08/02/2018, 15:16

CocoBay là gì – tìm hiểu dự án CocoBay Đà Nẵng là gì

CocoBay là gì – dự án khu tổ hợp du lịch, nhà ở và giải trí CocoBay Đà Nẵng là gì, những thông tin chi tiết về dự án CocoBay Đà Nẵng. Chúng ta thấy trên sóng VTV, đài truyền hình và báo mạng nói nhiều về cái tên CocoBay nhưng không biết CocoBay Đà Nẵng nó là như thế nào mà được quảng cáo rầm rộ đến ...

CocoBay là gì – dự án khu tổ hợp du lịch, nhà ở và giải trí CocoBay Đà Nẵng là gì, những thông tin chi tiết về dự án CocoBay Đà Nẵng. Chúng ta thấy trên sóng VTV, đài truyền hình và báo mạng nói nhiều về cái tên CocoBay nhưng không biết CocoBay Đà Nẵng nó là như thế nào mà được quảng cáo rầm rộ đến vậy. Hãy tìm hiểu tất tần tật về dự án này, gồm cả quy mô, thiết kế, diện tích, vị trí và các loại hình, dịch vụ của CocoBay.

 tất cả thông tin tất cả thông tin

CocoBay là gì?


Chúng ta thường nghe nhắc CocoBay cùng với thành phố đáng sống Đà Nẵng. Thực tế, CocoBay Đà Nẵng là dự án căn hộ sang trọng, khu tổ hợp du lịch, nhà ở nằm ở vị trí trung tâm khu du lịch Đà Nẵng – Hội An.

CocoBay Đà Nẵng có tổng diện tích khoảng 31ha, với 600m bờ biển, xung quang gồm bờ biển cùng dòng sông và hai sân gold. Vị trí dự án CocoBay cách Trung tâm Thành phố Đà Nẵng 15km, đi Hội An cách 13km và chùa Linh Ứng 18km, Ngũ Hành Sơn 5km.

Vị trí chính xác của CocoBay Đà Nẵng là nằm ở Đường Trường Sa, Quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng. Tổng diện tích 51,5ha, mật độ xây dựng 31% với Tổng giá trị đầu tư lên đến 14.000 tỷ đồng.

CocoBay là dự án Tổ hợp Du lịch và Giải trí gồm các hạng mục:

  • Tổ hợp căn hộ condotel Coco Ocean Resort
  • Tổ hợp khách sạn cao cấp BoutiqueHotel

CocoBay Đà Nẵng quảng cáo mình như một địa điểm sống đặc cấp 5 sao, cùng nhiều tiện ích vui chơi, giải trí và không gian xanh. Dự án có sân khấu biểu diễn trong nhà (1.200 chỗ), ngoài trời (2.000 chỗ), quảng trường du lịch, Tuyến đường đi bộ dài nhất Việt Nam, khách sạn và nhiều khu vui chơi, giải trí khác.

Chủ đầu tư dự án CocoBay Đà Nẵng

Dự án CocoBay Đà Nẵng do Tập đoàn Empire làm chủ đầu tư và Tập đoàn Thiết kế Quy hoạch Haptic của Anh thiết kế. Được biết, Epire Group tiền thân là Công ty Cổ phần Đầu tư, Phát triển và Xây dựng Thành Đô, trụ sở tạ 36 Hoàn Cầu, Phố Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội.

Chắc hẳn sau bài viết này, bạn sẽ không còn thắc mắc CocoBay là gì mỗi lần xem quảng cáo trên TV. Ngoài dự án căn hộ, biệt thự, nhà ở hạng sang, Coco Bay còn tổ chức nhiều chương trình vui chơi giải trí. Hẳn ở “Thành phố Đáng sống” ai cũng biết CocoBay Đà Nẵng là gì. Nếu có dịp, hãy đến thăm quan Dự án tổ hợp Du lịch và Giải trí CocoBay nhé. Bạn đọc cũng có thể chia sẻ cảm nhận về CocoBay ở phần Bình luận cuối bài viết hoặc gửi email về địa chỉ để thông tin tới bạn đọc.


0