23/05/2018, 18:08

Giấm táo mèo uống sau mỗi bữa ăn - 1 cốc nước có pha 2 thìa cà phê dấm táo mèo có thể giảm béo phải không? Nếu đúng nó có tác dụng phụ gì không? Sau này có ảnh hưởng đến việc sinh nở không?

(Hình minh họa) Theo đông y quả táo mèo có nhiều tác dụng để chữa bệnh. Tuy nhiên, chưa có tài liệu nào nói rằng nó có thể giúp giảm béo. Nếu muốn giảm béo, bạn nên kết hợp việc tập thể dục đều đặn với chế độ ăn uống của mình. Bạn có thể ăn nhiều chất xơ, giảm các thức ăn có ...

(Hình minh họa)

Theo đông y quả táo mèo có nhiều tác dụng để chữa bệnh. Tuy nhiên, chưa có tài liệu nào nói rằng nó có thể giúp giảm béo.

Nếu muốn giảm béo, bạn nên kết hợp việc tập thể dục đều đặn với chế độ ăn uống của mình. Bạn có thể ăn nhiều chất xơ, giảm các thức ăn có nhiều đường, đạm, ăn nhiều hoa quả và không nên ăn đêm. Sau một thời gian, bạn có thể giảm bớt trọng lượng của mình.

Ngoài ra, bạn không nên sử dụng các loại thuốc được quảng cáo là có tác dụng giảm béo - hiện đang bày bán tràn lan trên thị trường. Những loại thuốc đó có thể gây nguy hiểm cho tính mạng của bạn.

0