30/05/2018, 01:12

Hướng dẫn cách làm bánh dâu tây ngon cho tình yêu thêm ngọt ngào

Dâu tây là một trong những loại trái cây được các bạn nữ yêu thích vì ngoài sự thơm ngon, dâu tây lại chứa nhiều loại vitamin giúp cải thiện sắc đẹp cho chị em. Cách làm bánh dâu tây ngon là một bí quyết tuyệt vời để kích thích vị giác cũng như đưa loại trái cây này vào trong cơ thể. Đặc biệt ...

Dâu tây là một trong những loại trái cây được các bạn nữ yêu thích vì ngoài sự thơm ngon, dâu tây lại chứa nhiều loại vitamin giúp cải thiện sắc đẹp cho chị em. Cách làm bánh dâu tây ngon là một bí quyết tuyệt vời để kích thích vị giác cũng như đưa loại trái cây này vào trong cơ thể. Đặc biệt hơn, vào dịp sinh nhật chàng hay ngày tình yêu thì món bánh dâu tây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để thể hiện với anh ấy. Nào, mời các bạn học cách làm món bánh dâu tây ngon này nhé!

Nguyên Liệu:

  1. Socola chip trắng - 420g
  2. Kem phủ dâu tây - 480g
Hướng dẫn cách làm bánh dâu tây cho tình yêu thêm ngọt ngào

Các bước tiến hành làm bánh dâu tây ngon:

– Bước 1: Trước khi thực hiện, các bạn hãy chuẩn bị một khay nướng với kích thước 22,5cm x 22,5cm, phết ít dầu ăn lên khay.

– Bước 2: Quay sô cô la chip đến khi tan chảy ra trong lò vi sóng rồi khuấy đều với kem frosting dâu tây.

– Bước 3: Tiếp theo, các bạn cho hỗn hợp sô cô la dâu tây vào khay và tạo bề mặt bánh theo ý thích.

– Bước 4: Các bạn trang trí thêm cho chiếc bánh này bằng cách rắc lên bề mặt bánh những chiếc kẹo M & M hình trái tim thêm phần lãng mạn và sặc sỡ. Tiếp theo, các bạn để khay bánh vào tủ lạnh khoảng 30 phút.

– Bước 5: Các bạn có thể tạo hình dạng chiếc bánh theo ý thích như hình trái tim nếu có khuôn, hoặc cắt thành các miếng hình vuông…

Trên đây là 5 bước thật dễ dàng về cách làm bánh dâu tây ngon để tạo nên chiếc bánh thật đáng yêu tặng chàng mà giadinh.blog đã chia sẻ cùng các bạn. Hy vọng các bạn sẽ thực hiện thành công và yêu thích chiếc bánh này!


0