08/02/2018, 10:21

Ca sĩ Miu Lê phẫu thuật thẩm mỹ – Ca sĩ Miu Lê chính thức thừa nhận nâng mũi

– Ca sĩ Miu Lê chính thức thừa nhận nâng mũi. Sau một thời gian khiến cho công chúng xôn xao bởi vì nghi án dao kéo, ca sĩ trẻ Miu Lê cũng đã chính thức thừa nhận chuyện nâng mũi để cho gương mặt đẹp hơn. Bài viết ca sĩ Miu Lê phẫu thuật thẩm mỹ ...

– Ca sĩ Miu Lê chính thức thừa nhận nâng mũi. Sau một thời gian khiến cho công chúng xôn xao bởi vì nghi án dao kéo, ca sĩ trẻ Miu Lê cũng đã chính thức thừa nhận chuyện nâng mũi để cho gương mặt đẹp hơn. Bài viết ca sĩ Miu Lê phẫu thuật thẩm mỹ dưới đây sẽ cho các bạn hiểu rõ hơn nhé.

Ca sĩ Miu Lê phẫu thuật thẩm mỹ

Miu Lê là một cô gái đa tài được các khán giả biết đến lần đầu là qua bộ phim Những thiên thần áo trắng. Sau đó cô đã lấn sân sang lĩnh vực ca hát và đã đạt được khá nhiều thành công với nhiều ca khúc nhạc trẻ như là Con tim mong manh, Yêu một người có lẽ… Cùng với hành trình cống hiến để cho showbiz Việt, Miu Lê cũng đã có một sự chăm chút hơn cho ngoại hình của mình để mà hoàn thiện cả tài năng lẫn sắc đẹp. Có lẽ đây cũng chính là lí do cô lựa chọn nâng mũi.

Khi cô mới được công chúng biết đến rộng rãi qua một bộ phim Những thiên thần áo trắng, Miu Lê là một cô gái có ngoại hình trẻ trung, tươi tắn nhưng mà cũng chưa thực sự ấn tượng.

Sống mũi chưa cao và phần cánh mũi cũng có vẻ thô to là khuyết điểm khiến cho gương mặt diễn viên 9X kém sang trọng, hoàn hảo.

Sau khi nâng mũi thành công, thì gương mặt Miu Lê đã hoàn toàn thay đổi và cũng trở nên xinh đẹp, sang chảnh hơn rất nhiều.

Cô không hề phủ nhận được chuyện mình đã phẫu thuật thẩm mỹ chiếc mũi. Nữ ca sĩ cũng còn khẳng định thêm mình chỉ sửa mũi chứ không có độn cằm, và mở rộng mắt như nhiều người vẫn nghĩ.

Không chỉ có gương mặt mà phong cách thời trang của Miu Lê cũng có một sự thay đổi, cũng trở nên sành điệu và gợi cảm hơn.

Cận cảnh gương mặt xinh đẹp không tì vết của nữ ca sĩ 9X khiến cho không ít người ghen tị.

Việc phẫu thuật thẩm mỹ ở trong showbiz đã không còn xa lạ đối với công chúng nữa, và họ cũng đã dần dần chấp nhận vẻ đẹp nhân tạo, và miễn sao nó không quá đà. Quyết định nâng mũi của Miu Lê đã nhận được sự ủng hộ của nhiều người yêu mến cô bởi một vẻ xinh đẹp hiện tại của nữ ca sĩ là không thể nào phủ nhận, giúp cho cô để lại ấn tượng sâu đậm ở trong lòng công chúng và tạo được một vị trí nhất định trong làng giải trí Việt.

Miu Lê lại bị nghi ‘dao kéo’ bởi vì gương mặt sưng phù, cứng đơ

Nhiều đồn đoán đã cho rằng, Miu Lê đã lạm dụng việc phẫu thuật thẩm mỹ quá tay.

Không còn nét đáng yêu, trong sáng như là vốn có, gương mặt của Miu Lê đã bị chê là có những đường nét trở nên cứng và sắc sảo hơn đặc biệt là ở sống mũi cao. Nhiều tin đồn đã cho rằng, nữ diễn viên đã không chỉ sửa mũi mà lại còn độn cằm, cắt mắt.

Trong buổi tập của chương trình Liveshow Tôi Tỏa Sáng cùng Trịnh Thăng Bình, những hình ảnh ít ỏi của Miu Lê được tiết lộ ra ngoài khiến cho giới truyền thông cũng như là khán giả rất trông chờ vào sự xuất hiện chính thức của cô ở trên sân khấu lần này.

0