08/02/2018, 10:26

Đời tư Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh – Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đẹp như nữ thần

– Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đẹp như nữ thần. Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đẹp như một nữ thần làm vedette ở trong show thời trang De Ha Noi à Paris của NTK Hoàng Hải. Đời tư Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh Với một hình ảnh xinh đẹp lộng lẫy cùng với thần thái tuyệt ...

– Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đẹp như nữ thần. Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đẹp như một nữ thần làm vedette ở trong show thời trang De Ha Noi à Paris của NTK Hoàng Hải.

Đời tư Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Với một hình ảnh xinh đẹp lộng lẫy cùng với thần thái tuyệt vời, cả 3 nàng hậu là Đỗ Mỹ Linh, Huyền My và Flora có cuộc chiến “cân tài cân sức” ở trên sàn diễn thời trang giữa khuôn viên Đại sứ quán Pháp – show De Ha Noi à Paris của NTK Hoàng Hải sẽ diễn ra vào tối 13/5.

Với khoảng gần 100 mẫu thiết kế quyến rũ, sang trọng De Hanoi à Paris chính là một bức tranh mầu nhiệm thể hiện qua phong cách thời trang cao cấp Pháp dưới một bàn tay khéo léo của NTK Hoàng Hải.

Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh đã được xem là “người tình” mới của Hoàng Hải, đồng hành xuyên suốt cùng với anh trong dự án De Ha Noi à Paris lần này. Mỹ Linh ngày càng khẳng định được nhan sắc mặn mà kể từ khi đăng quang, một vẻ đẹp mong manh của cô đều mang một làn gió của nét tinh khôi đi đến show diễn thời trang của mình

Chứng tỏ được đẳng cấp giữa dàn mẫu Việt, Hoa hậu người Pháp Flora chính là khách mời đặc biệt tham dự vào show Hoàng Hải. Cô mang đến một vẻ đẹp nữ thần tuyệt sắc ở trong một thiết kế lộng lẫy đầy cuốn hút. Đây chính là lần thứ 2 cô có mặt trong show diễn của anh. Năm trước cô cũng có mặt trong show Ngôn ngữ hoa và đã để lại ấn tượng trong lòng công chúng.

Cũng chính là một nhan sắc trưởng thành từ Hoa hậu Việt Nam, Huyền My cũng ngày càng khẳng định được một hình ảnh của mình giữa rừng nhan sắc.

Sắc đẹp đời thường của tân Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Sau khi đăng quang những bức ảnh đời thường ở trên mạng xã hội của cô gái 9X này cũng nhanh chóng được nhiều người chia sẻ.

Đêm Chung kết của cuộc thi sắc đẹp Hoa Hậu Việt Nam 2016 cũng đã khép lại khi thí sinh mang số báo danh là 145 – Đỗ Mỹ Linh vượt qua các thí sinh để mà đăng quang, các Á hậu 1 và 2 lần lượt chính là Ngô Thanh Thanh Tú và Huỳnh Thị Thùy Dung.

Đỗ Mỹ Linh sinh vào năm 1996 tại Hà Nội. Cô cao 1m71, nặng 52kg và số đo 3 vòng 87-61-94, là một sinh viên Đại học Ngoại thương Hà Nội.

Tân hoa hậu đã từng đăng ký dự thi HHVN 2014, tuy nhiên, sau đó Mỹ Linh đã rút lui vì lý do sức khỏe. Sau đó Mỹ Linh tiếp tục tham gia vào cuộc thi hoa hậu Hoàn Vũ 2015 và đã lọt vào top 15 chung cuộc. Trong cuộc thi HHVN năm nay, Đỗ Mỹ Linh là một trong số những đại diện của Đại học Ngoại thương đã lọt top 30 thí sinh chung kết.

Sau khi Đỗ Mỹ Linh đã đăng quang, những bức ảnh đời thường của cô gái 9X này ở trên mạng xã hội nhanh chóng đã được nhiều người chia sẻ.

0