08/02/2018, 10:26

Hứa Vĩ Văn cao bao nhiêu? 10 dấu hiệu chứng tỏ Hứa Vĩ Văn đích thực là soái ca trong truyền thuyết

10 dấu hiệu chứng tỏ Hứa Vĩ Văn đích thực là soái ca trong truyền thuyết. Hứa Vĩ Văn là một nam diễn viên, ca sĩ và là một người mẫu gốc Việt Nam. Cùng với một ngoại hình điển trai và khả năng diễn xuất tốt, anh cũng đã nhận được nhiều tình cảm ...

10 dấu hiệu chứng tỏ Hứa Vĩ Văn đích thực là soái ca trong truyền thuyết. Hứa Vĩ Văn là một nam diễn viên, ca sĩ và là một người mẫu gốc Việt Nam. Cùng với một ngoại hình điển trai và khả năng diễn xuất tốt, anh cũng đã nhận được nhiều tình cảm yêu mến từ khán giả. Bài viết Hứa Vĩ Văn cao bao nhiêu? dưới đây sẽ cho các bạn hiểu rõ hơn nhé.

Hứa Vĩ Văn cao bao nhiêu?

Hứa Vĩ Văn sở hữu một chiều cao lý tưởng là 1m75.

Hứa Vĩ Văn sinh ngày 25 tháng 12 năm 1979, đến nay anh đã 38 tuổi.

Hứa Vĩ Văn lớn lên tại khu người Hoa Chợ Lớn, thành phố Hồ Chí Minh.

Anh là cựu sinh viên trường Đại học Mỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh khóa 2002. Cùng với ngoại hình khá điển trai và một khả năng diễn xuất rất tốt, anh nhận được nhiều tình cảm yêu mến từ các khán giả. Nổi bật với vai diễn đó là Hai Hoàng trong phim truyện nhựa Đam Mê (của đạo diễn Phi Tiến Sơn, do Hãng phim truyện Việt Nam sản xuất) đem lại cho anh giải thưởng Cánh Diều Vàng 2012 ở hạng mục Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất – giải thưởng bởi Hội điện ảnh Việt Nam đã trao tặng.

10 dấu hiệu chứng tỏ Hứa Vĩ Văn đích thực là soái ca trong truyền thuyết

Đã từng nhiều lần khẳng định chỉ muốn làm một người bình thường, cũng không dám nhận danh hiệu soái ca, nhưng vẫn phải thừa nhận rằng ở Hứa Vĩ Văn hội tụ đầy đủ những tiêu chuẩn hoàn hảo của một người đàn ông mà ai cũng sẽ nghĩ chỉ tồn tại trong tiểu thuyết.

Hứa Vĩ Văn sở hữu chiều cao là 1,75m, đủ chuẩn để có thể che chở cho cô gái nào đó khi được sánh bước bên cạnh. Khi còn đi học, thì Hứa Vĩ Văn đã tham gia vào CLB người mẫu Hoa học đường của Nhà văn hoá thanh niên. Sự nghiệp chuyên nghiệp của anh đã được đánh dấu bằng giải thưởng Người mẫu được yêu thích nhất vào năm 2003 cùng với “Nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà.

Điều khiến cho nhiều người mê mệt ở Hứa Vĩ Văn là một cơ thể cân đối, một body chuẩn 6 múi thường thấy ở các mỹ nam trong các tiểu thuyết ngôn tình. Ít có ai biết, đã có một khoảng thời gian Hứa Vĩ Văn đã gặp nhiều áp lực trong công việc, trầm cảm và phát tướng. Anh cũng đã phải nỗ lực luyện tập mới có thể lấy lại một thân hình hấp dẫn như thời điểm hiện tại.

Nam diễn viên Em là bà nội của anh hấp dẫn còn bởi vì phong cách ăn mặc vô cùng lịch lãm. Hứa Vĩ Văn cũng thường xuyên chọn cho mình các chiếc áo sơ mi vừa khít cơ thể, kết hợp cùng với quần tây và vest sang trọng. Nam ca sĩ cũng còn gây ấn tượng khi chọn cho mình kiểu tóc uncut, và vuốt keo chuẩn soái ca.

Trong suốt chặng đường sự nghiệp diễn xuất của mình, Hứa Vĩ Văn đã từng có cơ hội được làm việc cùng với nhiều diễn viên nữ xinh đẹp. Anh cũng thường xuyên có những hành động lịch thiệp đối với đồng nghiệp không những chỉ trên phim mà còn cả ở ngoài đời. Chưa kể, nam diễn viên đã từng trải qua nhiều mối tình, nổi tiếng hào hoa nhưng mà đến thời điểm hiện nay, anh vẫn còn chưa công khai thuộc về bất cứ cô gái nào. Đây chính là điểm thu hút khiến cho Hứa Vĩ Văn luôn trở thành tâm điểm được rất nhiều người đặc biệt quan tâm.

Ít có ai biết, thì Hứa Vĩ Văn nấu ăn rất ngon. Nam diễn viên có thể thực hiện được rất nhiều món ăn phức tạp, và đòi hỏi phải chuẩn bị vô cùng cầu kỳ. Hãy thử tượng tượng sau khi một ngày về nhà, được Hứa Vĩ Văn chuẩn bị cho một bữa cơm tối thật thơm ngon thì sẽ như thế nào nhỉ?

Không những chỉ sở hữu vẻ ngoài điển trai, lịch lãm, Hứa Vĩ Văn cũng còn có thể hát cực hay và nhảy siêu chuẩn. Anh đã có thời gian hoạt động trong một nhóm nhạc trước lúc chính thức bước chân vào một bộ môn nghệ thuật thứ bảy. Đồng thời, Hứa Vĩ Văn đã từng tham gia vào Bước nhảy hoàn vũ. Cùng với những tài năng này, chắc chắn cũng sẽ có thể cưa đổ được bất kỳ cô gái nào bằng một màn tỏ tình đặc biệt.

Yên tâm chính là những lúc buồn chán, bạn có thể thu xếp đồ đạc và “đưa nhau đi trốn” ở trên chiếc xe mô tô của Hứa Vĩ Văn. Nam diễn viên điển trai cũng có thể lái được cả ô tô, mô tô và sẵn sàng sẽ đưa bạn đến bất kỳ nơi đâu mà bạn muốn.

Hứa Vĩ Văn là một người sống khá đơn giản, và kín tiếng. Ít thấy khi nam nghệ sĩ đã đưa chuyện cá nhân ra làm đề tài bàn tán để mà đánh bóng tên tuổi. Thế nhưng mà, mỗi lần xuất hiện, Hứa Vĩ Văn vẫn khiến cho đám đông đổ dồn mọi sự chú ý của mình, chỉ đơn giản bởi vì những cử chỉ cô cùng nhỏ nhặt như là vẫy tay cười thật tươi, và chỉnh váy hay nắm tay đồng nghiệp nữ trên thảm đỏ.

Cùng với Hứa Vĩ Văn, nhìn từ xa sẽ thấy sự lịch lãm, khó tiếp cận, nhưng mà khi đến gần sẽ dễ dàng nhận ra được anh vui nhộn và hài hước và cũng rất quậy.

Sẽ rất khó để hiểu được tất cả những gì mà Hứa Vĩ Văn đang nghĩ. Trong suốt chặng sự nghiệp của anh, nam nghệ sĩ cũng luôn khiến cho người khác tò mò về cuộc sống của mình. Nhưng mà những vấn đề về người yêu, gia đình và tương lai vẫn sẽ luôn dừng lại ở dấu chấm hỏi khiến cho Hứa Vĩ Văn trở thành một ẩn số vô cùng cuốn hút.

0