08/02/2018, 16:34

Học là gì ? Hành có nghĩa là gì ? Vì sao phải học và hành

Học là gì ? Học hay còn gọi là học tập, học hỏi chính là quá trình chúng ta tiếp xúc và tiếp thu thêm các kiến thức mới hoặc bổ sung trau dồi các kiến thức nâng cao từ các kiến thức cơ bản mà mình đã biết từ trước. Khả năng học hỏi là sở hữu của con người, một số loại động ...

Học là gì ?

Học hay còn gọi là học tập, học hỏi chính là quá trình chúng ta tiếp xúc và tiếp thu thêm các kiến thức mới hoặc bổ sung trau dồi các kiến thức nâng cao từ các kiến thức cơ bản mà mình đã biết từ trước. Khả năng học hỏi là sở hữu của con người, một số loại động vật và máy móc cũng có thể biết học hỏi.

 Hành có nghĩa là gì ?

Hành hay còn gọi là thực hành chính là quá trình bạn làm lại, thực hành lại những gì đã học bằng hành động cụ thể và cho ra kết quả thực tế.

Vì sao phải vừa học vừa hành ?

Học mà không hành chỉ nhớ trong đầu không áp dụng vào thực tế thì sẽ nhanh quên và không đem lại giá trị thực tiễn trong cuộc sống. Hành mà không học thì dễ sai lầm trong hành động gây ra hậu quả cho bản thân và xã hội. Vì thế học phải đi đôi với hành, qua bài viết rất mòng giúp các bạn giải đáp được , nếu có bất cứ thắc mắc gì mong mọi người cứ coment bên dưới nhé, cái gì biết Vinh Blog sẽ cập nhật.

Một số từ khác trên FB.COM có thể bạn quan tâm

  • ?
  • ?
  • ?
Nhận xét
0