08/02/2018, 10:26

Diễn viễn Mai Hồ sinh năm bao nhiêu? Bạn trai mới của Mai Hồ là ai?

Diễn viễn Mai Hồ sinh năm bao nhiêu – Diễn viên Mai Hồ sinh vào ngày 21-10-1987 tên đầy đủ là Hồ Ngọc Mai. Mai Hồ là một hot girl, là một diễn viên trẻ không còn xa lạ với khán giả Việt Nam. Thông tin Tiểu sử Diễn viên Mai Hồ – ...

Diễn viễn Mai Hồ sinh năm bao nhiêu – Diễn viên Mai Hồ sinh vào ngày 21-10-1987 tên đầy đủ là Hồ Ngọc Mai. Mai Hồ là một hot girl, là một diễn viên trẻ không còn xa lạ với khán giả Việt Nam.

Thông tin Tiểu sử Diễn viên Mai Hồ – Diễn viễn Mai Hồ sinh năm bao nhiêu?

Cô đã còn được biết đến khi công khai hẹn hò với MC Trấn Thành. Là một đôi trai tài gái sắc đã được nhiều người hâm mộ ủng hộ khi mà công khai hẹn hò, nhưng cặp đôi này cũng đã chấm dứt mối quan hệ sau 3 năm hẹn hò.

Mai Hồ đã từng theo học tại Nhạc viện Thành Phố Hồ Chí Minh, nhưng mà cô lại khởi nghiệp bằng nghề diễn xuất với vai diễn ở trong một số bộ phim như: “Đời như tiệc “, “Lạc giới”…. Mai Hồ còn đã tham gia MV ca nhạc của nam ca sĩ Dương Triệu Vũ.

Hiện tại, Mai Hồ đã đang tập trung vào luyện tập vũ đạo, đồng thời đã lựa chọn ca khúc phù hợp để mà cho ra mắt album đầu tay của mình. Người đẹp này đã cho biết, cô đã lựa chọn theo phong cách nhạc ballad và R&B, nhẹ nhàng và dễ nghe. Ngày 09 tháng 1 năm 2016, Mai Hồ cũng đã cho ra mắt bộ phim ca nhạc ngắn có tựa đề “Chuyện của Mai”, bộ phim dài đến 4 tập và Mai Hồ là diễn viên chính. Bộ phim đã có nội dung xoay quanh cuộc đời của Mai Hồ, cô cũng đã kể về cuộc hôn nhân sớm, khi mà biết mình đã mang thai đứa con đầu lòng, cô cũng đã tỏ ra rất lo lắng và đắn đo suy nghĩ xem đã có nên giữ lại đứa bé không, và cuối cùng cô cũng đã quyết định giữ lại đứa con của mình. Qua bộ phim, Mai Hồ đã một lần nữa hy vọng khán giả có thể ủng hộ cô khi cô chính thức tham gia làng giải trí.

Cuối tháng 11 năm 2016, Mai Hồ đã tham gia chương trình truyền hình “Ơn giời cậu đây rồi!”. Đây là lần đầu tiên người đẹp này đã trổ tài ứng biến nên cô cũng khá là hồi hộp. Khi được hỏi về trưởng phòng Trấn Thành, Mai Hồ  đã cho biết cô sợ phải vào phòng của vị trưởng phòng này vị sợ anh sẽ “chặt chém” không nương tay. Trong phần thi của Mai Hồ, cô  đã vào phòng của Lâm Vĩ Dạ, và đã thể hiện khá tốt phần thi của mình.

Mai Hồ đã  kết hôn khá sớm và đã ly hôn. Cô có một người con trai và đang sống cùng con.

Hồ Ngọc Mai là em họ của nữ diễn viên Mai Thu Huyền và đã từng đóng vai chính trong phim do chị họ sản xuất, cô chính là thủ khoa đầu vào khoa thanh nhạc của Nhạc viện TP HCM năm 2005, cùng khoá với Phạm Anh Khoa và Thảo Trang.

Mai Hồ khoe ‘tình mới’ điển trai như soái ca

Fan đã nhận định nữ diễn viên đang sống trong hạnh phúc với người yêu mới sau khi mà chia tay Trấn Thành được gần 2 năm.

Dịp sinh nhật con trai mới đây, Mai Hồ đã chia sẻ trên trang cá nhân bức ảnh chụp chung với người thân và bạn bè. Gây chú ý là hình ảnh một người đàn ông áo đen  đã đứng cạnh. Nhiều bình luận đã cho rằng đó là người yêu mới của Mai Hồ. Đây là lần đầu tiên người đàn ông này đã lộ diện sau những bức ảnh làm rộ lên nghi vấn từ dịp Tết nguyên đán vừa qua.

Mai Hồ khoe “bạn trai” trong dịp sinh nhật con Trai mới đây.

Lật lại những bức ảnh đã đăng tải trên trang cá nhân, fan dường như là chắc mẩm người đàn ông trong ảnh chính là tình mới của Mai Hồ vì đã có nét mặt tương đồng. Ngày 9/2, Mai Hồ  đã đăng tải bức ảnh được trai lạ âu yếm hôn lên tóc. Ngày 12/2, cô tiếp tục chia sẻ bức ảnh nắm tay tình cảm cùng với người đàn ông này nhưng lại không rõ mặt.

Bức ảnh rõ mặt của “bạn trai” mới Mai Hồ so với bức ảnh rộ nghi vấn (phải) trước đó có sự giống nhau.

Mai Hồ gọi “người yêu” mới là soái ca.

mai-ho-khoe-tinh-moi-dien-trai-nhu-soai-ca-3

Xác nhận của bạn bè thêm phần khẳng định về mối quan hệ giữa Mai Hồ và người đàn ông có tên Nam Bùi.

Theo thông tin chia sẻ trên Facebook, người đàn ông này tên Nam Bùi, gốc Hà Nội, sống ở tại Đức. Anh chàng sở hữu gương mặt điển trai, vẻ ngoài nam tính, lịch lãm.

Mai Hồ là diễn viên được biết đến nhiều ở trong những năm trở lại đây, nhất là từ khi công khai mối quan hệ với MC, diễn viên Trấn Thành hồi tháng 9/2013. Cô đã từng kết hôn và có con trai hơn 4 tuổi. Tháng 5/2014, Mai Hồ đã xác nhận chia tay với Trấn Thành với lý do không còn hợp về tính cách.

mai-ho-khoe-tinh-moi-dien-trai-nhu-soai-ca-5

Chân dung chàng trai được cho là “tình mới” của Mai Hồ.

Dẫu không còn yêu nhau nhưng mà cả Trấn Thành và Mai Hồ đều đã giành sự tôn trọng cho nhau. Hai người đã từng đụng mặt tại một số sự kiện và đã không ngại bày tỏ sự thân mật bằng nhưng cái ôm hay hôn má. Trấn Thành cũng  đã tỏ ra là người đàn ông có bản lĩnh khi đứng ra bảo vệ “tình cũ” khi mà bị soi mói hay xem con trai của Mai Hồ như con ruột của mình. Cách ứng xử hậu chia tay này của cả hai đã nhận phản hồi tích cực từ công chúng.

Gần đây khi Trấn Thành đã công khai chuyện tình cảm với Hari Won, Mai Hồ đã bình thản bày tỏ sự ủng hộ. Cô chia sẻ luôn tôn trọng và tin tưởng về những quyết định của bạn trai cũ. “Dù ai là bạn gái anh Thành thì chắc hẳn người đó cũng sẽ rất hạnh phúc”, Mai Hồ nói.

key: Diễn viễn Mai Hồ sinh năm bao nhiêu?,Diễn viễn Mai Hồ sinh năm bao nhiêu?, Diễn viễn Mai Hồ sinh năm bao nhiêu? Diễn viễn Mai Hồ sinh năm bao nhiêu?, Diễn viễn Mai Hồ sinh năm bao nhiêu?, Diễn viễn Mai Hồ sinh năm bao nhiêu?,Diễn viễn Mai Hồ sinh năm bao nhiêu?,Diễn viễn Mai Hồ sinh năm bao nhiêu?,Diễn viễn Mai Hồ sinh năm bao nhiêu?

0