21/06/2018, 14:55

Chuyển Word 2010 hoặc 2007 sang PDF siêu nhanh qua 2 cách đơn giản

Vậy làm sao để chuyển đổi file Word sang định dạng file PDF? Taioffice.vn sẽ hướng dẫn bạn 2 cách siêu nhanh để chuyển đổi từ Word sang PDF. Cách đầu tiên: Sử dụng tính năng chuyển đổi có sẵn trong Word Hiện nay, ở 2 phiên bản Word 2007 và Word 2010, Microsoft đã tích hợp sẵn tính năng chuyển đổi ...

Vậy làm sao để chuyển đổi file Word sang định dạng file PDF? Taioffice.vn sẽ hướng dẫn bạn 2 cách siêu nhanh để chuyển đổi từ Word sang PDF.

Cách đầu tiên: Sử dụng tính năng chuyển đổi có sẵn trong Word

Hiện nay, ở 2 phiên bản Word 2007 và Word 2010, Microsoft đã tích hợp sẵn tính năng chuyển đổi từ Word sang PDF cho người dùng. Bạn hãy làm theo hướng dẫn sau của Taioffice.vn:

Bước 1: Tại file Word bạn cần chuyển sang PDF, bạn click chọn File => Save As như hình dưới đây.

 

Bước 2: Sau khi bấm Save As, màn hình sẽ hiện ra 1 cửa sổ để bạn chọn nơi lưu trữ và định dạng file PDF

-              File name: Ở mục này cho phép đặt tên file PDF mà bạn muốn chuyển đổi, nếu bạn không đổi thì tên của File sẽ giống với tên file Word

-              Save as type: Mục này cho phép chọn định dạng file bạn muốn chuyển đổi, ở đây bạn muốn chuyển sang PDF thì chọn ký hiệu PDF (*.pdf).

 

Sau đó bấm Save bạn sẽ có được file định dạng PDF

 

Cách thứ 2: Sử dụng công cụ chuyển đổi Online

Hiện tại, có rất nhiều website cho phép người dùng chuyển đổi từ file Word sang PDF. Ở đây, Taioffice.vn sẽ giới thiệu cho bạn một công cụ chuyển đổi file nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí.

Bạn truy cập vào trang web này: http://document.online-convert.com/convert-to-pdf

Sau đo, bạn nhấn vào biểu tượng “Choose file” àConvert file

 

Sau vài giây, website sẽ tự lưu về máy 1 file PDFđã được chuyển đổi.

Như vậy, theo 2 cách hướng dẫn trên thì việc chuyển đổi từ file Word sang định dạng PDF vô cùng đơn giản và nhanh chóng. Taioffice.vn chúc bạn có thể thực hiện thành công.

Cảm ơn bạn đã đọc tin tại Taioffice.vn!

0