23/05/2018, 18:08

Chương trình cho em hỏi có cách nào làm cho giảm mụn đầu đen ở mũi không. Cái mũi của em bây giờ "không còn là người" vì mụn nữa rồi, ngày nào em cũng nặn mụn vài ba lần tại vì nhìn thấy rõ rất nhiều mụn ở mũi.

Chào bạn, để giảm tình trạng mụn đầu đen thì bạn phải có chế độ chăm sóc da thật nhẹ nhàng, không nên nóng vội. Bạn cần giữ vệ sinh da thật tốt, không để bã nhờn ứ đọng. Rửa mặt thật sạch với sữa rửa mặt sau khi đi ngoài đường về. Bạn có thể lấy khoảng 20 giọt nước cốt chanh pha với một ...

Chào bạn, để giảm tình trạng mụn đầu đen thì bạn phải có chế độ chăm sóc da thật nhẹ nhàng, không nên nóng vội.

Bạn cần giữ vệ sinh da thật tốt, không để bã nhờn ứ đọng. Rửa mặt thật sạch với sữa rửa mặt sau khi đi ngoài đường về.

Bạn có thể lấy khoảng 20 giọt nước cốt chanh pha với một chút nước sau đó xoa lên 2 bên cánh mũi, rồi rửa sạch. Phương pháp này bạn có thể làm 1 lần một tuần.

Ngoài ra, buổi tối sau khi đã rửa mặt thật sạch với sữa rửa mặt nên thoa một chút nước hoa hồng (loại này bạn có thể mua ở những hãng mỹ phẩm). Nhất là 2 bên cánh mũi - nơi trú ngụ của mụn đầu đen. Phương pháp này bạn có thể làm hàng ngày rất tốt cho da.

Không nên bóp nặn mụn thường xuyên để tránh làm to và viêm lỗ chân lông. Nếu bạn thường xuyên bóp nặn thì sẽ khiến mụn nổi lên càng nhiều, khó có thể kiểm soát được

0