08/02/2018, 10:21

Harry Lu sinh năm bao nhiêu? ‘Hot boy xứ Đài’ Harry Lu bật mí về bản thân từ A đến Z

‘Hot boy xứ Đài’ Harry Lu bật mí về bản thân từ A đến Z. Harry Lu là một người gốc Đài Loan hiện tại đang sinh sống và làm việc ở Việt Nam. Anh dùng thông thạo tiếng Việt và nói tiếng Anh rất tốt. Bài viết Harry Lu sinh năm bao nhiêu? ...

‘Hot boy xứ Đài’ Harry Lu bật mí về bản thân từ A đến Z. Harry Lu là một người gốc Đài Loan hiện tại đang sinh sống và làm việc ở Việt Nam. Anh dùng thông thạo tiếng Việt và nói tiếng Anh rất tốt. Bài viết Harry Lu sinh năm bao nhiêu? dưới đây sẽ cho các bạn hiểu rõ hơn nữa nhé.

Harry Lu sinh năm bao nhiêu?

Diễn viên Harry Lu sinh ngày 17 tháng 4 năm 1990, đến nay anh đã 27 tuổi.

Harry Lu sinh ra tại Thành phố Hồ Chí Minh, nước Việt Nam.

Harry Lu có tên thật là Lu Chin Yu

Harry Lu là một người gốc Đài Loan hiện tại đang sinh sống và làm việc ở Việt Nam. Anh sử dụng thông thạo tiếng Việt và cũng nói tiếng Anh rất tốt. Với chiều cao lý tưởng là 1m83 và gương mặt điển trai, Harry Lu đang khiến cho nhiều khán giả nữ Việt Nam phải điêu đứng.

Harry Lu có sở thích là chơi bóng rổ, anh là một thành viên nổi bật nhất của đội bóng rổ của trường Đại Học Rmit. Harry Lu đang theo học ngành thương mại – Marketting ở ngôi trường này. Anh được khán giả Việt Nam biết tới khi tham gia vào vai nam chính trong bộ phim “Thần Tượng”. Anh cũng còn xuất hiện trong vai nhật vật chính của bộ phim chiếu rạp ăn khách “Hương ga” và một bộ phim “Trở về 3 ” của đạo diễn, diễn viên Việt Trinh. Diễn xuất của Harry Lu đã nhận được rất nhiều lời đánh giá tích cực, và anh đang dần tạo dựng được một hình ảnh của mình như một diễn viên thực thụ chứ không phải là một hình ảnh của một hot boy.

‘Hot boy xứ Đài’ Harry Lu bật mí về bản thân từ A đến Z

Cùng nhau nghe chàng đội trưởng bóng rổ điển trai Harry Lu bật mí những bí mật thú vị liên quan tới các chữ cái từ A đến Z nhé!

Hẹn gặp Harry Lu trong một buổi chiều rảnh rỗi sẽ không có lịch quay cùng đoàn phim Thần tượng, anh chàng đã gây ấn tượng với tôi khi đến sớm hơn giờ hẹn cả tiếng đồng hồ. Hóa ra thói quen của Harry Lu chính là đến quán trà sữa quen thuộc và ngồi tán gẫu cùng với bạn bè sau những giờ bận rộn đối với điện ảnh và bóng rổ. Ngoài vẻ điển trai cùng với nụ cười tỏa nắng với khả năng nói tiếng Việt khá tốt, Harry Lu cũng còn có rất nhiều bí mật thú vị để sẵn sàng bật mí cùng với những độc giả đang quan tâm và tò mò về chàng “hot boy Đài Loan” này. Cùng nhau theo dõi nhé!

A: Ăn – Harry thích ăn nhất đó là món bún đậu mắm tôm. Dù cho chỉ mới ăn cách đây 2 tháng thôi nhưng mà Harry thấy nó ngon và đặc biệt lắm!

B: Bóng rổ – Harry chơi bóng rổ đã được 7 năm rồi. Ngày nào cũng chơi bóng rổ hết và không thể sống được nếu như không chơi bóng rổ.

C: Cún – Ngày trước nhà Harry đã có nuôi một con Chihuahua. Nhưng mà từ một năm trước, nó đã chạy mất tiêu rồi cho nên Harry buồn, không muốn nuôi con khác nữa.

D: Du lịch – Đất nước mà Harry muốn đi nhất đó là Ý. Harry xem trên sách và bản đồ thấy view của Ý rất đẹp cho nên sau này nhất định Harry sẽ dẫn bạn gái hay vợ sang Ý du lịch.

E: Em gái – Harry có một em gái sinh vào năm 1996. Vì đang ở một mình bên quận 7 cho nên Harry không sống chung cùng với em và cũng ít nói chuyện.

F: Facebook – Cuộc sống của Harry bây giờ liên quan tới Facebook nhiều lắm. Việc đầu tiên khi ngủ dậy đó là phải check Facebook liền. Một ngày Harry chơi Facebook sẽ khoảng hơn 8 tiếng đồng hồ.

G: Gia đình – Gia đình của Harry khác với gia đình bình thường lắm. Cả nhà sang Việt Nam làm kinh doanh cho nên ai cũng bận hết. Harry hay gặp ba mẹ 1 tuần/lần nhưng mà tình cảm của gia đình rất là thân thiết.

H: Hot boy – Mọi người ở trên báo hay gọi Harry là “hot boy Đài Loan” nhưng thật ra Harry không thích chữ hot boy lắm. Harry không nghĩ là mình hot mà chỉ là được nhiều người biết thôi!

I: Ít nói – Nhiều bạn chưa nói chuyện cùng với Harry sẽ nghĩ mình ít nói và lạnh lùng. Nhưng bạn bè thân thiết cũng sẽ thấy Harry nói nhiều lắm bởi vì Harry là một người…nhiều chuyện.

J: Jay Chou – Anh ấy chính là một người Đài Loan mà Harry rất hâm mộ. Không những chỉ có nhiều bài hát hay, Jay Chou cũng còn làm diễn viên và đạo diễn. Lý do Jay Chou là thần tượng của Harry bởi vì Jay Chou không bao giờ thay đổi chính mình và sẽ luôn làm những việc liên quan đến ước mơ.

K: Kiss – Nụ hôn đầu tiên của Harry là năm học lớp 9 và cô bạn gái lớn hơn Harry 2 tuổi. Đó chính là một nụ hôn ngọt ngào hơn tưởng tượng của Harry cho nên đến giờ vẫn chưa quên được.

L: Lu Chin Yu – Đây chính là tên thật của Harry. Lu dịch ra tiếng Việt nghĩa đó là Lữ, Lữ trong Lữ Bố.

M: Mẫu ảnh – Ngày đầu tiên Harry chụp ảnh cho báo đó là một tạp chí cưới cách đây 3 năm trước. Sau lần đó, thì Harry mới bắt đầu thấy hứng thú về chụp ảnh và diễn xuất.

N: Ngôn ngữ – Harry biết nói 4 thứ tiếng là: tiếng Trung Quốc Phổ thông, tiếng Anh, tiếng Tiều và tiếng Việt.

O: Overnight – Harry cũng rất thích cuộc sống về đêm. Ở Đài Loan hay là có chợ đêm rất là vui. Harry cũng thường hay chơi bóng rổ từ 12 giờ đêm cho đến 4 giờ sáng.

P: Phim – Phim hiện nay mà Harry thích nhất là Real steel. Phim đó rất hay cho nên Harry đã xem 3 lần ở rạp và về nhà cũng còn tải về máy tính để xem lại. Lần nào xem cũng sẽ thấy máu lửa hết!

Q: Quà – Món quà mà Harry thích nhất trong đời đó là do một nhóm bạn tặng nhân dịp sinh nhật vào năm cấp 3. Trong hình đó là một poster rất bự dán đầy hình của Harry chụp với các bạn.

R: RMIT – Đây chính là trường Đại học mà Harry đã theo học. Dù cho từng đậu trường ĐH Luật Đài Loan nhưng mà mẹ muốn Harry học một trường quốc tế ở Việt Nam. Nếu như không học RMIT thì chắc giờ này các bạn không biết tới Harry đâu!

S: Sở thích – Ngoài bóng rổ thì Harry cũng còn thích đi xem phim và hát karaoke. Harry rất ít khi đi hát karaoke bởi vì sợ mình hát tiếng Tàu mọi người không hiểu cho nên chỉ ngồi cổ vũ mọi người hát thôi!

T: Thần tượng – Đây chính là bộ phim hiện tại mà Harry đang đóng, sắp xong rồi và sẽ chiếu ở trong dịp Noel năm nay. Sau khi mà đi casting, Harry thấy kịch bản của bộ phim rất hay và làm cho cuộc sống của Harry có thêm khá nhiều động lực, và được làm những gì mình thích.

U: Uống – Harry rất thích các món trà sữa Đài Loan, nhất là trà hoa lục trà bởi vì nó thơm và không béo. Một tuần Harry có thể uống khoảng hơn 10 ly.

V: Việt Nam – Nhiều người hay là hỏi Harry thích cuộc sống tại Việt Nam hay Đài Loan hơn, nhưng câu này rất khó trả lời. Từ nhỏ, Harry lớn lên tại Việt Nam rồi cho nên đã quen và thích nơi đây. Cuộc sống cũng rất thoải mái và mọi người rất thân thiện.

W: Win – Mặc dù Harry là một người thoải mái và vui tính nhưng mà khi Harry đã bước vào sân bóng rổ thì rất ghét cảm giác bị thua. Đã làm gì thì sẽ phải làm cho tới nên đó chính là lý do mà Harry không bao giờ bỏ bóng rổ bởi vì mình luôn muốn thắng và chơi hay hơn.

X: Xe – Harry chạy xe máy đã được 6 năm rồi nhưng mà vì Việt Nam hay nắng mưa thất thường cho nên hơi khổ. Ước mơ của Harry chính là trong 2-3 năm nữa sẽ làm ra tiền để mà mua xe chở gia đình và bạn gái đi chơi.

Y: Yêu – Người yêu lý tưởng của Harry sẽ không cần đẹp. Nhưng mà người đó phải thân cùng với gia đình và phải ủng hộ ước mơ của Harry.

Z: zZz – Ngủ cũng chính là một sở thích lớn nhất của Harry. Harry cũng có thể ngủ liên tục 24 tiếng không dậy. Cảm giác ngủ một mình ở trên giường rất thoải mái và có thể giúp cho mình quên hết tất cả mọi chuyện nhức đầu hay đau khổ.

Cùng nhau xem thêm một số hình ảnh mới của anh chàng “hot boy Đài Loan” Harry Lu:

0