08/02/2018, 16:34

Tự sướng là gì ? Ý nghĩa của từ tự sướng

Trong sự phát triển của xã hội ngày nay con người có muôn vàn kiểu tự sướng khác nhau và được hiểu theo nhiều kiểu khác nhau, vậy ý nghĩa chung của từ ? Tôi và bạn hãy cùng nhau tìm hiểu xem nhé. Định nghĩa tự sướng là gì ? Chỉ cần cắt nghĩa của hai từ “Tự” và “Sướng” ...

Trong sự phát triển của xã hội ngày nay con người có muôn vàn kiểu tự sướng khác nhau và được hiểu theo nhiều kiểu khác nhau, vậy ý nghĩa chung của từ ? Tôi và bạn hãy cùng nhau tìm hiểu xem nhé.

Định nghĩa tự sướng là gì ?

Chỉ cần cắt nghĩa của hai từ “Tự” và “Sướng” là ta cũng có thể hiểu được nghĩa của nó rồi, đây là một từ “lóng” có nghĩa là tự bản thân mình làm cho mình sung sướng bằng một hành động nào đó.

Tự sướng hiểu theo nghĩa sinh lý học là chỉ những người đang “thủ dâm” tự làm cho bản thân mình sung sướng mà không cần đến đối tác khác.

Tuy nhiên từ tự sướng mà mọi người hay dùng trên hay trên lại được hiểu theo kiểu khác. Đó chính là hành động tự mình chụp các bức ảnh. Trào lưu tự sướng phát triển rất rộng đặc biệt là ở phải nữ, họ thường xuyên chụp các bức ảnh tự sướng ở bất cứ chỗ nào họ đi qua và cảm thấy rất thích thú với nó.

Ngoài ra từ tự sướng còn được dùng trong một số trường hợp khác nữa ví dụ: khi nói chuyện mà bạn tự nói về bản thân mình và tự khen mình thì người khác cũng sẽ gọi bạn là đang tự sướng, bạn làm một việc gì đó mà không cần người khác giúp đỡ cũng được gọi là tự sướng. Nói chung ngoài ý nghĩa về mặt sinh lý như lúc đầu mình giải thích ra thì bất cứ hành động nào mang tính cá nhân không cần đến sự giúp đỡ và tham gia của người khác thì đều được gọi là  “Tự sướng”

Bạn đã hiểu chưa ? Bạn có thêm góp ý nào về ý nghĩa của từ tự sướng này không mời bạn góp ý xuống phần dưới mình sẽ tham khảo và bổ sung vào bài viết.

Một số từ khác trên FB.COM có thể bạn quan tâm

  • ?
  • ?
  • ?
0