08/02/2018, 16:13

CLGT là gì? Sự thật kinh hoàng của từ CLGT với giới trẻ

CLGT là gì? Ý nghĩa của từ CLGT là gì? Bạn biết cđcm clgt là gì chưa CLGT là gì ? Đây là một từ viết tắt rất đa dạng và tùy vào từng trường hợp khác nhau sẽ có những cách dịch và hiểu nghĩa khác nhau Trong chơi game CLGT có nghĩa là: Chân Long Giáng Thế. Trong trường hợp hài hước: Con ...

CLGT là gì? Ý nghĩa của từ CLGT là gì?

clgt là gìBạn biết cđcm clgt là gì chưa

CLGT là gì? Đây là một từ viết tắt rất đa dạng và tùy vào từng trường hợp khác nhau sẽ có những cách dịch và hiểu nghĩa khác nhau

  • Trong chơi game CLGT có nghĩa là: Chân Long Giáng Thế.
  • Trong trường hợp hài hước: Con Lợn Gặm Tỏi, Củ Lạc Giòn Tan,…
  • Trong trường hợp là người hỏi: Cậu Làm Gì Thế, Cô Làm Gì Thế,…

Nhưng CLGT hay được dùng ở giới trẻ nhất là: “Cái L** Gì Thế“. Đây là một dạng câu hỏi, hoặc câu nói thế hiện sự ngạc nhiên hoặc khó hiểu trước một vẫn đề hay trường hợp nào đó.

Ngoài ra còn những nghĩa như sau: Cả Lớp Giải Tán, Cậu Làm Gì Tớ, Chỉ Là Giả Thuyết, Cãi Lộn Gì Thế, Chết Là Giải Thoát, Chỉ Là Gió Thoảng, Cũng Là Gà Thôi, Cái Lũ Gà Tồ, Chim Lượn Gần Trời, Cần Lời Giải Thích, Chồng Lo Gì Thế.

Sự ảnh hưởng của CLGT là gì?

clgt là gìclgt là gì

CLGT có sức lan tỏa rất lớn trên mạng xã hội Facebook, Zalo, wechat,… và những diễn đàn. Từ CLGT thường được dùng để nói về những vấn đề nổi bật như hiện tượng, hay bất cứ điều gì khác thường trong xã hội. CLGT còn được sử dụng để những anh hùng bàn phím bình luận.

CLGT còn có sức ảnh hưởng đến thi trường . Đi đâu chúng ta cũng bắt gặp cụm từ này. CLGT cũng để thể hiện cách suy nghĩ về một vấn đề nào đó, tùy vào trường hợp mà nghĩa của nó cũng khác nhau.

Qua bài viết này hi vọng rằng các bạn đọc sẽ hiểu được nghĩa của CLGT là gì? ý nghĩa thữ sự của từ CLGT và sự ảnh hưởng của CLGT trên các trang mạng xã hội.

Xem thêm:

0