễn phí 5GB dung lượng để bạn lưu trữ dữ liệu, nếu muốn lưu trữ thêm thì phải mua.

* Find My iPhone: Khi thất lạc điện thoại iPhone, chức năng "Find My Devices" của iCloud sẽ giúp định vị vị trí của máy, tự động đổ chuông, khóa máy từ xa thậm chí xóa hết dữ liệu trong máy để tránh bị đánh cắp dữ liệu. 

* Đồng bộ hóa dữ liệu: Các thông tin bảo mật như mật khẩu, thông tin thẻ tín dụng sẽ được đồng bộ và cập nhật trên các thiết bị dùng chung tài khoản iCloud giúp quản lý các thông tin này tốt hơn.

Cách mua thêm dung lượng lưu trữ iCloud như thế nào?

Nếu dữ liệu của bạn quá nhiều và bạn muốn mua thêm dung lượng để lưu trữ trên iCloud của bạn? Hãy thực hiện theo hướng dẫn sau:

B1: Vào Cài đặt → iCloud → Dung lượng → rồi click vào Mua Thêm Dung lượng

B2: Chọn dung lượng bạn muốn → click vào Mua (ở góc phía trên bên phải), sau đó làm theo các hướng dẫn hiển thị.

B3: Nhập mật khẩu tài khoản iCloud để xác nhận giao dịch.

Cuối cùng khi hoàn thành giao dịch bạn sẽ nhận được thông báo như hình sau.

Kết luận

Tài khoản iCloud và Apple ID là một nên các bạn hãy lưu giữ cẩn thận, không nên cho ai tài khoản Apple ID của mình để tránh những trường hợp đáng tiếc có thể xảy ra, ví dụ như mất tài liệu, hay là bị khóa Iphone và các thiết bị chạy IOS.

laginhi.com là site con của Tải office được sát nhập vào tháng 12/2017
0