08/02/2018, 10:26

Gia thế Hoa hậu Ngọc Hân: “Lộ” gia tài đáng nể và chuyện tình với đại gia của Hoa hậu Ngọc Hân

: “Lộ” gia tài đáng nể và chuyện tình với đại gia của Hoa hậu Ngọc Hân. “Một người mẫu hay Hoa hậu sẽ thường khó kiếm cho mình một người đàn ông thực sự sẽ yêu thương họ. Đàn ông thường đến với người đẹp bởi vì sự hào nhoáng bên ...

: “Lộ” gia tài đáng nể và chuyện tình với đại gia của Hoa hậu Ngọc Hân. “Một người mẫu hay Hoa hậu sẽ thường khó kiếm cho mình một người đàn ông thực sự sẽ yêu thương họ. Đàn ông thường đến với người đẹp bởi vì sự hào nhoáng bên ngoài của họ”.

Gia thế Hoa hậu Ngọc Hân

Có thể nói rằng, Ngọc Hân chính là một hoa hậu đã lên ngôi ở trong lòng người hâm mộ sau khi đăng quang. Song, để 5 năm, 10 năm hay 20 năm nữa vẫn sẽ còn được nhắc đến, Ngọc Hân chắc chắn vẫn sẽ còn phải làm mình đẹp lên hơn nữa, về trí tuệ và tâm hồn!

Ngọc Hân đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam năm 2010, khi mới vừa tròn 20 tuổi và đang là một sinh viên khoa thiết kế trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội.

Khi đó, dư luận đã rộ lên thông tin cô mua giải, nhưng mà theo thời gian – tính đến thời điểm hiện nay, Ngọc Hân lại là một trong số những hoa hậu được công chúng yêu quý nhất.

Không những chỉ cô ngày càng xinh đẹp, quyến rũ, cô cũng còn luôn tích cực tham gia vào các hoạt động từ thiện, và hoàn thành tốt công việc của một MC, và nhà thiết kế trẻ.

Ngọc Hân cũng chính là hoa hậu hiếm hoi nói không đối với scandal. Hầu như là chưa bao giờ một câu chuyện riêng tư nào của cô đã gây xôn xao trên báo chí.

Hoa hậu Mai Phương Thuý, Đặng Thu Thảo và Thuỳ Dung đã cùng nhau có mặt để chúc mừng Hoa hậu Việt Nam 2010 Ngọc Hân đã mở cửa hàng kinh doanh thời trang nam ở TP. HCM tối 20/4.

Ngọc càng mài càng sáng!

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam vào năm 2010, vướng không ít sự chỉ trích về nhan sắc thua kém nhiều hoa hậu khác nhưng mà bù lại Ngọc Hângây ấn tượng bởi vì chăm chỉ đi từ thiện. Giá cát-xê đi sự kiện của Ngọc Hân đã lên đến cả ngàn đô. Tuy nhiên, cô cũng thường xuyên từ chối event để mà đi làm từ thiện.

Cô gái Hà thành cũng liên tục xuất hiện và là đại sứ hình ảnh cho những chương trình giao lưu, tặng quà cho người khuyết tật, và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn… Trung thành cùng với phong cách giản dị và kín đáo kèm theo những cử chỉ, lời nói duyên dáng, thân thiện, Ngọc Hân cũng không khoe nhan sắc bằng các trang phục hàng hiệu đắt tiền, cô đã tỏa sáng bằng những chuyến từ thiện cần mẫn ở trong những bộ trang phục trẻ trung rất đời thường.

Hoa hậu đã chia sẻ: “Tôi quan niệm đã đi từ thiện thì không bao giờ nghĩ tới vấn đề cát-sê. Đến chia sẻ cùng với mọi người mà còn yêu cầu cát-xê này nọ sẽ không bao giờ là mục đích của tôi. Tất cả mọi cuộc từ thiện, dù cho có hay không các cơ quan truyền thông, và tôi vẫn luôn sẵn sàng tham gia. Những lời mời tham dự hay là những event quảng cáo cho các nhãn hàng mà thấy cũng không phù hợp hoặc nhạy cảm như là thuốc lá, đồ lót…, tôi cũng không tham gia vào cho dù cát-sê được trả tương đối cao. Tiền bạc nhiều cũng quý thật nhưng mà không thể quý bằng mục đích sống hay là những phương châm sống mà mình đề ra.”

Nhan sắc của Ngọc Hân cũng đã được cải thiện đáng kể, tuy nhiên cũng không phải bằng dao kéo như là rất nhiều người đẹp khác đã lựa chọn để mà ganh đua nhan sắc trong showbiz Việt. Ngọc Hân đẹp bằng một sự giản dị tự nhiên của mình. Cô cũng rất hồn nhiên khi thường xuyên khoe các bức ảnh rất giản dị mình chứ không sợ mất hình ảnh như rất nhiều mỹ nhân khác.

Trước không ít những scandal trải qua, Ngọc Hân đối phó bằng một sự “Im lặng là vàng”, chỉ chú tâm vào công việc thiết kế nhưng mà vẫn không bỏ qua các hoạt động từ thiện. Ngọc Hân xem những sóng gió ấy đã giúp cho cô sẽ trưởng thành hơn rất nhiều.

Hậu scandal, Ngọc Hân vẫn còn miệt mài gìn giữ hình ảnh của một Hoa hậu “sạch”, cũng không phát ngôn gây sốc, và không scandal. Đó chính là cái ước mong của Ngọc Hân, cũng chính là con đường cô lựa chọn.

Lí tưởng được làm, được sống cùng với những gì đam mê

“Thực ra trước hay là sau đăng quang, và điều nên làm của tôi cũng chưa bao giờ thay đổi. Tôi nghĩ chỉ cần 1 điều rằng: được làm, được sống cùng với những gì đam mê. Còn nên tránh, 10 điều, 100 điều cũng sẽ vẫn là quá ít. Tôi lại quay lại câu nói lúc nãy, chỉ cần nắm vững 4 từ “biết điều, biết sợ”đó  là biết cần phải tránh những gì. Tôi rất thích câu nói rằng: “Chìa khoá để bảo vệ tốt nhất cho một cô gái, đó cũng chính là đức hạnh của cô ấy!” – Ngọc Hân từng chia sẻ.

Người đẹp đã từng khẳng định mình hạnh phúc thực sự, nhưng mà không phải do danh vọng, tiền bạc hay là ngôi vị Hoa hậu đem đến, mà chính từ những chuyến đi từ thiện đến cùng với những cảnh đời khốn khó…. Thấy yêu bản thân hơn, cũng luôn cảm thấy mình là người may mắn, quý trọng hơn một bữa cơm chung cùng với gia đình vào buổi tối hay chia sẻ đối với người thân một vài câu chuyện bình thường trong ngày – điều mà trước đây, mà Hoa hậu đã cho nó là không có gì ghê gớm hay quá đặc biệt.

Người đẹp đã từng khẳng định mình hạnh phúc thực sự, nhưng mà không phải do danh vọng, tiền bạc hay là ngôi vị Hoa hậu đem đến, mà chính từ những chuyến đi từ thiện đến cùng với những cảnh đời khốn khó….

Không những chỉ ngày càng xinh đẹp, quyến rũ, cô còn luôn tích cực tham gia vào các hoạt động từ thiện, hoàn thành tốt các công việc của một MC, nhà thiết kế trẻ.

Không thuộc Top các người đẹp đặt danh vọng lên hang đầu, Ngọc Hân đã chọn cho mình một lối đi khi nhận được lời mời về quảng cáo, nhưng mà người đẹp lại chối vì không mong muốn  sử dụng danh vị làm bàn đạp kiếm bộn tiền từ quảng cáo. Tất nhiên, ai cũng sẽ có nhu cầu làm kinh tế, đảm bảo cuộc sống, nhưng mà từng Ngọc Hân khẳng định sẽ gật đầu nếu như hợp đồng đó phù hợp với danh vị, mang lại những lợi ích cho cộng đồng và công sức bỏ ra.

Google cụm từ “hoa hậu Ngọc Hân” ra gần đến 4 triệu kết quả. Và đáng vui là những dòng tittle như là: “Hoa hậu Ngọc Hân đi từ thiện miền Tây”, “Ngọc Hân về Trà Vinh đã xây chùa giúp người nghèo”, “Hoa hậu Ngọc Hân trình làng bộ sưu tập thời trang”; “Hoa hậu Ngọc Hân cùng với trẻ mồ côi vẽ tranh lịch sử”… Đó cũng chính là câu trả lời của Ngọc Hân sau scandal. Đây cũng chính là lý do để người hâm mộ mở lòng và yêu mến cô được nhiều hơn nữa.

Là người khá kín tiếng ở trong chuyện tình cảm, đây chính là những hình ảnh hiếm hoi của Ngọc Hân thân mật đối với bạn trai bị rò rỉ cách đây vài năm. Cô đã bị bắt gặp khi đến một quán bar tại Hà Nội vui chơi cùng vài người bạn.

Hoa hậu Ngọc Hân chọn một “đại gia” về lòng tốt

Để chọn cho mình một tấm chồng để làm chỗ dựa cho tương lai, Ngọc Hân đã tạo sự bất ngờ cho mọi người khi mà đưa ra cho mình một “đại gia” về lòng tốt  “Một người mẫu hay Hoa hậu cũng thường khó kiếm cho mình một người đàn ông thực sự yêu thương họ. Đàn ông thường đến với người đẹp bởi vì sự hào nhoáng bên ngoài của họ”.

“Nếu như chạy theo những điều đó, và có lẽ tôi đã là một con người khác. Bởi vì, trước cuộc thi Hoa hậu, tôi cũng đã là người mẫu hoạt động trong lĩnh vực thời trang, và được ít nhiều người biết đến. Hơn nữa, trong cuộc sống, tôi cũng luôn thực hiện một nguyên tắc cơ bản bấy lâu. Nắm giữ nguyên tắc này, tôi cũng ít bị sao nhãng, và sa ngã trong cuộc sống. Chỉ có 4 từ diễn tả thôi: “Biết điều và biết sợ”. Biết điều giúp cho tôi có cách ứng xử chừng mực trong mỗi sự việc, biết sợ cho tôi thấy rõ được ranh giới mong manh gữa tốt và xấu”

0