23/05/2018, 18:08

Mình nghe nói là ăn nhiều dứa sẽ giúp giảm cân đúng không?

(Hình minh họa) Chào bạn! Đúng là dứa có thể hỗ trợ bạn trong quá trình giảm cân, vì trong thành phần của một số trái cây như đu đủ, dứa và kiwi có chứa Bromelin - một loại enzim giúp thuỷ phân protein thành các axit amin, có tác dụng tốt trong việc tiêu hoá, và phân giải lượng ...

(Hình minh họa)

Chào bạn! Đúng là dứa có thể hỗ trợ bạn trong quá trình giảm cân, vì trong thành phần của một số trái cây như đu đủ, dứa và kiwi có chứa Bromelin - một loại enzim giúp thuỷ phân protein thành các axit amin, có tác dụng tốt trong việc tiêu hoá, và phân giải lượng calories thừa trong cơ thể..  Sau những bữa ăn có nhiều thịt, bạn nên tráng miệng với vài miếng dứa, đu đủ hay trái kiwi để tiêu hoá tốt hơn.

Ngoài ra Táo cũng có thể giúp bạn cắt cơn đói. Nếu bạn đang trong quá trình giảm cân và cần giảm lượng thức ăn đưa vào cơ thể, cơn đói luôn hành hạ bạn, lúc này bạn nên ăn một trái táo. Theo các chuyên gia dinh dưỡng, táo không chỉ là loại trái cây giàu chất xơ và các vitamin, mà năng lượng cung cấp của một quả táo thường thấp, trung bình là 49 calo trong 100g táo.

Nếu bạn ăn khoảng 100-150g nho mỗi ngày là bạn đã nạp cho cơ thể nguồn năng lượng tương đương một bát cơm chan với canh rau nấu thịt nạc. Nước ép từ nho tươi có tác dụng làm chậm quá trình lão hóa.

0