21/06/2018, 14:54

Po là gì? Ý nghĩa của từ PO không phải ai cũng biết

Mình giám chắc bạn vào đẩy để tìm hiểu po là gì phải không. Bạn yên tâm ở bài viết này phạm vinh sẽ giải thích giúp bạn po có nghĩa là gì một cách chi tiết, cụ thể nhất. Cùng theo dõi và đưa ra ý kiến của bạn về po nha. Po là gì? Theo mình được biết thì po là từ viết tắt của cụm từ tiếng ...

Mình giám chắc bạn vào đẩy để tìm hiểu po là gì phải không. Bạn yên tâm ở bài viết này phạm vinh sẽ giải thích giúp bạn po có nghĩa là gì một cách chi tiết, cụ thể nhất. Cùng theo dõi và đưa ra ý kiến của bạn về po nha.

Po là gì?

Theo mình được biết thì po là từ viết tắt của cụm từ tiếng anh Purchase order. Hay nếu dịch sang tiếng Việt nó có nghĩa là đơn đặt hàng. Đây chỉ là một nghĩa chính của từ po mà thôi. Phía dưới chúng tôi sẽ đưa ra những nghĩa khác của từ po cho bạn tham khảo. Tuy nhiên nếu có ai đó hỏi bạn po là gì thì bạn nên sử dụng nghĩa ở trên để trả lời. Nó là nghĩa mà được nhiều người sử dụng nhất hiện nay.

Po có nghĩa là gì

Po trong vận chuyển 

Trong vận chuyển hàng hóa, vật phẩm po có nghĩa là đặt hàng. Theo tiếng anh po viết tắt của từ Purchase order. Vậy nên nếu ai đó sử dụng po trong lĩnh vực vận chuyển thì bạn cần hiểu là đặt hàng nha.

po là gìpo là gì

Không những vậy po còn được viết tắt của từ post office. Nếu dịch sang tiếng việt thì nó có nghĩa là bưu điện. Bưu điện là nơi mà bạn có thể gửi hoặc nhận vật phẩm từ một nơi khác trong Việt Nam hoặc thế giới. Nếu bạn bảo không biết bưu điện là thì mình cũng cạn lời rồi đó.

Po trong thanh toán

Theo lĩnh thực tài chính, thanh toán po là viết tắt của từ Payoneer. Nếu hiểu đơn giản đây là loại thẻ dùng để mọi người gửi hoặc nhận tiền. Đây là loại thẻ quốc tế vậy nên từ po được sử dụng một cách rất rộng dãi.

Po trong xuất nhập khẩu

Trong xuất nhập khẩu po lại có 1 nghĩa khác. Nó được hiểu là hợp đồng mua, bán giữa nhiều người với nhau. Ở đây những người tham gia mua bán phải cung cấp đầy đủ thông tin liên quan.

Ngoài ra nó còn được hiểu theo nhiều khía cạnh khác như po box là hộp thư, số po…Nếu muốn biết thêm kiến thức về po thì ở bài viết tiếp theo mình sẽ cập nhật. Nhớ theo dõi thường xuyên để có thêm kiến thức nha.

Xem thêm : Ceo là gì Ceo chìa khóa thành công của doanh nghiệp

Trên đây phạm vinh đã giải thích giúp bạn po là gì, po nghĩa là gì. Hi vọng với những giải thích trên đã giúp bạn có thêm kiến thức về từ po. Chúc bạn online vui vẻ !

0