08/02/2018, 10:23

Năm sinh và Tiểu sử của Nghệ sĩ Ưu Tú Đức Hải, Giới tính thật của Đức Hải?

Năm sinh và Tiểu sử của Nghệ sĩ Ưu Tú Đức Hải – Nghệ sĩ hài Đức Hải sinh ngày ?-?-1966 ở tại Thành phố Hà Nội, thuộc nước Việt Nam. Ông sống và làm việc chủ yếu ở tại Thành phố Hồ Chí Minh, nước Việt Nam. Năm sinh và Tiểu sử của ...

Năm sinh và Tiểu sử của Nghệ sĩ Ưu Tú Đức Hải – Nghệ sĩ hài Đức Hải sinh ngày ?-?-1966 ở tại Thành phố Hà Nội, thuộc nước Việt Nam. Ông sống và làm việc chủ yếu ở tại Thành phố Hồ Chí Minh, nước Việt Nam.

Năm sinh và Tiểu sử của Nghệ sĩ Ưu Tú Đức Hải

Ông sinh ra thuộc cung (chưa rõ), cầm tinh con (giáp) ngựa (Bính Ngọ 1966). Đức Hải đã xếp hạng nổi tiếng thứ 26353 ở trên thế giới và thứ 12 trong danh sách Nghệ sĩ hài nổi tiếng. Tổng dân số của Việt Nam vào năm 1966 vào khoảng 39,14 triệu người.

Nghệ sĩ ưu tú Đức Hải quê gốc anh ở tại Nam Định, anh là một diễn viên hài có tiếng tại Việt Nam với lối diễn xuất rất hài hước dí dỏm. Không những thế anh cũng không chỉ nổi tiếng với vai trò là một diễn viên không chỉ nổi ở tại lĩnh vực sân khấu hài mà anh còn đã tham gia nhiều các bộ phim truyền hình, các game show. làm MC và còn là một thầy giáo – giảng viên của trường Đại học. Qua bao nhiêu năm hoạt động nghệ thuật để có được thành công như ngày hôm nay anh đã phải trải
anh đã luôn luôn phấn đấu, tìm tòi, học hỏi thêm để những vai diễn của anh đã trở nên duyên nhất, tự nhiên nhất, cuốn hút được nhiều khán giả.

Có thể nói nghệ sĩ Đức Hải là lớp nghệ sĩ đầu tiên của Nhà hát Tuổi Trẻ Hà Nội, anh là bạn của các nghệ sĩ cùng trang lứa thời bấy giờ như nghệ sĩ Chí Trung, Ngọc Huyền, Lê Khanh, Lan Hương,…


Từ nhỏ bố mẹ anh cũng đã hướng cho anh đi học kinh tế nên anh cũng đã cố gắng thi vào trường Đại học Ngoại Thương, nhưng mà niềm đam mê nghệ thuật anh cũng đã giấu bố mẹ để thi vào Nhà hát Tuổi Trẻ. Cùng lúc anh đã đỗ cả hai trường và anh đã chọn học làm nghệ thuật. Trong thời gian học ở tại Nga nghệ sĩ Đức Hải là một trong những người hiếm hoi đã được đặt cách vào học năm thứ 3 của Viện hàn lâm Sân khấu Điện ảnh Saint Pétersburg khi mà anh mới học năm thứ nhất. Đến cuối năm học đó nhân ngày hội sân khấu Nga anh đã có cơ hội tham gia một tiết mục, tiết mục gây được ấn tượng sâu sắc tới tất cả nhiều các bạn bè thầy cô. Các thầy cô trong trường đã lập hội đồng để kiểm tra trình độ của anh. Kết quả cả 9 môn thi anh đều đạt điểm tối đa.

Sau khi về nước khi đó anh 34 tuổi anh trở thành giảng viên của Trường Đại học Sân khấu Điện Ảnh Hà Nội sau đó anh đã vào Nam là trưởng khoa Đạo diễn sân khấu điện ảnh kiêm Chủ tịch Công Đoàn trường.

Nghệ sĩ Đức Hải đã cưới vợ khá muộn, khi anh 40 tuổi. Vợ anh là Ngọc Mai trước chị là giáo viên Tiếng Anh sau này khi mà chị học thêm văn bằng luật chị làm ở văn phòng luật Sở hữu trí tuệ tai quận 1 quê gốc của chị là ở Hà Nam. Vợ chồng anh đã có 4 người, người con gái sinh đầu hiện đang học lớp 7, sau khi bé được 2 tuổi thì vợ anh đã mang thai- tam thai, ba bé hiện đang học lớp 5. Mặc dù có thêm nhiều đứa con cùng một lúc, công việc đã bận rộn song vợ chồng anh cùng các con vẫn luôn vui vẻ, hạnh phúc.

Key: Năm sinh và Tiểu sử của Nghệ sĩ Ưu Tú Đức Hải, Năm sinh và Tiểu sử của Nghệ sĩ Ưu Tú Đức Hải, Năm sinh và Tiểu sử của Nghệ sĩ Ưu Tú Đức Hải, Năm sinh và Tiểu sử của Nghệ sĩ Ưu Tú Đức Hải,

0