Học tiếng anh qua chuyện kinh dị trong 2 câu-p1

Đọc chuyện kinh dị là sở thích của khá nhiều bạn. Càng đọc thì càng sợ, nhưng càng sợ lại càng muốn đọc. Bạn có nghĩ rằng sở thích đọc truyện của bạn cũng giúp ích cho việc học tiếng anh không. Lần này diendantienganh.com sẽ chia sẻ đến các bạn top những câu chuyện kinh dị bằng tiếng anh ...

Đọc chuyện kinh dị là sở thích của khá nhiều bạn. Càng đọc thì càng sợ, nhưng càng sợ lại càng muốn đọc. Bạn có nghĩ rằng sở thích đọc truyện của bạn cũng giúp ích cho việc học tiếng anh không. Lần này diendantienganh.com sẽ chia sẻ đến các bạn top những câu chuyện kinh dị bằng tiếng anh chỉ trong hai câu. Nào các tín đồ truyện ma, cùng thử xem chỉ với vỏn vẹn hai câu những câu chuyện bên dưới có làm bạn lạnh người không?

 

Chuyện kinh dị trong hai câu (ảnh internet)
 

1. “I woke up to hear knocking on glass. At first, I thought it was the window until I heard it come from the mirror again.”
"Tôi giật mình tỉnh giấc khi nghe tiếng gõ cửa. Lúc đầu, tôi nghĩ nó từ cửa sổ cho đến khi tôi lại nghe nó vang lên từ phía chiếc gương của mình"
 

2. My sister says that mommy killed her. Mommy says that I don't have a sister.
 Chị gái nối với tôi chính mẹ đã giết chị ấy, nhưng mẹ bảo tôi không có chị

3. On his deathbed, my husband confessed to me that he’d slept with my sister; to which I replied, “I know, dear. That’s why I poisoned you.”
Trước lúc chết chồng tôi thú nhận với tôi rằnganh ta đã ngủ với em gái tôi, và tôi đáp lại "Em biết, cưng à. Đó là lí do tại sao anh trúng độc chết"
 

   
Chuyện ma Tiếng Anh trong 2 câu (ảnh: internet)

 

4. “I begin tucking him into bed and he tells me, “Daddy, check for monsters under my bed.” I look underneath for his amusement and see him, another him, under the bed, staring back at me quivering and whispering, “Daddy, there’s somebody on my bed.”

Tôi bế con trai vào giường và nó nói với tôi, "bố ơi, có con quái vật gì bên dưới giường còn" Tôi nhìn xuoonggs bên dưới và lại thấy con trai tôi ở đó, chính nó, dưới giường run rẩy và thì thầm "Bố ơi, có ai đó trên giường còn đấy"

5. “My daughter won’t stop crying and screaming in the middle of the night. I visit her grave and ask her to stop, but it doesn’t help.”
 "Con gái tôi vần chưa chịu nín khóc và thôi gào thét giữa đêm dù tôi đã đến mộ bảo nó dừng lại nhưng vô ích"


6. There was a picture in my phone of me sleeping. I live alone. 
Có một bức ảnh chụp lúc tôi đang ngủ say trong phòng. Tôi sống một mình.

 

Lưu Ngọc


0