08/02/2018, 10:26

Ca sĩ Lưu Hương Giang sinh năm bao nhiêu? Gia thế của Lưu Hương Giang

– Từ một cô gái khá giản dị, Lưu Hương Giang giờ đây cũng đã trở thành một nữ ca sĩ gợi cảm, mặn mà ở trong Showbiz Việt. Là ca sĩ với chất giọng khá nhẹ nhàng, cô đã được khán giả biết qua cuộc thi Sao Mai Điểm Hẹn năm năm 2004. Để hiểu rõ hơn ...

– Từ một cô gái khá giản dị, Lưu Hương Giang giờ đây cũng đã trở thành một nữ ca sĩ gợi cảm, mặn mà ở trong Showbiz Việt. Là ca sĩ với chất giọng khá nhẹ nhàng, cô đã được khán giả biết qua cuộc thi Sao Mai Điểm Hẹn năm năm 2004. Để hiểu rõ hơn về Lưu Hương Giang hãy cùng với chúng tôi tìm hiểu cô qua bài viết này

Cuộc đời và sự nghiệp của Lưu Hương Giang – Ca sĩ Lưu Hương Giang sinh năm bao nhiêu? 

Lưu Hương Giang sinh vào 4/11/1983, cô đã được sinh ra trong một gia đình có truyền thống về nghệ thuật. Bố cô là nhạc công Lưu Mạnh Cường, mẹ cô là một ca sĩ Thanh Hòa. Được thừa hưởng nền âm nhạc ngay từ nhỏ, vì vậy mà cô cũng đã bước chân vào âm nhạc từ rất sớm. Ba của Lưu Hương Giang là một Việt kiều Pháp, đã từng có thời gian sống khá lâu ở nước ngoài, nên ông chịu ảnh hưởng khá là nhiều của nền văn hóa phương Tây.

Ông đã đam mê nhạc rock và sưu tầm rất nhiều tư liệu, nhiều đĩa nhạc đã mang đậm phong cách rock. Chính ông cũng đã truyền tình yêu rock cho hai cô con gái nhỏ của chính mình. Khi ba của Lưu Hương Giang còn đã sống, ông làm nghề kinh doanh nên kinh tế gia đình đã tương đối khá giả. Hai chị em Lưu Hương Giang đã được ba lo cho một cuộc sống đầy đủ, cả về vật chất lẫn tinh thần.

Ba nuôi chị em Giang bằng tình yêu của một người cha và cả bằng nhạc rock. Bà nội sống ở tại Pháp, ba đã thường nhờ bà gửi những băng đĩa, những bản nhạc rock hay là nhất ở nước ngoài về cho chị em Giang nghe. Những bản nhạc đó  là đồ hiếm ở tại Việt Nam lúc bấy giờ. Có thể nói, chị em Giang cũngđã thấm chất rock vào người qua những bản nhạc, qua những lần ngồi nghe ba đánh guitar. Mẹ là ca sĩ, nên hai chị em Lưu Hương Giang cũng đã được mẹ dạy hát rất kỹ càng, bài bản. Bao nhiêu tinh hoa của ba mẹ, hai chị em Giang cũng đã được truyền thụ lại từ khi còn bé xíu.

Cô đã từng tham gia nhiều cuộc thi âm nhạc như là: Giọng hát hay các trường Chuyên nghiệp toàn quốc, Giọng hát trẻ Hà Nội, và cả liên hoan Tiếng hát hay Hà Nội, cô cũng đã được chú ý nhất thông qua cuộc thi Sao Mai điểm hẹn vào năm  2004 của Đài Truyền hình Việt Nam.

Tuy Lưu Hương Giang đã không lọt được vào vòng 2 của cuộc thi nhưng mà Sao Mai điểm hẹn cũng đã giúp cô gây tiếng vang với công chúng. Sau Sao Mai điểm hẹn, Hương Giang bắt đầu định hình phong cách là nhiều các bài hát sôi động mang âm hưởng alternative rock, cô cũng đã hợp tác cùng nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, hiện giờ là chồng của cô, để mà cho ra đời lần lượt ba album Tôi là Lưu Hương Giang, Cải bắp và Chuyển động.

Năm 2009, cuộc tình của Hương Giang và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã đứng trước nguy cơ tan vỡ khi Hồ Hoài Anh đã dính nghi án tình cảm với Ngọc Hiền, cựu thành viên của nhóm Đô Rê Mi. Vượt qua tất cả, tháng 12 cùng năm, Lưu Hương Giang đã kết hôn với nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. Tháng 5 năm 2011, Hương Giang hạ sinh một cô con gái tên là Hồ Khánh Hà (Mina).

Năm 2013 đến nay, Lưu Hương Giang và chồng đã nhận lời ngồi ghế huấn luyện viên cuộc thi Giọng Hát Việt Nhí cùng với Hiền Thục và Thanh Bùi. Bằng tài năng và sự kết hợp ăn ý của mình, cặp đôi cũng đã đào tạo được nhiều học trò tài năng (trong đó có Quang Anh đạt giải quán quân mùa đầu tiên). Tính đến thời điểm hiện tại, Lưu Hương Giang cũng đã cho ra mắt 3 ca khúc do chính cô sáng tác: Quá Yêu, Đừng Ngoảnh Lại, Hãy Cho Em Thời Gian.

Chuyện tình “cu tí” và “cải bắp”

Lưu Hương Giang đã bắt đầu quen và yêu Hồ Hoài Anh sau những lần gặp gỡ, rồi thu âm ở tại chính phòng thu của Hồ Hoài Anh. Tính cách của Hồ Hoài Anh và cả Lưu Hương Giang đã thực sự có thể nói là như là nước với lửa: Lưu Hương Giang đã sôi nổi, thích giao thiệp rộng rãi; Hồ Hoài Anh lại là một người hướng nội. Lưu Hương Giang nóng tính, Hồ Hoài Anh rất là điềm đạm, trầm tính. Lưu Hương Giang ít khi mà để tâm vào những thứ nhỏ nhặt, rất hay quên đồ, kể cả những thứ quan trọng nhất; Hồ Hoài Anh lại là người rất là chỉn chu. Thế nhưng, cả hai vẫn là một cặp đôi bền và đẹp của làng giải trí Việt. Và Lưu Hương Giang là người bạn gái đầu tiên mà Hồ Hoài Anh đã quyết định “nhét” ảnh vào ví.



Mỗi lần Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh đã cãi nhau (mà điều này thường xuyên xảy ra trong thời gian đầu yêu nhau), Hồ Hoài Anh đã bao giờ cũng là người xuống nước làm lành trước, bất kể đúng hay sai. Đổi lại, Lưu Hương Giang là một người rất rành mạch giữa chuyện công việc và chuyện tình cảm. Những lúc giận nhau, Lưu Hương Giang đã tuyên bố: “Không gọi điện, không nhắn tin, không gặp mặt”, thế nhưng ngay chiều hôm đó, Lưu Hương Giang vẫn lò dò xuất hiện ở tại phòng thu của Hồ Hoài Anh vì đã trót có cái hẹn thu âm từ trước đó.

Những bài hát do Hồ Hoài Anh đã sáng tác và Lưu Hương Giang thể hiện, nhiều người nghĩ là Hồ Hoài Anh “tặng không” cho Lưu Hương Giang, nhưng mà thật ra mỗi bài hát Lưu Hương Giang đã đều trả tiền bản quyền bài hát hết sức rành mạch, sòng phẳng. Đó là cách mà Giang muốn thể hiện sự thẳng thắn, rõ ràng của chính mình trong tình yêu.

Tính cách trái ngược nhau nên khi mà yêu nhau, Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang đã phải thay đổi để phù hợp với đối phương rất là nhiều. Yêu Hồ Hoài Anh, Giang đã dần trở nên điềm tĩnh hơn, ít “trẻ con”, ít nóng nảy hơn. Đổi lại, Hồ Hoài Anh cũng đã bớt “lập dị” hơn. Hồi mới quen nhau, Lưu Hương Giang thường bắt gặp Hồ Hoài Anh đã ăn sáng vào lúc 3 giờ chiều. Căn phòng nơi Hồ Hoài Anh ở bao giờ cũng bề bộn đồ đạc, bước vào phòng không có chỗ đi. Nhưng sau này đã yêu nhau, Hồ Hoài Anh đã biết sống có quy củ hơn, để có nhiều thời gian ở gần bên người yêu (bây giờ là vợ) “cải bắp”.

Yêu nhau 5 năm rồi thì mới kết hôn, cuộc tình của Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh cũng đã trải qua không ít sóng gió. Có những thời điểm, và người hâm mộ tưởng rằng họ sẽ không vượt qua những sóng gió đó. Nhưng cuối cùng thì tình yêu chân thành đã chiến thắng tất cả. Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang cũng đã viết một cái kết đẹp cho tình yêu của mình bằng một đám cưới đẹp như mơ và một cô con gái nhỏ xinh xắn vừa mới chào đời.

Trước đó, nguồn tin thân thiết từ một người bạn của vợ chồng cô đã xác nhận, Lưu Hương Giang đã đang mang thai em bé thứ 2. Và đây cũng chính là lý do cặp đôi Giang – Hồ đã quyết định rút khỏi “ghế nóng” Giọng hát Việt nhí 2016. Mới đây nhất, Hồ Hoài Anh đã lần đầu tiên xác nhận chuyện gia đình anh sắp có thêm thành viên mới. Tại một sự kiện hôm 19/4, nhà sản xuất âm nhạc trẻ tiết lộ, anh đã lại tiếp tục được làm “bố vợ”.

Anh còn đã cho biết thêm, dự kiến khoảng cuối tháng 5, con gái thứ 2 sẽ chào đời. Vợ chồng anh cũng đã đặt cho bé cái tên dễ thương là Misu và hiện bà xã Lưu Hương Giang đã tăng hơn 10kg. Vì công việc khá là bận rộn nên vợ chồng anh đã phải nhờ bà ngoại, bà nội vào TP. HCM chăm sóc cho gia đình. Vợ chồng Lưu Hương Giang – Hồ Hoài Anh đã kết hôn đã 7 năm, họ đã con đầu lòng là nàng công chúa nhỏ Mina. Con gái của cặp vợ chồng tài danh này đã lên 5 tuổi và đang ngóng chờ chào đón bé gái thứ 2 ra đời.

Key: Ca sĩ Lưu Hương Giang sinh năm bao nhiêu,Ca sĩ Lưu Hương Giang sinh năm bao nhiêu, Ca sĩ Lưu Hương Giang sinh năm bao nhiêu, Ca sĩ Lưu Hương Giang sinh năm bao nhiêu, Ca sĩ Lưu Hương Giang sinh năm bao nhiêu, Ca sĩ Lưu Hương Giang sinh năm bao nhiêu, Ca sĩ Lưu Hương Giang sinh năm bao nhiêu,Ca sĩ Lưu Hương Giang sinh năm bao nhiêu

0