21/06/2018, 15:10

Ahihi là gì? Ý nghĩa và nguồn gốc của cụm từ ahihi đồ ngốk

Ahihi là gì? Ahihi là cụm từ chỉ sự cười nhạt nhẽo. Khi dùng ở những ngữ cảnh khác nhau, nó sẽ có những ý nghĩa khác nhau, bởi vậy, đòi hỏi người đối phương cũng cần phải tinh ý trong khi phân tích. Nói chung, cụm từ đi kèm với Ahihi thường được sử dụng khi đối phương là người thân như: bạn ...

Ahihi là gì?

Ahihi là cụm từ chỉ sự cười nhạt nhẽo. Khi dùng ở những ngữ cảnh khác nhau, nó sẽ có những ý nghĩa khác nhau, bởi vậy, đòi hỏi người đối phương cũng cần phải tinh ý trong khi phân tích. Nói chung, cụm từ đi kèm với Ahihi thường được sử dụng khi đối phương là người thân như: bạn thân, người yêu…

Nguồn gốc của từ ahihi

Ahihi đã là một trào lưu trên facebook, twitter với ngày càng nhiều biến thể khác nhau. Thật khó để có thể biết được nguồn gốc của Ahihi bắt nguồn từ đâu. Tuy nhiên, kể từ sau một vụ việc một cô gái lừa bạn trai đi xe máy trong mưa từ Hà Nội đến Lạng Sơn đón cô, nói dối là cô sắp bị bán sang biên giới. Chàng trai đó tưởng là thật nên vô cùng hốt hoảng và đi đón cô, khi đến nơi đã biết mình ăn quả lừa đau đớn. Tin nhắn cuối cùng cô ta dành cho chàng trai đó là Ahihi đồ ngốc.

Từ đó, để giễu cợt kẻ ngốc, cộng đồng mạng thường sử dụng cụm từ ahihi đồ ngốc. Ngược lại, với những người có thái độ giễu cợt, thả thính, người ta dành cho họ cụm từ ahihi đồ chó như một câu status đểu trên mạng xã hội.

Một số hình ảnh chế về ahihi

ahihi

ahihi

ahihi

Vậy là bạn đã hiểu rõ Ahihi, Ahihi đồ chó, Ahihi Đồ ngốc là gì và nó bắt nguồn từ đâu rồi đó. Cám ơn các bạn đã theo dõi bài viết, chúc các bạn vui.

laginhi.com là site con của Tải office được sát nhập vào tháng 12/2017
0