21/06/2018, 15:10

Toner là gì? công dụng và các bước sử dụng toner

Toner là gì? Toner là bước làm sạch một lần nữa, sạch sâu hơn những vùng da mà sữa rửa mặt không làm sạch hết được. Toner còn được gọi là nước hoa hồng . Công dụng của toner? Tất cả các loại toner đều có công dụng loại bỏ chất nhờn, mồ hôi…. Ngoài ra, tùy từng loại toner ...

Toner là gì?

Toner là bước làm sạch một lần nữa, sạch sâu hơn những vùng da mà sữa rửa mặt không làm sạch hết được. Toner còn được gọi là nước hoa hồng.

Công dụng của toner?

Tất cả các loại toner đều có công dụng loại bỏ chất nhờn, mồ hôi….

Ngoài ra, tùy từng loại toner khác nhau mà nó lại có các công dụng hỗ trợ khác như: thu nhỏ lỗ chân lông bằng cách làm căng những mô xung quanh, làm sáng da, tẩy nám và giúp da căng mịn hơn.

Nhưng toner còn có tác dụng lớn hơn, là làm cân bằng độ pH cho da. Môi trường acid này là lớp vỏ tốt để da chống lại các yếu tố ô nhiễm (nắng, gió, cát bụi…) vi khuẩn gây mụn…

Nhiều công dụng như vậy nhưng không nhiều người quan tâm và thực hiện bước dùng toner.

Hướng dẫn các bước dùng toner đúng cách

Làm thế nào để sử dụng toner đúng cách và hiệu quả nhất? Dưới đây bài viết sẽ chia sẻ đến các bạn ba bước cơ bản khi dùng toner

Bước 1: Trước hết, bạn hãy chọn cho mình một loại toner phù hợp với làn da. Sau khi rửa mặt, bạn có thể đổ toner ra tay, xoa nhẹ, rồi vỗ toner lên mặt.

Bước 2: Bạn cũng có thể đổ toner ra bông cotton để lau nhẹ toner lên da mặt. Các bạn nhớ massage thuận theo đường vân trên da từ trong ra ngoài, động tác này sẽ giúp bạn ngăn chặn sự xuất hiện những nếp nhăn.

Bước 3: Nếu lượng dầu ở trán và mũi bài tiết ra quá nhiều, bạn có thể dùng bông tẩy trang ở vùng đó lâu hơn một chút, sau đó mới massage.

Sử dụng toner thế nào?

Bạn nên dùng nó mỗi sáng và tối, sau khi rửa sạch mặt và tẩy trang. Chỉ cần một lượng nhỏ toner đổ vào miếng bông và rửa sạch mặt và cổ, lưu ý vùng Tzone vì đây là nơi tập trung nhiều dầu.

Toner là chìa khóa của làn da khỏe mạnh và rạng rỡ. Dừng ngay suy nghĩ sữa rửa mặt đã là đủ, vì toner sẽ đóng vai trò là bước làm sạch sâu hơn với những thành phần giúp đẩy bụi bẩn nằm sâu trên da và dần dần hủy hoại tế bào da.

Sau bài viết này hy vọng các bạn sẽ thấy được sự quan trọng của Toner. Chúc các bạn có một làn da luôn trẻ trung và căng mịn.

laginhi.com là site con của Tải office được sát nhập vào tháng 12/2017
0