08/02/2018, 10:26

Năm sinh và Tiểu sử của Quách Ngọc Tuyên, Bạn gái của Quách Ngọc Tuyên là ai

Năm sinh và Tiểu sử của Quách Ngọc Tuyên. Bạn gái của Quách Ngọc Tuyên là ai. Hãy cùng mình tìm hiểu về anh chàng này nhé Năm sinh và Tiểu sử của Quách Ngọc Tuyên Diễn viên Quách Ngọc Tuyên sinh vào ngày ?-?-1984 ở ...

Năm sinh và Tiểu sử của Quách Ngọc Tuyên. Bạn gái của Quách Ngọc Tuyên là ai. Hãy cùng mình tìm hiểu về anh chàng này nhé

Năm sinh và Tiểu sử của Quách Ngọc Tuyên

Diễn viên Quách Ngọc Tuyên sinh vào ngày ?-?-1984 ở tại Tỉnh Long An, nước Việt Nam. Anh sống và làm việc chủ yếu ở tại Thành phố Hồ Chí Minh, nước Việt Nam. Anh sinh ra thuộc cung (chưa rõ), cầm tinh con (giáp) chuột (Giáp Tý 1984). Quách Ngọc Tuyên đã xếp hạng nổi tiếng thứ 7405 trên thế giới và thứ 115 trong danh sách Diễn viên nổi tiếng. Tổng dân số của Việt Nam vào năm 1984 vào khoảng 57,69 triệu người.
Quách Ngọc Tuyên đã được biết tới là một diễn viên, tuy chưa đã thực sự nổi bật nhưng bước đầu đã để lại được ấn tượng trong lòng khán giả. Nhắc tới Quách Ngọc Tuyên nhiều người đã nghĩ ngay tới cụm từ học trò của nghệ sĩ Hoài Linh và đã cố nghệ sĩ Hữu Lộc.
Kỉ niệm đáng nhớ trai sự nghiệp đi diễn của anh đã phải kể tới là vai diễn đầu tiên là một vai quần chúng, đi quay 3 ngày liên tục nhưng catse mà anh đã nhận được chỉ là 90.000 đồng, vừa đã tức vừa bực anh cầm tiền mang trả lại.
Khi mà đang học năm 3 trường sân khấu điện ảnh, trong một dịp tình cờ Ngọc Tuyên đã quen biết với cố nghệ sĩ Hữu Lộc và cũng đã nhờ nghệ sĩ Hữu Lộc, Ngọc Tuyên đã mới có cơ hội làm việc với nghệ sĩ hài Hoài Linh. Sau đó Quách Ngọc Tuyên đã về sinh hoạt ở sân khấu Nụ Cười mới. Ngọc Tuyên đã nhiều lần xuất hiện trong những vở hài kịch của nghệ sĩ Hoài Linh, nghệ sĩ Chí Tài, anh đã còn tham gia diễn xuất trong các phim truyền hình.

Quách Ngọc Tuyên đã từng có một mối tình đẹp với diễn viên trẻ Nam Thư. Mối tình này đã kéo dài hơn 6 năm và được sự ủng hộ từ hai bên gia đình. Nhưng vì nhiều lý do nên ca hai đã chia tay nhưng vẫn giữ mối quan hệ bạn bè và coi nhau như tri kỉ.
Đầu năm 2017, Quách Ngọc Tuyên đã tham gia chương trình game show Quý ông hoàn hảo và đã giành chiến thắng trong chương trình mang về phần quà trị giá 25 triệu. Gần đây nhất Ngọc Tuyên đã gây bất ngờ cho khán giả khi trở thành MC gameshow “Hàng xóm lắm chiêu” mùa 4 cùng với Ngô Kiến Huy và Hồng Thanh. Cả ba đã kết hợp ăn ý và đầy duyên dáng mang đến những giây phút thư giãn cho người xem.
Một số vai diễn vào Ngọc Tuyên từng tham gia như:
  • Cậu hai sinh trong phim Giọt lệ bên sông
  • Vai giang hồ Vy cá trong phim Giải cứu tiểu thư
  • Vai chính trong phim Hoa hồng thép
  • Trung úy Mai trong phim hình sự Hồ sơ lửa

Quách Ngọc Tuyên thời trẻ

Sinh ra trong một gia đình khá nghèo khó ở Long An, từ khi học lớp 9 Ngọc Tuyên cũng đã nhiều lần theo phụ ba trở xe ba gác để mà kiếm sống. Trong những lần đó, anh đã chia sẻ mình có lần xém chết khi cùng ba chở sắt xuống Biên Hòa. Anh đã kể rằng khi ba mẹ theo nghề buôn bán gà vịt, cá khô nhiều lần Ngọc Tuyên đã trở mẹ đi lấy hàng từ 2, 3 giờ sáng.
Hè năm lớp 11, Ngọc Tuyên đã  theo một chú hàng xóm lên Sài Gòn làm công việc phụ hồ. Công việc nặng nhọc, sau 2 tháng đã làm anh đã phải nhập viện để điều trị vì lao lực.
Học hết năm lớp 11 ở quê, lên lớp 12 anh đã chuyển lên học ở Sài Gòn để tiện cho việc thi cử theo lời của anh trai. Ngọc Tuyên đã đăng kí học hệ bổ túc văn hóa tại trường Trung cấp kinh tế.
Ngoài thời gian đi học, để mà có tiền trang trải anh còn đi làm thêm công việc bảo vệ siêu thị. Vừa đi học vừa đã đi làm nhưng Ngọc Tuyên thi đỗ 2 trường là Cao đẳng công nghiệp 4 và trường cao đẳng sân khấu điện ảnh thành phố Hồ Chí Minh. Ban đầu, anh đã học cùng lúc cả hai trường và cả đi làm nhưng sau đó do điều kiện kinh tế và cả áp lực Ngọc Tuyên chọn theo học tại trường sân khấu điện ảnh.
Sinh gia trong gia đình có 5 anh chị em, trên Ngọc Tuyên là 2 anh trai, dưới là 2 cô em gái, anh còn đã có một người anh đã mất khi còn ở trong bụng mẹ.
0