21/06/2018, 14:54

Mvp là gì? Hướng dẫn cách đạt mvp trong liên quân huyền thoại

Chắc hẳn bạn cũng là người đam mê game liên quân huyền thoại hay lol. Vì thế thuật ngữ mvp chẳng còn xa lạ với bạn phải không nào. Tuy nhiên có rất nhiều người không biết mvp là gì và làm thế nào để đạt mvp trong game liên quân. Mvp là gì? Mvp nghĩa là gì Mvp là viết tắt của từ Most Valuable ...

Chắc hẳn bạn cũng là người đam mê game liên quân huyền thoại hay lol. Vì thế thuật ngữ mvp chẳng còn xa  lạ với bạn phải không nào. Tuy nhiên có rất nhiều người không biết mvp là gì và làm thế nào để đạt mvp trong game liên quân.

Mvp là gì? Mvp nghĩa là gì

Mvp là viết tắt của từ Most Valuable Player. Hay nếu dịch sang tiếng việt là phần thưởng hoặc danh hiệu. Mvp được trao cho những game thủ chơi tốt nhất trong một trận đấu liên quân hay liên minh huyền thoại. Ngoài liên quân, liên minh thì thuật ngữ mvp còn được sử dụng trong bóng rổ, bóng đá…

Mvp viết tắt của từ gì

Mvp là gì thì mình đã giải thích ở phân trên. Phần này mình xin được giải thích từ mvp viết tắt của những từ nào.

Theo mình được biết thì mvp được viết tắt của rất nhiều cụm từ khác nhau. Dưới đây là những cụm từ mà thường được mvp viết tắt.

Most Valuable Player : Hiểu theo nghĩa tiếng viết thì nó là game thủ có thành tích tốt nhất trong trận đấu đó. Hoặc cũng có thể là game thủ gây ra ảnh hướng nhiều nhất đến kết quả của trận đấu.

Most Valuable Professional :  Được hiểu là game thủ giỏi hay xuất sắc nhất trận đây liên quân mobile

Cách đạt mvp trong game liên quân mobile, liên minh

Như bạn cũng biết mvp là một trong những danh hiệu rất được các game thủ coi trong. Chính vì vậy mà game thủ nào cũng rất cố gắng để có được danh hiệu mvp. Nhiều người cho rằng để có được mvp phải là những người chơi ad hay chủ lực. Nhưng không đó là quan niệm hoàn toàn sai trái.

mvp là gìmvp là gì trong game liên quân

Dành được mpv trong game liên quân vô cùng dễ dàng nếu bạn hiểu bản chất của nó. Dưới đây mình sẽ hướng dẫn bạn làm thế nào để có được mvp trong liên quân mobile. Cùng theo dõi và thực hiện theo nha.

Tiêu chỉ đánh giá mvp

  • Đánh giá qua chỉ số tiêu diệt tướng địch
  • Chỉ số giúp đỡ, hỗ trợ đồng đội hạ gục tướng địch
  • Tỉ lệ % bạn thắng khi solo đường
  • Lượng vàng mà bạn đạt được trong game
  • Số lần bạn bị tiêu diệt trong cả 1 trận đấu
  • …N những chỉ số, tiêu chí khác nữa

Chọn tướng để dễ dàng đạt được mvp

Việc chọn tướng ảnh hướng rất nhiều đến tỉ lệ đạt mvp của bạn. Theo một thống kê chính thức thì nếu chọn tướng hợp lý bạn tỉ lệ đạt mvp lên tới 50%. Chính vì thế lời khuyên của mình là nếu muốn đạt mvp bạn hãy chọn những tướng dễ chơi, quen tay với mình nhất. Mình có một câu châm ngôn trong chọn tướng là hay không bằng quen tay. Vì vậy mình thường chọn những tướng mình đánh quen tay nhất. Ở nick của mình tỉ lệ mình đạt mvp với những tướng quen tay lên đến 80% đó.

Làm gì trong game để được MVP

Ở trên mình đã đưa ra tiêu chí để bạn có thể được mvp. Vì thế trong trận đấu bạn hãy cố gắng làm tốt nhất trong tất cả 10 người tham gia. Nếu bạn là người làm tốt nhất thì MVP chắc chắn thuộc về bạn.

Vậy làm thế nào để có mvp

Phần trên mình đã đưa ra những tiêu chí xếp hạng mvp. Vì vậy để đạt được mvp bạn hãy thực hiện những việc sau :

  • Hạ gục thật nhiều tướng trong một trận đấu
  • Hỗ trợ tối đa đồng đội tiêu diệt tướng địch
  • Tích lũy nhiều vàng nhất có thể trong toàn bộ trận đấy
  • Cố gắng không để thua khi solo tay đôi với tướng địch
  • ….

Làm tốt những việc trên thì tỉ lệ đạt mvp của bạn lên đến 60%. Chắc hẳn đến đây bạn cũng hiểu mvp là gì rồi phải không nào.

MVP có tác dụng gì trong game liên quân

Có thế bạn không biết nhưng mvp có rất nhiều lợi ích trong game. Vậy lợi thế của việc đạt mvp là gì trong game. Đối với game liên quân mobile hay liên minh đạt mvp giúp bạn được cộng nhiều ip hơn. Nếu đó là trận đấu hạng bạn được cộng nhiều sao hơn, nhiều điểm hơn. Nói như vậy cho thấy việc đạt mvp thực sự rất quan trọng phải không nào.

Ngoài ra việc đạt mvp ở trận đấu trước đó bạn sẽ có cơ hội gặp những game thủ cùng đạt mvp ở trận tiếp theo. Chính vì vậy làm tăng tỉ lệ chiến thắng lên rất nhiều.

Sự cố liên quan đến mvp

Tất cả chúng ta đều biết mvp là gì và mvp có lợi ích như thế nào. Tuy vậy việc bạn cố tranh dành mvp có thể làm cho trận đẩu trở lên xấu đi. Không những vậy nó còn gây ra sự ức chế cho những đồng đội của bạn. Mình đã từng chứng kiến một sự việc vô cùng hài hước khi ông bạn cố tình ks mạng để dành mvp trước mặt người yêu. Vậy là xong trận đấy đó họ chia tay vì ông người yêu tham mvp. Thế nên đừng quá cố gắng có được mvp để mọi thứ trở lên xấu đi bạn nha.

Kết luận MVP

Với bài viết này chắc bạn hiểu được mvp là gì, mvp nghĩa là gì rồi nhỉ. Hãy sử dụng những mẹo chia sẻ của mình ở trên để có thể đạt mvp nha. Chúc bạn chơi game vui vẻ !

Xem thêm : Swag là gì? Giải thích ý nghĩa của từ Swag cho những ai chưa biết

Từ khóa người dùng tìm kiếm

Mpv trong bóng rổ là gì. Làm thế nào để đạt mvp bại, Mvp là gì. Điểm mvp là gì. Cách chơi để đạt mvp lol. Mvp là gì trong lol. Hướng dẫn cách tính điểm mvp trong liên quân…

0