08/02/2018, 10:21

Người yêu của Vũ Cát Tường là ai? Vũ Cát Tường lộ ảnh ôm bạn trai đẹp như sao Hàn

Vũ Cát Tường lộ ảnh ôm bạn trai đẹp như sao Hàn. Những hình ảnh Cát Tường ôm bạn trai đẹp như sao Hàn khiến cho fan đứng ngồi không yên. Người yêu của Vũ Cát Tường là ai? Vũ Cát Tường là cái tên đang được yêu mến ở ...

Vũ Cát Tường lộ ảnh ôm bạn trai đẹp như sao Hàn. Những hình ảnh Cát Tường ôm bạn trai đẹp như sao Hàn khiến cho fan đứng ngồi không yên.

Người yêu của Vũ Cát Tường là ai?

Vũ Cát Tường là cái tên đang được yêu mến ở trong làng giải trí hiện nay kể từ sau chương trình Giọng hát Việt đối với những bản hit như Vết mưa, Đông… Đẳng sau một vẻ “nam tính” của mình, sẽ không ai nghĩ Cát Tường lại có một anh chàng người yêu đẹp trai như một sao Hàn.

Bức ảnh Cát Tường ôm bạn trai đã được một người bạn của cô hé lộ. Người bạn của Cát Tường đã chia sẻ:

“Một điều thật thú vị nhất là đã được chứng kiến Vũ Cát Tường gặp lại nguyên mẫu của “Yêu xa”.

Mình cứ nghĩ tomboy vậy phải là một cô bồ xinh đẹp nào, hóa ra bất ngờ bởi vì anh í đẹp trai ngon nghẻ thế này. Đôi uyên ương đã quấn quýt 0 rời, và làm mình thấy hơi nóng mắt.

Giờ Tường về rồi, và lại yêu xa rồi. Có anh ở lại gần Kin thôi, và đẹp trai thế này hay có gì nhường chị được 0 Tường? Yêu gần thôi, xa làm gì mệt lắm!”

Ngoài ra chủ nhân của facebook này cũng đã nói thêm về mối quan hệ giữa Cát Tường và chàng trai lạ mặt kia là:”Hình này đăng lên nhân vào dịp hôm qua Tường biểu diễn cho show ca nhạc Elle và cũng thú nhận rằng bên ngoài thì tomboy mà bên trong thì vẫn còn phụ nữ và dịu dàng…bình thường. (Nhưng mà cũng không nhất thiết phải có bồ đẹp trai như thế đâu Tường ạ!!!)”.

Sau khi bức ảnh đã được chia sẻ, và fan của Cát Tường đã tỏ ra khá bất ngờ. Vì từ trước đến nay, thì Cát Tường vẫn luôn là người kín tiếng. Thực hư, người ở trong bức ảnh có phải là bạn trai thật của Cát Tường hay không đó vẫn là một dấu hỏi lớn.

Sau nghi án yêu đồng tính Vũ Cát Tường, thì Yumi Dương được bạn trai cầu hôn

Chiều ngày 19.3 Yumi Dương đã tung hình ảnh được bạn trai cầu hôn ở trên trang cá nhân và nhận được rất nhiều lời chúc mừng của bạn bè đồng ngiệp và các fan.

MC Yumi Dương tên thật chính là Dương Diễm My, sinh năm 1990, đã được biết đến lần đầu trong bộ phim Kính Vạn Hoa, trước khi tới với nghề MC, thì Yumi Dương là một chuyên gia trang điểm.Cô nàng đã bắt đầu nổi tiếng sau chương trình The Voice 2013.

Cũng bắt đầu từ đây, thì nghi án chuyện tình đồng tính của Yumi Dương và Cát Tường đã được nhen nhóm khi mối quan hệ của cặp đôi này ở nơi hậu trường Giọng hát Việt cũng bị xem là thân thiết quá mức bình thường.

Tuy nhiên khi mà được hỏi về vấn đề này, Yumi Dương đã thẳng thắn phủ nhận và cho rằng đó cũng chỉ là mối quan hệ thân thiết giữa bạn bè với nhau. Mặc dù vậy thì người hâm mộ vẫn đặt một câu hỏi lớn ở trong câu chuyện của hai người.

Mới đây nhất, ở trên trang cá nhân của mình, Yumi Dương đã chia sẻ về hình ảnh cô được bạn trai trao nhẫn cầu hôn cùng với statut dí dỏm: “Trời ơi có người dụ tui ra sông lên thuyền để mà làm một chuyện động trời. Tui ko dám SAY NO sợ sẽ bị xô xuống sông huhu. Mấy người ác quá gạt tui cùng với một kế hoạch hoàn hảo gruuuuuu”.

Ngay sau đó thì hình ảnh đã nhận được lượt like lơn của các fan đặc biệt hơn nữa đó là được anh chàng rapper Tiến Đạt share về trang cá nhân và với cá cược lượt like của bức ảnh sẽ còn tăng hơn nữa. Anh cũng đã nhiệt tình kêu gọi các fan hãy like ảnh cho cô gái Yumi Dương khá xinh đẹp.

Ngay sau khi đó, thì bức ảnh của cô nàng được bạn trai cầu hôn ở trên thuyền nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người và có rất nhiều đồng nghiệp cũng đã mừng cho hạnh phúc của nữ MC xinh đẹp.

Tuy nhiên, hiện tại danh tính của bạn trai Yumi Dương vẫn còn là một ẩn số đối với khán giả. Hi vọng sắp tới đây cô cũng sẽ chia sẻ nhiều hơn nữa về câu chuyện tình yêu giữa hai người.

Chân dung người yêu Việt kiều điển trai của Vũ Cát Tường

Cả hai bị bắt gặp sau khi đi cùng nhau ở một trung tâm thương mại

Rất kín tiếng trong chuyện tình cảm nhưng mà mới đây Vũ Cát Tường đã bị bắt gặp thân mật cùng với một chàng trai lạ mặt ở trung tâm thương mại ở tại quận 7.

Cậu bạn của nữ ca sỹ “Vết mưa” cũng chính là Brian Trần – một người mẫu Việt kiều

Brian Trần và Vũ Cát Tường cũng đã là bạn bè từ rất lâu nhưng mà vì cả hai đều bận bịu với kế hoạch học tập, làm việc riêng cho nên ít có cơ hội gặp nhau. Tuy nhiên cả hai vẫn còn luôn theo dõi và ủng hộ các kế hoạch của nhau

Vũ Cát Tường đã tỏ ra thích thú khi có dịp hàn huyên cùng bạn trai

Theo đuổi một hình tượng cá tính, tomboy không ít lần Vũ Cát Tường đã bị đặt dấu chấm hỏi về giới tính song cô nàng vẫn sẽ không lên tiếng giải thích. Vì thế, việc cô xuất hiện cùng với Brian Trần đã xóa tan những nghi ngờ trước đó

Sau khi cà phê cùng với bạn bè, Vũ Cát Tường và Brian đã tới viện thẩm mỹ y khoa Eri International gặp bác sĩ để mà được chăm sóc da. Do gần đây thường xuyên căng thẳng bởi vì công việc và phải tập trung cao độ vào việc học để mà kịp làm lễ tốt nghiệp cho nên da mặt Cát Tường không được khỏe. Cô đã được các bác sĩ ở Viện thẩm mỹ tư vấn và thực hiện liệu trình trị mụn và làm sáng da

Brian luôn ân cần ở bên cạnh nữ ca sỹ. Sắp tới, Vũ Cát Tường sẽ được giới thiệu single mới của mình cho nên cô muốn sự xuất hiện lần này của mình trước các khán giả và giới truyền thông thật ấn tượng bởi vì vậy cô rất tin tưởng các chuyên gia chăm sóc da tới từ Nhật Bản.

0