08/02/2018, 10:21

Á Hậu Thùy Dung sinh năm bao nhiêu? Lí do cô không sử dụng Facebook

Á Hậu Thùy Dung sinh năm bao nhiêu? Những thông tin về Á Hậu Thùy Dung sẽ được saobiz trình bày rõ dưới đây Tóm tắt lý lịch Huỳnh Thị Thùy Dung – Á Hậu Thùy Dung sinh năm bao nhiêu? Á Hậu Huỳnh Thị Thùy Dung sinh vào ngày ...

Á Hậu Thùy Dung sinh năm bao nhiêu? Những thông tin về Á Hậu Thùy Dung sẽ được saobiz trình bày rõ dưới đây

Tóm tắt lý lịch Huỳnh Thị Thùy Dung – Á Hậu Thùy Dung sinh năm bao nhiêu?

Á Hậu Huỳnh Thị Thùy Dung sinh vào ngày 11-7-1996 ở tại Thành phố Hồ Chí Minh, nước Việt Nam. Cô sinh ra thuộc cung Cự Giải, cầm tinh con (giáp) chuột (Bính Tý 1996). Huỳnh Thị Thùy Dung đã xếp hạng nổi tiếng thứ 79784 trên thế giới và đứng thứ 17 trong danh sách Á Hậu nổi tiếng. Tổng dân số của Việt Nam vào năm 1996 vào khoảng 73,16 triệu người.
Huỳnh Thị Thùy Dung là á hậu 2 ở trong cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2016.

Số đo ba vòng: 84-62-90
Chiều cao của cô: 1m71
Cân nặng: 50 kg
Sở thích: Vẽ, hát, đàn, du lịch
Cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam vào năm 2016 đêm chung kết đã được tổ chức vào ngày 28 tháng 8 năm 2016 ở tại thành phố Hồ Chí Minh. Có kết quả đăng quang là hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, á hậu 1 Ngô Thanh Thanh Tú, á hậu 2 chính là Huỳnh Thị Thùy Dung.
Huỳnh Thị Thùy Dung sinh vào  năm 1996. Hiện Thùy Dung đang là một sinh viên năm thứ 3 của ngành tài chính quốc tế K53B Đại học Ngoại Thương cơ sở Thành phố Hồ Chí Minh. Cô nói thành thạo hai thứ tiếng Anh và Nhật.
Á hậu là người  đã có lối sống dản dị không quan tâm đến nhiều các cuộc thi sắc đẹp nhưng vì nhận được lời khuyên từ gia đình nên biết làm đẹp và đã được các chị gái chăm chút vẻ bề ngoài khi đi thi.

Trong cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam tài năng của cô đã được chứng tỏ khi mà tham gia phỏng vấn giáo viên người nước ngoài ở tại một hoạt động tham gia cùng nhau.Mặc dầu không đạt được ngôi vị quán quân là Hoa Hậu Việt Nam nhưng mà Huỳnh Thị Thùy Dung cũng đã thắng lớn khi mà đạt vị tri Á hậu 2 cùng với giải Người đẹp tài năng ở trong phần dự thi đàn hát guitar với ca khúc “Baby I Love You”.Ngay từ những ngày đầu tiên, cô hoa khôi trường đại học Ngoại Thương Tp. HCM cũng đã mang đến nhiều ấn tượng cho những người đồng hành cùng với cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam bởi gương mặt hiền lành, thùy mị và cả thân hình mảnh mai. Chính vẻ bề ngoài này cũng đã mang đến cho Thùy Dung nhận được sự yêu mến từ phía khán giả truyền hình cũng như là những người từng bắt gặp cô. Không chỉ thế bạn bè và cả những người thân quen đều cho biết Huỳnh Thị thùy Dung đã có khả năng chịu áp lực, có lòng kiên nhẫn và đã có trái tim nhân hậu, sống chan hòa với mọi người. Không thế mà trong suốt quá trình tập luyện, làm việc gian khổ ở trong cuộc thi không lúc nào á hậu đã quên nở nụ cười trên môi mình. Không có gì lạ lẫm khi Thùy Dung đã lọt vào top 5 người tài giỏi nhất và đã có thành tích học tập đáng nể nhất. Ngay trong đêm trung kết cô cũng đã xuất sắc vượt qua các đối thủ khác để giành lấy ngôi vị Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam vào 2016 với câu trả lời tuyệt vời trong phần thi ứng xử.

Huỳnh Thị Thùy Dung là một cô gái 20 tuổi đang căng tràn sức trẻ và cả sức xuân nhưng ở cô có một điều vô cùng đặc biệt đó là một á hậu rất ít khi mà sử dụng facebook. Bởi Thùy Dung đã không thích sống ảo, muốn sống thật với mọi người, với cuộc sống mà mình đang sống, cô cũng đã không thích những phiền phức mà mạng xã hội mang lại.

Á hậu Thùy Dung hiện tại đã vẫn chưa có người yêu và người mà cô  đã cho rằng sẽ phù hợp để trở thành chồng sau này là một anh chàng chín chắn, đáng tin cậy và là một chỗ dựa vững chãi cho cuộc sống sau này.

 Huỳnh Thị Thùy Dung thời trẻ

Từ khi còn tấm bé, Thùy Dung đã có nhan sắc nổi trội hơn người.

Các bức hình ngày bé của cô thì đã đều cho thấy sự xinh đẹp và với cách diễn đạt cũng như là thần thái rất là tốt. Thân hình thon thả của Thùy Dung cũng đã vẫn không đổi thay gì nhiều qua thời gian.Á hậu Huỳnh Thị Thùy Dung là một người thông minh và tài năng từ khi còn bé. Cô cũng đã đạt rất là nhiều thành tích xuất sắc trong học tập và cũng đã tham gia các buổi biểu diễn văn nghệ cấp trường.
Trong kỳ thi tốt nghiệp Trung học phổ thông Thùy Dung cũng đã đạt 10 điểm môn Tiếng Anh.
Trong kỳ thi tuyển sinh vào đại học Ngoại Thương á hậu cũng đã xuất sắc đạt 9,5 điểm môn này. Ngoài ra khi mà thi ngoại ngữ đầu vào của trường cô  cũng đã còn đạt 900/990 điểm. Năm 2014 cô  đã đỗ đại học Ngoại Thương và trở hành sinh viên K53B của trường Đại Học Ngoại thương cơ sở Thành phố Hồ Chí Minh khoa tài chính quốc tế. Không chỉ thế thì Huỳnh Thị Thùy Dung còn đã biết nói cả tiếng Nhật một cách rất trôi chảy ở tại thời điểm hiện tại.
Tân á hậu Thùy Dung cũng đã từng trở thành hoa khôi của trường đại học Ngoại Thương vào năm 2016. Trước khi mà tham gia cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2016

Huỳnh Thị Thùy Dung sinh ra và đã lớn lên trong gia đình có bốn thế hệ: cha mẹ, ông bà, cháu và anh chị em ở trong gia đình.
Gia đình của cô có 4 chị em gái mà á hậu chính là cô em gái út nên cuộc sống đã có được nhiều sự hỗ trợ cũng như những lời khuyên bảo từ chị gái.
Đến với cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ 2016 Thùy Dung đã nhận được sự ủng hộ và đã tin tưởng tuyệt đối của bố mẹ. Ngoài ra các chị gái chính là những người đã thuyết phục cô đã tham gia để có được giải thưởng cao quý này.
Những người trong dòng tộc ở gia đình đàng ngoại của Thùy Dung hầu hết cũng đã  sống tập trung ở một khu. Chính điều đó cho thấy cô là người được yêu thương nâng niu và chở che từ gia đình.
Key: Á Hậu Thùy Dung sinh năm bao nhiêu, Á Hậu Thùy Dung sinh năm bao nhiêu, Á Hậu Thùy Dung sinh năm bao nhiêu, Á Hậu Thùy Dung sinh năm bao nhiêu, Á Hậu Thùy Dung sinh năm bao nhiêu, Á Hậu Thùy Dung sinh năm bao nhiêu, Á Hậu Thùy Dung sinh năm bao nhiêu Á Hậu Thùy Dung sinh năm bao nhiêu Á Hậu Thùy Dung sinh năm bao nhiêu, Á Hậu Thùy Dung sinh năm bao nhiêu
0