08/02/2018, 10:12

Hồ Việt Trung và bạn gái – Hồ Việt Trung lần đầu khoe bạn gái hot girl

– Hồ Việt Trung lần đầu khoe bạn gái hot girl ở trong tiệc tri ân hoành tráng từ 2h chiều tới 9h tối. Hồ Việt Trung và bạn gái Bạn gái của Á quân Hãy nghe tôi hát Hồ Việt Trung sinh vào năm 1989, rất xinh đẹp và cũng gợi cảm. Tối qua ...

– Hồ Việt Trung lần đầu khoe bạn gái hot girl ở trong tiệc tri ân hoành tráng từ 2h chiều tới 9h tối.

Hồ Việt Trung và bạn gái

Bạn gái của Á quân Hãy nghe tôi hát Hồ Việt Trung sinh vào năm 1989, rất xinh đẹp và cũng gợi cảm.

Tối qua (04/06), dù cho trời mưa khá lớn nhưng mà nhiều nghệ sĩ, bạn bè, người thân đã tới chúc mừng ca sĩ Hồ Việt Trung ra mắt album “Một đời ta mãi say” và cũng mừng anh thêm tuổi mới. Đây cũng chính là buổi tiệc mà anh tri ân những người bạn thân thiết, các khán giả và đồng nghiệp cũng đã giúp đỡ anh trong thời gian qua, đặc biệt đó là khi Hồ Việt Trung tham gia vào cuộc thi Hãy nghe tôi hát.

Khá bất ngờ, trong buổi tiệc, Hồ Việt Trung đã lần đầu khoe bạn gái hot girl. Bạn gái của Hồ Việt Trung sinh vào năm 1989, rất xinh đẹp, rạng rỡ, cô quê tại Hậu Giang, tên là Mi Vân, cũng đã tham gia vào ca hát nhưng mà chưa thực sự nổi tiếng.

Hồ Việt Trung hơn bạn gái mình 2 tuổi, đây cũng là lần đầu tiên anh công khai giới thiệu người yêu cùng với mọi người

Hồ Việt Trung và bố mẹ anh. Được biết rằng, anh sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật. Mẹ anh chính là nghệ sĩ Mai Sương –  người được nhiều khán giả niên biết đến cùng với vở cải lương “Cánh én mùa xuân” và cậu của Hồ Việt Trung chính là nghệ sĩ Thanh Long (ba của diễn viên Hứa Minh Đạt) cũng chính là một nghệ sĩ nổi tiếng của đoàn cải lương Sài Gòn 2.

Được thừa hưởng máu nghệ thuật cho nên Hồ Việt Trung sớm có đam mê đối với nghề hát. Bắt đầu hát từ năm lớp 6 và cũng thường xuyên tham gia vào các hoạt động văn nghệ từ khi còn ở nhà trường. Buổi tiệc tri ân của Hồ Việt Trung hôm qua đã tổ chức hoành tráng, từ 2h chiều cho tới 9h tối mới kết thúc

Được biết rằng, từ 2h chiều anh tổ chức họp fan, sau đó từ 6h-9h tối là anh ra mắt album mới và làm tiệc tri ân với mọi người

Album “Một đời ta mãi say” cùng với 16 ca khúc được chọn lọc. Trong đó, ca khúc khiến cho Hồ Việt Trung cảm thấy hài lòng, yêu thích nhất chính chính là ca khúc chủ đề của album “Một đời ta mãi say”  đã được nhạc sĩ Thái Hùng sáng tác dành riêng cho Hồ Việt Trung.

Hồ Việt Trung đã cho mọi người thấy một cái nhìn thiện cảm về một nam ca sĩ chỉn chu từ khâu chọn lựa hình ảnh, bài vở cho tới cách thể hiện. Anh cũng hy vọng rằng sau khi anh ra mắt, khán giả sẽ dành cho anh sự yêu thương như là anh đã dành tình cảm và tâm huyết của mình cho album nhạc Bolero lần này.

Hồ Việt Trung đã chia sẻ “Hồ Việt Trung muốn hướng bản thân tới hình ảnh một nghệ sĩ đa năng, nhưng mà âm nhạc vẫn được chú trọng nhất. Đây chính là món quà mà Hồ Việt Trung muốn gửi tới khán giả những người đã luôn ở bên cạnh động viên, ủng hộ và đã dành cho Hồ Việt Trung nhiều tình cảm chân thành”.

Sau khi phát hành ra album này Hồ Việt Trung sẽ thực hiện các chuyến lưu diễn trong và ngoài nước để mà quảng bá album và thực hiện tiếp series bộ phim ca nhạc hài mang màu sắc mới và một album nhạc trẻ dòng nhạc đã lưu giữ những hình ảnh và tiếng hát của anh trong lòng khán giả.

Những hình ảnh có sự góp mặt của bạn gái và khách mời:

0