Học tiếng anh qua chuyện kinh dị trong 2 câu-p2

Các bạn đã đọc phần một của Học tiếng anh qua chuyện kinh dị trong 2 câu chưa nhỉ? Những câu chuyện thú vị mà diendantienganh.com chọn lựa ở phần 1 có làm các bạn hài lòng không? Tiếp tục những gì đã chia sẻ ở phần trước, diendantienganh.com gửi đến các bạn phần hai những chuyện kinh dị ...

Các bạn đã đọc phần một của Học tiếng anh qua chuyện kinh dị trong 2 câu chưa nhỉ? Những câu chuyện thú vị mà diendantienganh.com chọn lựa ở phần 1 có làm các bạn hài lòng không? Tiếp tục những gì đã chia sẻ ở phần trước, diendantienganh.com gửi đến các bạn phần hai những chuyện kinh dị trong hai câu. Mong các bạn có những phút học tiếng anh thú vị nhé!
 

Chuyện kinh dị Tiếng Anh trong 2 câu (nguồn internet)
 

1. After so many years living alone in thislargehouse I came to a startling revelation. In this time I had closed far more doors than I had opened.
Sau nhiều năm sống một mình trong ngôi nhà to lớn, tôi chợt giật mình nhận ra. Mỗi ngày, tôi đã đóng nhiều hơn sô cửa mà tôi mở.

2. You hear your mom calling you into the kitchen. As you are heading down the stairs you hear a whisper from the closet saying "Don't go down there honey, I heard it too."
Bạn nghe tiếng mẹ gọi mình xuống bếp. Ngay khi bạn ddinhjj chạy xuống cầu thang, bạn lại nghe tiếng thì thầm của mẹ sát bên "đừng xuống đây, cưng à, mẹ cũng nghe được tiếng gọi như vậy"

3. She wondered why she was casting two shadows.Afterall, there was only a single lightbulb.
Cô ấy tự hỏi sao mình lại có hai cái bóng. Dù thực tế chỉ có một chiếc bóng đèn trong phòng

 


Chuyện kinh dị Tiếng Anh trong 2 câu (nguồn internet)
 

4. I never go to sleep. But I keep waking up.
Tôi chẳng bao giờ đi ngủ. Nhưng tôi vẫn thức dậy. 

5. My neighbor keeps telling me that my dog howls all night even though I keep telling him I don’t have a dog. I always thought it was strange that it only happens the day after a full moon.
Người hàng sớm cứ than phiền rằng con chó của tôi tru cả đêm dù tôi đã bảo mình không nuôi chó. Tôi nghĩ thật lạ vì việc này chỉ xảy ra sau đêm trăng tròn.

6“I can’t sleep” she whispered, crawling into bed with me. I woke up cold, clutching the dress she was buried in.
"Em không ngủ được" cô ấy thì thầm, và bò lên giường với tôi. Tôi tỉnh dậy lãnh lẽo và chộp được chiếc đầm mà cô ấy đã mặc lúc được chôn. 

  Lưu Ngọc





 
0