09/06/2018, 23:49

Con người chịu được nhiệt độ ngoài trời cao nhất bao nhiêu? - Câu hỏi hay

Xin hỏi nhiệt độ ngoài trời là bao nhiêu thì vượt quá giới hạn chịu đựng của con người? (Minh Duyên) Hình minh họa: Wordpress. Mời độc giả đặt câu hỏi tại đây. ...

Xin hỏi nhiệt độ ngoài trời là bao nhiêu thì vượt quá giới hạn chịu đựng của con người? (Minh Duyên)

con-nguoi-chiu-duoc-nhiet-do-ngoai-troi-cao-nhat-bao-nhieu

Hình minh họa: Wordpress.

Mời độc giả đặt câu hỏi tại đây.

Lúc cãi nhau vợ có lúc nhiệt tăng lên 100 độ mà giờ này tôi vẫn ở đây gõ bàn phím thì các bác biết khả năng chịu nhiệt của tôi. - (Phạm Quốc Huy)

Tôi chẳng biết mọi người chịu đc bao nhiêu nhiệt độ, chứ tôi thì tôi chỉ chịu đc 1 xị 29 độ là đứt rồi.. - (Xuân Thắng Nguyễn)

Có nhà khoa học đã tìm hiểu giới hạn chịu nhiệt độ của con người, ông chui vào lò và tăng nhiệt độ đến 110 độ C (trên nhiệt độ sôi), miếng thịt bò cầm trên tay bị nướng chín nhưng ông đó vẫn không sao. Như vậy nhiệt độ ngoài trời tối đa thường dưới 50 độ là còn xa dưới ngưỡng chịu nhiệt của người. Nhưng người bình thường vẫn bị gặp nguy hiểm vì nhiều thứ tổng hợp và thường nhất là chết vì mất nước, sau nữa là ngưỡng chịu đựng của từng cá nhân. Nếu uống không đủ thì 30 độ đã là nguy hiểm rồi. Cơ thể cũng phải duy trì được nhiệt độ quanh mức trung bình, cái này phụ thuộc vào trang thái cơ thể từng người, lượng nhiệt hấp thụ và thời gian phải chịu đựng. Ra trời nắng có mũ có áo khác với đánh trần, đi 15 phút khác với cả ngày ngoài đường, trời nồm hoặc gió lào góp phần khó cho cơ thể. - (Minh)

Mức nhiệt gây bỏng là 60 độ C - (Thao hoang minh)

Cũng còn tùy..Có mặc đồ hay không nữa bạn à.. - (Thanh Sơn)

Ai trả lời hộ tui cái - (Bukhanhtmy)

Tùy vào rèn luyện thể trạng mỗi người-song cũng có giới hạn là không quá 65 độ C sẽ gây choáng,ngất ! - (nganhoang445)

có nhà khoa học đã chứng minh là 75 độ. - (Nguyễn Văn Hường)

Dưới nhiệt độ gây bỏng là được, chắc vậy :P - (Tùy Phong)

Mấy hôm nay nhiệt độ ở Hà Đông là 41,5 độ C mà chưa thấy có ai chết vì nóng.
Như vậy con người có thể chịu được tới >50 độ C như mùa hè ở Ân Độ. Không tin chui vào lò nướng bánh mỳ thử xem sao! - (Tào Văn Lao)

Mình thấy các nhà khoa học đã chứng minh con người có thể chịu đc nhiệt độ len tới 160độ trong điều kiện moi trường khô nóng còn ở moi trường nóng ẩm như nước ta chỉ 60 độ là tối đa - (Âm Dương Chưởng)

dưới 60*c là dc - (songtoan052)

55 độ trong 6h liên tục - (racher reston)

Giới hạn chịu đựng của mỗi người là khác nhau nên không có một nhiệt độ chuẩn nào cho tất cả mọi người. - (Hai Nguyen)

khoang 50 do - (Hoai Washington)

Giỏi lắm là 70 độ - (thăng long)

55 độ, đừng để mất nước thì không chết. - (Trump45)

Không biết nhiệt kế xe của tôi có hỏng hay không nhưng khoảng 2h chiều ngày 4/6 tôi đi trên đường vành đai 3 báo nhiệt độ ngoài trời 64 độ vẫn thấy đầy người đi xe máy ngoài đường cười nhăn nhở, chứng tỏ khả năng còn chịu được hơn nữa - (Hắc Phi)

nhiệt độ bên ngoài con người có thể chịu được chưa có giới hạn. hiện tại những phi hành gia khi về trái đất thì nhiệt độ bên ngoài lên đến hàng ngàn độ mà vẫn không sao.
thân. - (Viet Phan)

0