08/02/2018, 16:34

LOL là gì ? Ý nghĩa của từ LOL

Dạo gần đây mình thấy nhiều người dùng từ LOL quá mà chẳng hiểu LOL là gì, đôi lúc khi gặp người khác sử dụng từ này cảm thấy thật khó chịu. Điển hình là một lần đang nói chuyện với đứa em trên bình thường thì thấy nó chát chữ LOL mình tưởng nó chửi mình và mình quạt cho nó một ...

Dạo gần đây mình thấy nhiều người dùng từ LOL quá mà chẳng hiểu LOL là gì, đôi lúc khi gặp người khác sử dụng từ này cảm thấy thật khó chịu. Điển hình là một lần đang nói chuyện với đứa em trên bình thường thì thấy nó chát chữ LOL mình tưởng nó chửi mình và mình quạt cho nó một tua luôn. Sau câu chuyện thằng em bị mình mắng oan thì mình đã “thân chinh” đi tìm hiểu từ ý nghĩa của từ lol và phát hiện ra rằng bọn nước ngoài rất hay sử dụng từ này.

LOL là gì ?

LOL: là của từ Laughing out Loud nếu dịch sang tiếng việt thì nó có nghĩa là cười phá lên hoặc không nhin được cười . Thường được sử dụng khi tham gia bình luận trên Facebook, diễn đàn hoặc các . Không chỉ dừng lại ở các comment bình luận, từ LOL này còn được chế vào các tấm ảnh mà mấy thánh trên haivl rất hay dùng trong các trường hợp tả sự ngốc ngếch đến mức cười không nhặt được miệng của một nhân vật nào đó.

LOL cũng có thể hiểu là viết tắt của từ League of Legends chính là tên của một trò game đình đám nhất thế giới hiện nay – Liên Minh Huyền Thoại.

Mời bạn xem những hình ảnh hết sức LOL, đảm bảo cười không nhặt được răng luôn:

Đơn giản từ LOL chỉ có 2 nghĩa như vậy thôi, tùy theo từng hoàn cảnh mà bạn có thể hiểu nghĩa của từ này cho đúng chứ đừng hiểu bậy bạ như mình mà mắng các bạn trẻ tội nghiệp lắm.

Nhận xét
0